No menu items!
spot_img
HomeCông Nghệ10 Cách tăng tim TikTok miễn phí, chia sẻ web, app tăng...

10 Cách tăng tim TikTok miễn phí, chia sẻ web, app tăng tim TikTok

Bạn muốn kênh TikTok của mình được nhiều người quan tâm nhằm mục đích kinh doanh, giải trí, nhận hợp đồng từ nhãn hàng nhưng chưa biết làm thế nào cho hiệu quả. Bên cạnh việc tạo nội dung chất lượng, bạn có thể tìm hiểu về cách tăng tim TikTok để mang lại doanh thu và mở ra nhiều cơ hội khác cho bạn. Bài viết sau Tiki sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền từ TikTok Đơn giản với 10 cách tăng tim TikTok miễn phí ngay sau đây.

>>> Xem thêm:

Tim TikTok là gì? Lợi ích của việc tăng trái tim TikTok là gì?

TikTok là nền tảng giải trí tương tự như các mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Instagram,… Nếu như tương tác của các nền tảng khác được tính bằng lượt thích thì của TikTok là số tim nhận được từ người dùng. Tăng tim TikTok mang lại những lợi ích bất ngờ, cụ thể:

  • Giúp tăng mức độ phổ biến của kênh, từ đó tăng số lượng người theo dõi.
  • Tạo cơ hội cho các video trên kênh của bạn nhận được các đề xuất và xu hướng.
  • Tăng độ phổ biến của kênh, từ đó có cơ hội hợp tác với các nhãn hàng có nhu cầu kinh doanh, quảng cáo.
  • Từ số lượng tim, bạn sẽ dần phát triển kênh TikTok uy tín, từ đó tạo nền tảng vững chắc để xây dựng hình ảnh cá nhân và mở rộng ra nhiều trang mạng xã hội khác.
Tim TikTok mang đến lợi ích bất ngờ cho người dùng
Tim TikTok mang đến những tiện ích bất ngờ cho người dùng (Nguồn: Internet)

Cách tăng tim TikTok miễn phí, tự nhiên và hiệu quả

1. Quay video bắt trend TikTok

Một cách tăng lượt theo dõi cho kênh TikTok ổn định lâu dài mà người làm nội dung cần làm đó là đầu tư cho video của mình. Bạn có thể tận dụng những ý tưởng đã được nhiều người áp dụng, tức là bắt kịp xu hướng và bắt chước các video thịnh hành. Khi thực hiện thành công, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự thu hút từ cộng đồng mạng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  6 Cách chuyển TikTok sang MP4 không có logo

>>> Xem thêm:

  • Cách chuyển nhạc TikTok sang MP3 miễn phí, siêu dễ
  • Ứng dụng SnapTik – Tải xuống video TikTok không có logo miễn phí

2. Sử dụng thẻ bắt đầu bằng #

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong mô tả video khi đăng là một cách tự nhiên và hiệu quả để tăng lượt thích trên TikTok. Nó sẽ giúp video của bạn tiếp cận với tệp người dùng gần hơn với chủ đề mà bạn đang thực hiện. Do đó, hashtag rất hữu ích trong việc thu hút người xem. Để thực hiện, sau khi quay xong, bạn chọn nút Next, chọn #Hashtag và nhập từ khóa liên quan đến nội dung video. Khi bạn đã hoàn thành việc này, bạn có thể thêm mô tả cho clip và nhấn nút đăng.

Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để tạo xu hướng cho video TikTok
Sử dụng hashtag để trend video TikTok (Nguồn: Internet)

3. Xây dựng chủ đề hữu ích, nội dung video hấp dẫn, ý nghĩa

Xây dựng chủ đề hữu ích, ý nghĩa sẽ giúp bạn dễ dàng đạt xu hướng, nhận được nhiều tim hơn. Thông thường, những tài khoản TikTok làm video về một chủ đề cụ thể như học tập, ôn tập, học tiếng Anh, nấu ăn, khiêu vũ, kinh doanh,… sẽ có nhiều cơ hội được biết đến trong tương lai hơn là một kênh. Có rất nhiều chủ đề khác nhau. Do đó, đây là cách tăng lượng tim hiệu quả mà người dùng TikTok không nên bỏ qua.

4. Đầu tư vào hình ảnh, chất lượng video

Những cách trên có thể giúp bạn tăng nhịp tim tạm thời nhưng không lâu dài và bền vững. Yếu tố quan trọng để thu hút người xem và đăng ký kênh chính là nội dung và chất lượng của video. Do đó, việc đầu tư hình ảnh, video độc đáo để tăng lượng tim là rất cần thiết. Để cải thiện, bạn có thể tham khảo cách chỉnh sửa video của các kênh xu hướng, từ đó xây dựng ý tưởng của riêng mình theo một hướng nhất định. Điều này giúp người xem dễ nhận diện và ghi nhớ kênh của bạn hơn.

>>> Xem thêm các thương hiệu điện thoại chính hãng camera siêu nét từ Tiki đây

Đầu tư cho hình ảnh là cách giúp kênh TikTok phát triển bền vững
Đầu tư cho hình ảnh là cách giúp kênh TikTok phát triển bền vững (Nguồn: Internet)

5. Sử dụng các hiệu ứng độc đáo cho video

Ưu điểm mà TikTok hơn hẳn các nền tảng khác là cho phép người dùng chỉnh sửa video, chèn các hiệu ứng bắt mắt, độc đáo và ấn tượng. TikTok liên tục cập nhật các hiệu ứng làm đẹp mới, nhanh-chậm, đổi màu… để người dùng chèn thêm trước khi đăng tùy theo nhu cầu. Điều này giúp người xem ở lại video của bạn lâu hơn và đưa ra quyết định đau lòng.

Soundtrack được gọi là nhạc nền, nghĩa là các đoạn nhạc được ghép vào clip để tăng tính sinh động, ấn tượng cho video. Khi chọn Nhạc phim để ghép thành video TikTok, bạn cần xem xét sự phù hợp của nó với nội dung, hình ảnh và xu hướng hiện tại trên nền tảng. Bạn có thể sử dụng âm thanh thịnh hành để thu hút và tăng cơ hội nhận được nhiều trái tim hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Máy lọc không khí ô tô loại nào tốt? TOP sản phẩm tốt nhất 2023

>>> Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách check IMEI iPhone, iPad chính xác
  • Hướng dẫn 20+ cách download video youtube đơn giản
  • Cách tải Minecraft miễn phí, có tiếng Việt trên điện thoại, máy tính
Luôn sử dụng xu hướng âm thanh TikTok để xu hướng video
Luôn sử dụng xu hướng âm thanh TikTok để tạo xu hướng video (Nguồn: Internet)

7. Kêu gọi người xem, bạn bè, người thân thư giãn

Dù bạn có nhiều video TikTok có lượt xem cao nhưng lượng tim lại rất thấp. Như vậy, bạn cần kêu gọi người xem, người thân, bạn bè thả tim để cân bằng 2 chỉ số. Có một số cách bạn có thể áp dụng:

  • Chèn các biểu tượng gần nút thả tim trong video để tạo hiệu ứng tăng tim tự nhiên.
  • Chèn các clip ngắn bằng giọng nói của chính bạn hoặc chèn văn bản về kêu gọi đứng tim.
  • Đăng và ghim các bình luận kêu gọi trái tim trong phần bình luận video TikTok.
  • Mở livestream trò chuyện với người xem, tham gia game PK để tăng tương tác.

8. Chia sẻ chéo video lên các trang mạng xã hội khác

Để tăng tim TikTok, bạn cần tăng lượng người tiếp cận video, chia sẻ clip khắp các trang mạng xã hội khác là một cách cực kỳ tối ưu. Các bước giúp bạn chia sẻ nhanh như sau:

  • Bước 1: Mở video rồi chọn biểu tượng chia sẻ có mũi tên trắng.
  • Bước 2: Chọn ứng dụng mà bạn muốn chia sẻ video TikTok.
  • Bước 3: Chỉnh sửa và viết mô tả, tag bạn bè, chọn chế độ người xem,… sau đó chọn đăng bài.
Chia sẻ video lên các trang xã hội khác để nâng cao nhận thức
Chia sẻ video lên các trang xã hội khác để tăng độ nhận biết (Nguồn: Internet)

9. Tăng lượt theo dõi TikTok, tăng lượt xem video

Khi kênh có lượng người theo dõi cao thì việc tăng tim cho video rất đơn giản vì video đó đã có một lượng người xem nhất định. Để tăng lượt theo dõi bạn có thể làm như sau:

  • Trao đổi người theo dõi với những người dùng khác.
  • Đầu tư vào nội dung video chất lượng.
  • Kết nối với bạn bè trên các trang khác như Twitter, Instagram, Facebook, v.v.
  • Ghi lại các video thịnh hành.
  • Nâng cấp tài khoản của bạn lên TikTok Pro.
  • Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để tăng mức độ phổ biến của video.
  • Tương tác với người xem.
  • Chạy quảng cáo.

10. Đăng video thường xuyên, liên tục vào khung giờ vàng

Cách để tăng lượng tim trên TikTok là đăng video thường xuyên và liên tục hơn vào khung giờ vàng. Nó sẽ thúc đẩy mức độ tương tác theo thời gian, nếu bạn bỏ bê tài khoản của mình thì việc đăng video sẽ không được đề xuất cho người xem. Ngược lại, nếu bạn chăm chỉ đăng video thường xuyên và liên tục, áp dụng khung giờ vàng thì lượng tim sẽ nhanh chóng tăng lên.

>>> Xem thêm: Khung giờ đăng TikTok 2023 giúp trend, viral nhanh chóng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng

Chia sẻ web tăng tim TikTok miễn phí, ứng dụng tăng tim TikTok miễn phí

Zefoy.com

Điểm đặc biệt của trang web Zefoy là nó có khả năng tự động tìm kiếm tất cả các clip. Sau khi bạn đăng tải video lên, nếu bạn muốn tăng chỉ số tương tác, cụ thể là lượt thả tim, thì khá đơn giản. Chỉ cần truy cập trang web, dán link video để tăng tim dễ dàng.

Vipto.de

Vipto.de là công cụ tăng tương tác dành riêng cho trang Tik Tok. Đây là trang web giúp bạn thu hút lượt tìm kiếm, người theo dõi, bình luận và lượt xem cho kênh của mình. Hiện tại, Vipto.de đang được cung cấp miễn phí nên bạn hoàn toàn có thể dùng thử để nhanh chóng nổi tiếng mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

Fbsub.net

Fbsub là một công cụ miễn phí được sử dụng để tăng các chỉ số tương tác như tim, lượt xem, người theo dõi, v.v. cho TikTok. Ứng dụng này giúp bạn tăng tương tác nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật, không ảnh hưởng đến tập thể người dùng nền tảng.

Fbsub là công cụ tăng tương tác miễn phí cho TikTok
Fbsub là công cụ tăng tương tác miễn phí cho TikTok (Nguồn: Internet)

web allsmo

Allsmo giúp bạn tăng tim, đăng ký, bình luận, v.v. một cách tự động. Nhược điểm lớn nhất của trang web này là nó không vĩnh viễn. Tuy nhiên, ngoài phiên bản miễn phí, Allsmo còn cung cấp phiên bản trả phí bao gồm nhiều tính năng cao cấp và tối ưu hơn.

quý ông truyền thông

Media Mister hiện là một trong những ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực tăng tim, theo dõi và chia sẻ trên nền tảng TikTok. App sở hữu nhiều tính năng và công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khi sử dụng cho các TikToker. Đặc biệt, Media Mister là ứng dụng độc đáo giúp bạn tăng nhịp tim mà không phải trả phí.

Media Mister hiện là một trong những ứng dụng nổi tiếng trong lĩnh vực
Media Mister hiện là một trong những ứng dụng nổi tiếng trong lĩnh vực này (Nguồn: Internet)

Lượt thích thật cho Android

Ứng dụng Thích thật hoạt động trên nguyên tắc thả tim để tăng tương tác giữa người dùng với nhau, hiện ứng dụng đang được phát hành miễn phí trên Android. Cách thức hoạt động của ứng dụng khá đơn giản nên bạn hãy nhanh tay tải về để tăng tương tác cho kênh TikTok của mình.

Tik Booster

Tik Booster là app tăng tim TikTok được nhiều người sử dụng để tương tác hiệu quả nhưng hoàn toàn miễn phí. Phần mềm sử dụng hình thức tương tác chéo trái tim để nhận điểm tích lũy và đổi quà. Giao diện của ứng dụng được thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác.

Tik Booster là ứng dụng thả tim nổi tiếng trên TikTok
Tik Booster là ứng dụng nổi tiếng giúp tăng lượng tim cho TikTok (Nguồn: Internet)

Như vậy, bài viết trên Tiki Blog đã hướng dẫn các cách tăng tim TikTok một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn phát triển kênh của mình một cách tối ưu hơn. Đừng quên liên tục theo dõi kênh Tiki để cập nhật thêm nhiều kiến ​​thức bổ ích về công nghệ, xã hội, thiết bị, giải trí,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN