No menu items!
spot_img
HomeCông Nghệ10 Điện thoại pin trâu tốt nhất hiện nay

10 Điện thoại pin trâu tốt nhất hiện nay

Nhiều người dùng cho rằng một chiếc điện thoại tốt không chỉ cần cấu hình mạnh hay các tính năng thông minh mà còn phải có thời lượng pin khủng để đáp ứng mọi nhu cầu từ giải trí đến làm việc. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một điện thoại pin trâu Với nhiều chức năng hiện đại nhưng giá cả vẫn phải chăng, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Tiki Blog nhé!

Mục lục

trốn

Tiêu chí chọn điện thoại pin trâu

Tuổi thọ pin

Màn hình

Công suất máy

Bộ nhớ trong

10 Điện thoại pin trâu

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB

realme 8

SamsungGalaxy A04s

Tecno Tia Lửa 7

Nokia C31

SamsungGalaxy A23

Xiaomi Redmi Lưu ý 11 4GB

Realme C25y 4GB

Xiaomi Redmi 10 2022

Tiêu chí chọn điện thoại pin trâu

Trước khi chọn mua điện thoại pin trâuBạn cũng cần xem qua một số tiêu chí sau để vừa tìm được một chiếc điện thoại pin trâu, vừa tìm được một chiếc điện thoại tốt và phù hợp:

Tuổi thọ pin

cách chọn điện thoại pin trâu Chính xác nhất là dựa vào chỉ số mAh – đơn vị đo dung lượng pin của thiết bị điện. Theo đó, điện thoại có chỉ số mAh từ 5000 trở lên sẽ có thời lượng pin dài hơn, đáp ứng tốt mọi tác vụ trong thời gian dài. Bạn sẽ chỉ cần sạc điện thoại mỗi ngày một lần hoặc ít hơn.

>>> Xem thêm: TOP 5 + điện thoại pin khủng 10.000 mAh, siêu bền

Thời lượng pin là tiêu chí quan trọng khi chọn điện thoại pin khỏe
Thời lượng pin là tiêu chí quan trọng khi chọn điện thoại pin trâu (Nguồn: Internet)

Màn hình

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, bạn nên chọn những chiếc điện thoại có kích thước màn hình từ 5 inch trở lên. Màn hình lớn cùng dung lượng pin lâu dài sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong mọi tác vụ như xem hình ảnh, xem video, soạn thảo văn bản,…

>>> Xem thêm: Điểm danh những điện thoại dưới 2 triệu bền đẹp nhất hiện nay

Công suất máy

Dung lượng máy hay còn gọi là dung lượng RAM cũng là một tiêu chí cực kỳ quan trọng khi lựa chọn điện thoại pin trâu. Với những chiếc điện thoại có RAM từ 4GB sẽ cho trải nghiệm người dùng mượt mà và dễ dàng thực hiện mọi thao tác.

Dung lượng điện thoại đủ lớn sẽ thuận tiện cho bạn sử dụng
Dung lượng điện thoại đủ lớn để bạn thuận tiện sử dụng (Nguồn: Internet)

Bộ nhớ trong

Các ký hiệu 64GB, 128GB, 256GB,.. được gọi là dung lượng bộ nhớ trong của điện thoại. Bộ nhớ trong càng lớn thì khả năng lưu trữ dữ liệu càng cao. Nếu bạn thường xuyên sử dụng điện thoại cho mục đích học tập, làm việc thì hãy chọn những chiếc điện thoại có bộ nhớ trong lớn để thuận tiện hơn và tránh tình trạng hết dung lượng khi đang sử dụng nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Metaverse là gì? Tìm hiểu về khái niệm, ứng dụng của Metaverse

>>> Xem thêm: Top 16 điện thoại chơi game tốt nhất 2023, cấu hình mạnh, giá rẻ

10 Điện thoại pin trâu

Ngày nay, không quá khó để bạn tìm được một điện thoại pin trâu Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại nào trên thị trường cũng thực sự tốt và tiện lợi. Vì vậy, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những chiếc điện thoại pin trâu và chất lượng nhất:

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 10 Pro

Xiaomi Redmi Note 10 Pro là một trong những điện thoại pin trâu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Dòng điện thoại này được hãng ra mắt vào đầu năm 2021 với thiết kế thời thượng, nhiều màu sắc trẻ trung và khá mỏng chỉ 8,1mm và 193g.

Điện thoại Note 10 Pro của Xiaomi có dung lượng pin là 5020mAh
Điện thoại Note 10 Pro của Xiaomi có dung lượng pin là 5020mAh (Nguồn: Internet)

Dòng Note 10 Pro của Xiaomi có viên pin lên tới 5020mAh, có thể sử dụng hơn 2 ngày mà không cần sạc (mức trung bình). Màn hình điện thoại rộng 6.67 inch, được trang bị công nghệ màn hình AMOLED độ phân giải HD+. Ngoài ra, máy còn có dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB để bạn thoải mái lưu trữ các loại dữ liệu từ hình ảnh, video cho đến âm thanh.

>>> Tham khảo điện thoại Xiaomi Redmi trên Tiki ĐÂY!

Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB

Đối với những ai là fan trung thành của Samsung thì chắc hẳn Galaxy S22 Ultra 5G 128GB đã không còn là cái tên xa lạ. Đây là phiên bản điện thoại pin trâu vô cùng nổi tiếng khi sở hữu rất nhiều tính năng tuyệt vời như:

Dòng điện thoại phổ thông Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB
Dòng điện thoại phổ thông Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 128GB (Nguồn: Internet)

Chưa hết, viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh của Galaxy S22 Ultra 5G 128GB mới chính là điểm sáng, giúp người dùng thoải mái làm việc và giải trí mà không bị gián đoạn. Có thể thấy đây là một chiếc smartphone thế hệ mới với đầy đủ những tính năng hay ho mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu.

realme 8

Realme 8 là dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android đến từ Trung Quốc, sở hữu thiết kế nổi bật và khá trẻ trung. Điểm cộng của chiếc smartphone này là màn hình rộng 6.4 inch công nghệ Super AMOLED cực sắc nét, thích hợp để chụp ảnh hay chơi game.

Điện thoại Realme 8 với thiết kế sang trọng và thời trang (Nguồn: Internet)
Điện thoại Realme 8 với thiết kế sang trọng và thời trang (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Realme 8 còn được trang bị con chip Mediatek Heli G95 giúp cải thiện hiệu năng và trải nghiệm người dùng. Dung lượng 8GB và bộ nhớ trong 128GB giúp các ứng dụng hoạt động ổn định và không bị lag. Với viên pin 5000mAh, Realme 8 cũng là một dòng điện thoại pin trâu Giá tốt mà bạn nên thử.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 Cách nạp tiền vào MoMo: Miễn phí, dễ dàng, nhanh chóng

SamsungGalaxy A04s

Hầu hết các dòng điện thoại của Samsung đều nổi tiếng với thời lượng pin dài và dung lượng bộ nhớ khủng, trong số đó không thể không kể đến Samsung Galaxy A04s. Chiếc smartphone này sở hữu thiết kế Infinity-V đầy màu sắc thời trang, màn hình HD Plus sắc nét và kích thước màn hình lên đến 6.5inch.

Samsung Galaxy A04s có pin 5000mAh và sạc nhanh 15W
Samsung Galaxy A04s có viên pin 5000mAh và sạc nhanh 15W (Nguồn: Internet)

Camera của Samsung Galaxy A04s có độ phân giải 50MP nên khả năng chụp ảnh rất tối ưu. Con chip với chip Helio P35 mạnh mẽ và RAM 4GB giúp máy có trải nghiệm tuyệt vời và ít gặp tình trạng đơ, lag. Ngoài ra, Samsung Galaxy A04s còn sở hữu viên pin 5000mAh cùng chế độ sạc nhanh 15W vô cùng tiện lợi.

Tecno Tia Lửa 7

Nếu những chiếc điện thoại 5000mAh vẫn chưa làm bạn hài lòng thì Tecno Spark 7 của Tecno với dung lượng pin lên đến 6000mAh chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Được trang bị rất nhiều hiệu năng khủng như: Màn hình 6.4 inch, camera kép 48MP, 2 khe cắm sim tiện lợi,… nhưng điều khiến người dùng bất ngờ chính là mức giá của chiếc điện thoại này lại vô cùng phải chăng, chưa tới mức phải chăng. 3 triệu đồng.

Tecno Spark 7 - điện thoại có viên pin lên tới 6000mAh
Tecno Spark 7 – dòng điện thoại pin trâu lên tới 6000mAh (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, Tecno Spark 7 còn được hãng sử dụng cấu hình mạnh mẽ với con chip Helio G35 nên không thua kém bất kỳ một chiếc smartphone Android nào. Bộ nhớ trong 64GB và RAM 4GB vừa phải để bạn sử dụng mượt mà mọi ứng dụng, không lo bị đứng/đơ. Có thể nói Tecno Spark 7 là dòng điện thoại pin trâu Giá rẻ mà ai cũng nên trải nghiệm 1 lần.

>>> Tham khảo ngay:

  • Ốp lưng điện thoại đẹp – Phụ kiện bảo vệ điện thoại của bạn
  • Ô tô đồ chơi – Đồ chơi giải trí tuyệt vời cho bé
  • Nhiệt kế điện tử – Thiết bị đo nhiệt độ thông dụng

Nokia C31

Với thiết kế đơn giản không quá nổi bật, Nokia C31 vẫn là một dòng điện thoại pin trâu, cấu hình ổn cho ae nào muốn trải nghiệm. Máy hiện đang chạy trên hệ điều hành Android cải tiến nên sử dụng rất mượt và không ồn. Màn hình của Nokia C31 tương đối lớn với kích thước 6.7 inch và độ phân giải HD+ nên hỗ trợ cực tốt về mặt hình ảnh.

Điện thoại Nokia C31 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn
Điện thoại Nokia C31 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn (Nguồn: Internet)

Ngoài những tính năng trên, điện thoại Nokia C31 còn sở hữu tính năng bảo mật chống xâm nhập IP52 khá tốt và thời lượng pin khủng lên đến 5050mAh. Nếu chỉ sử dụng ở mức trung bình, máy có thể sử dụng tốt trong hơn 2 ngày mới cần sạc lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  2 cách giải tán nhóm Zalo, xóa nhóm chat Zalo cực đơn giản

SamsungGalaxy A23

Một gợi ý khác đến từ hãng công nghệ nổi tiếng Samsung là Galaxy A23. Dòng smartphone này tối giản với thiết kế đơn sắc, màn hình Infinity-V 6.6 mang đến trải nghiệm sắc nét và tuyệt vời. Dù đã được ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng cho đến nay, dòng Samsung Galaxy A23 vẫn được coi là sản phẩm cực kỳ đắt khách của hãng.

Samsung Galaxy A23 mượt mà với Snapdragon 680 .  bộ vi xử lý
Samsung Galaxy A23 mượt mà với vi xử lý Snapdragon 680 (Nguồn: Internet)

Những thông số kỹ thuật nổi bật như: RAM 6GB, bộ 4 camera độ phân giải cao, vi xử lý Snapdragon 680, viên pin khủng 5000mAh,… đã tạo nên sự toàn diện cho Samsung Galaxy A23 khi vừa ra mắt. Được sử dụng lâu dài và tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích.

Xiaomi Redmi Lưu ý 11 4GB

Xiaomi Redmi Note 11 4GB cũng là dòng điện thoại pin trâu đang được săn đón trên thị trường hiện nay. Chiếc smartphone này không chỉ nổi bật với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại mà còn được hãng ưu ái trang bị nhiều tính năng tối ưu như:

  • Màn hình 6.67 inch LCD sắc nét, độ nét tương đối cao.
  • Bộ nhớ trong 128GB, RAM 4GB đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Hệ thống 4 camera hiện đại, độ phân giải lên đến 50MP.
  • Dung lượng pin 5000mAh với chế độ sạc nhanh 8W.
  • Vi xử lý mạnh mẽ với chip MediaTek Helio G88.
Bộ sưu tập Xiaomi Redmi Note 11 4GB hiện đại, trẻ trung
Bộ sưu tập Xiaomi Redmi Note 11 4GB hiện đại, trẻ trung (Nguồn: Internet)

Với những ưu điểm trên, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 4GB chắc chắn là sự lựa chọn cực kỳ tốt trong tầm giá dành cho mọi đối tượng. Mọi tác vụ từ chụp ảnh, xem phim, nghe nhạc,… máy đều có thể hỗ trợ người dùng rất tốt.

Realme C25y 4GB

Nếu bạn chỉ có ngân sách dưới 5 triệu nhưng vẫn muốn sở hữu một dòng điện thoại pin trâu, cấu hình tốt và vô số tính năng khác, Realme C25y 4GB là một gợi ý đáng để thử. Dòng điện thoại này được giới chơi công nghệ đánh giá là một sản phẩm khá ổn định khi sở hữu viên pin dung lượng 500mAh, 3 camera AI 50MP.

Realme C25y 4GB - điện thoại pin trâu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Realme C25y 4GB – điện thoại pin trâu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, máy rất mỏng nhẹ và cầm trên tay khá chắc chắn, các góc cạnh bo tròn mềm mại, màu sắc hợp thời trang. Màn hình của Realme C25y 4GB là màn hình giọt nước LCD kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+ mang đến cho người dùng góc nhìn rộng, sắc nét và chân thực. Máy cũng được trang bị chipset Unisoc T618 và đạt hiệu suất tối đa lên đến 2.0Hz.

Xiaomi Redmi 10 2022

Cuối cùng trong danh sách các dòng điện thoại pin trâu Xiaomi Redmi 10 2022. Không quá đặc biệt so với hai chiếc điện thoại Xiaomi kể trên nhưng chiếc smartphone này vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng như: Viên pin 5000mAh, màn hình LCD 6.5 inch, RAM 4GB, dung lượng 128GB,…

Xiaomi Redmi 10 2022 cũng sở hữu hệ thống camera rất chất lượng với độ phân giải cao 50MP. Thiết kế của máy vô cùng thời trang nhờ các màu sắc hologram trẻ trung và thời thượng. Khe cắm sim cũng đã được cải tiến thành Nano SIM (SIM kết hợp thẻ nhớ) vô cùng tiện lợi.

Xiaomi Redmi 10 là điện thoại pin trâu, giá tốt
Xiaomi Redmi 10 là điện thoại pin trâu giá tốt (Nguồn: Internet)

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 10 mẫu điện thoại pin trâu tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã chọn được một chiếc điện thoại ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua điện thoại chính hãng giá phải chăng với mã giảm giá hấp dẫn thì nhanh tay truy cập website của Tiki nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN