No menu items!
spot_img
HomeMarkertingTiktok#11 Cách lên xu hướng Tiktok – Đăng Video đạt “Triệu View”...

#11 Cách lên xu hướng Tiktok – Đăng Video đạt “Triệu View” 2023 (TUT trị giá 50 triệu đồng)

TikTok là trang mạng xã hội được mọi người rất quan tâm hiện nay Một MXH thu hút nhiều truy cập nhất, một con quái vật sinh ra để làm Thương hiệu cá nhân, bán nó Ừ thì ai cũng biết nhưng khi bắt tay vào làm chắc hẳn tôi và các bạn đau đầu lắm vì video flop, làm mãi mà video không xu hướng, cảnh nhạt nhẽo, xem chán.

Vì vậy, có Cách tạo xu hướng tiktok Làm sao? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây Kashi Xin vui lòng

Hướng dẫn Cách tạo xu hướng TikTok để kiếm hàng triệu lượt xem - Mẹo ăn uống dễ dàng!
Hướng dẫn Cách tạo xu hướng TikTok để kiếm hàng triệu lượt xem – Mẹo ăn uống dễ dàng!

Bạn cũng có thể quan tâm:

  • Hack xu Tik Tok Cách kiếm tiền – Nổ rương miễn phí 2023

  • Cách hack lượt xem TikTok Phần mềm miễn phí tốt nhất 2023

  • Cách hack Theo dõi TikTok Phần mềm miễn phí tốt nhất 2023

Chuyện gì đang xảy ra ở Tiktok?

Trending trên Tiktok có nghĩa là video của bạn có nội dung hay, được nhiều người quan tâm và thích. Bắt kịp xu hướng sẽ giúp video, tài khoản của bạn được nhiều người dùng tìm kiếm hơn, tăng lượt xem, tăng lượt theo dõi.

Video xu hướng Tiktok là gì?
Video xu hướng Tiktok là gì?

Khi một video đang thịnh hành, video đó sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn trong danh sách đề xuất.

Bạn muốn video của mình lên top trending thì phụ thuộc vào cách làm kênh tiktok, thời lượng, nội dung video…

Làm cách nào để xác định các video thịnh hành?

Mẹo ăn uống, xu hướng: TIKTOK phát video ngẫu nhiên, cứ 100 người xem video thì 100 người họ thấy hay, họ để lại cảm nghĩ, bình luận, nó tiếp tục phát 200 người ngẫu nhiên khác có hành vi giống 100 người. những người đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách sao chép liên kết video TikTok cực dễ

Nhân lên thì đôi khi nó cũng phân sai file 1 chút nên cảnh có thể chậm rồi nổ, có những video mất cả tuần mới nhận được khuyến nghị nên mình làm video nào không hay thì đóng góp. Đừng xóa nó, hãy để nó ở đó.

Khi một video đang thịnh hành trên tiktok thường sẽ không có thông báo gì đặc biệt, vậy làm thế nào để nhận biết video đang thịnh hành?

Bạn có thể tham khảo 2 cách nhận biết như sau:

1. Nhìn vào mức độ tương tác của người dùng

Khi bạn thấy có nhiều hoặc nhiều người quan tâm hơn những video còn lại mà bạn đã đăng, hãy để lại một trái tim, bình luận bên dưới… Bạn đột nhiên nhận thấy lượt xem video thịnh hành của mình tăng lên rõ rệt.

Xem mức độ tương tác của người dùng
Xem mức độ tương tác của người dùng

2. Xem phân tích video đã đăng

Bạn có thể xem số liệu phân tích video đã đăng để có thể nắm bắt chính xác mức độ tương tác của người dùng đối với video của mình. Nếu bạn thấy số lượt hiển thị của video đã đạt 100% và lượt xem đang tăng lên hàng ngày, điều đó có nghĩa là video của bạn đang thịnh hành.

Bạn thực hiện các bước kiểm tra sau:

Bước 1:

Truy cập ứng dụng Tiktok, chọn “tài liệu” và chọn video để phân tích.

Bước 2:

Nhấp vào ba dấu chấm và chọn “Phân tích“.

Nhấp vào “Phân tích”.

Bây giờ bạn có thể xem phân tích video của bạn.

Hướng Dẫn Cách Lên Trend TikTok Kiếm Triệu Lượt Xem Mới + Theo Dõi Năm 2023

Mình vẫn luôn loay hoay nhưng làm nhiều rồi sẽ quen, góp nhặt vài kinh nghiệm nhỏ, nếu bạn muốn thực sự nghiêm túc với TIKTOK thì mình chia sẻ với các bạn một vài nhận xét như:

Dưới đây là những cách bắt trend TikTok hiệu quả, mời các bạn tham khảo:

1. Tạo tài khoản hồ sơ đẹp, đáng tin cậy

Khi tạo tài khoản TikTok, bạn cần lưu ý sử dụng thông tin, profile thật để mọi người biết đó là nick thật, uy tín. Ngoài ra, tài khoản phải hấp dẫn và hấp dẫn.

Tạo một hồ sơ đẹp
Tạo một hồ sơ đẹp

Mẹo hay:

  • Trước khi lập kênh mới app tiktok phải xóa app tiktok tải lại (vì có thể kênh cũ của bạn đăng nhiều video bị flop hoặc reup, để tránh bị bad IP thì bạn nên xóa video tải lại, video… đã nêu). Xuất khẩu thì view và flow tăng nhanh lắm, đừng tiếc, tụt 10-20k thì drop, lập kênh mới)
  • Để xóa nếu dùng iPhone, bạn cần vào Cài đặt chung -> Dung lượng iPhone -> Gỡ ứng dụng
  • Bạn dùng Android thì mình không biết, nhưng bạn vào cài đặt xóa app đi cho sạch rồi tải cái mới vào.
  • Sau khi tải về bạn lập nick như bình thường nhưng không đăng video ngay mà chỉ lướt, để truy cập khoảng 2-3 ngày cho tin tưởng rồi đăng. Phải chuẩn bị sẵn 5-10 video để đăng hàng ngày, khi kênh mới thì đăng liên tục hàng ngày để tránh những khoảnh khắc không đẹp, vì lúc đó người ta đăng nhiều hơn.

2. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của video

Bạn cần quyết định đối tượng khán giả mà bạn muốn nhắm đến để có thể tạo video có nội dung mà họ sẽ quan tâm và muốn xem.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Không nhận hàng tiktok có sao không?

Ngay cả khi các video không chia sẻ một chủ đề cụ thể, bạn cũng nên bao quát chủ đề chính cho video của mình để người xem ấn tượng và muốn xem các video tiếp theo của bạn.

Quyết định khán giả cho video
Quyết định khán giả cho video

3. Cách chỉnh sửa video âm thanh hình ảnh TIKTOK

Bạn nào không biết edit thì có thể tham khảo app capcut, hầu như ai chơi tiktok đều biết app này, vì nó là app phụ hỗ trợ tiktok, chuyên cắt video, hiệu ứng và lồng tiếng, mình nghĩ vậy. Nó rất tốt., khoảng 70% yêu cầu phục vụ để tạo tiktok.

Bạn nào chưa biết chỉnh thì lên youtube xem video nhé, mới 1 buổi chiều bạn đã chỉnh sửa ngon lành, rất dễ sử dụng, còn nếu chưa hiểu thì mời mình ly cafe nhé, mình’ Tôi chỉ cho bạn thêm từ az mà bạn dùng để thần tượng hóa.

Như mình bây giờ build trên MacBook Air 2015 với Premiere 2018 rồi chuyển file vào điện thoại edit bằng Cap Cut, làm ticktock MacBook Air là thừa, rất ngon nhưng nhu cầu hiện tại của mình. MacBook Pro 2020 vì mình làm đồ họa nhiều hơn quay clip Tiktok.

Hình ảnh và âm thanh rất quan trọng, nếu video ở mức trung bình thì hình ảnh và âm thanh sẽ cứu người xem của bạn một chút.

Nếu clip của bạn cần âm thanh thì bạn phải tự mua bộ mic, nếu khoảng 500k là đẹp, nhưng nếu bạn không tiết kiệm nhiều hoặc lười mua thì có thể lấy mic của tai nghe iphone để thu âm .

Còn về đèn thì làm đèn livestream bằng softbox cũng ok, nếu chụp ở nhà thì làm loại ticktock nào, nếu cần thì inbox mình tư vấn nhé.

4. Đăng video vào khung giờ vàng

Bạn cần chú trọng giờ vàng khi up video để thu hút nhiều view, dễ trend.

Giờ vàng bạn nên lưu ý như sau:

  • 6 giờ sáng đến 9 giờ sáng: Lúc này mọi người mới ngủ dậy, thường việc đầu tiên họ làm là mở điện thoại lên xem TikTok một lúc, sau đó vừa lướt TikTok vừa sửa soạn, ăn sáng và ăn cơm.
  • 11:30 sáng đến 1:30 chiều: Bây giờ là giờ nghỉ trưa và mọi người thường muốn xem video TikTok để thư giãn, vì vậy hiện tại lượng TikTok trực tuyến là rất lớn.
  • 18:00 đến 20:00: Đã đến giờ ăn tối nhưng nó cũng rất phổ biến trên mạng vì bạn có thể xem TikTok hoặc xem một chút trước khi ăn.
  • Từ 22:00 đến 24:00: Đây là khung thời gian trong đó “cú đêm” thường hoạt động tích cực nhất, vì vậy nếu bạn muốn video phát nhanh hơn và nhận được nhiều lượt xem hơn, hãy cân nhắc đăng trong thời gian này.

5. Đăng ít nhất một lần một ngày

Bạn nên thường xuyên đăng tải video trên Tik Tok, ít nhất 1 lần/ngày để người xem không quên bạn, tài khoản của bạn cũng sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nội dung phải hấp dẫn người xem.

6. Sử dụng hashtag xu hướng TikTok trong video

Khi bạn viết mô tả cho video, nên kèm theo thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến nội dung của video. Điều này giúp video của bạn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ tìm kiếm người dùng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  #5 Cách lấy lại nick Tiktok cũ bằng id – Bị hack, khóa, mất từ lâu 2023
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video.
Sử dụng thẻ bắt đầu bằng # trong video.

7. Tương tác với người dùng khác trên Tiktok

Nếu muốn video của mình nhanh chóng trở thành xu hướng, bạn cần tích cực tương tác với các tài khoản TikTok khác bằng cách thả bình luận và trái tim. Lúc này, Tiktok sẽ thấy tài khoản của bạn đang hoạt động nên sẽ giới thiệu cho nhiều người hơn. Hơn nữa, bằng cách tương tác với khán giả, họ sẽ ấn tượng với bạn và tương tác lại.

8. Hỗ trợ từ các tài khoản mạng xã hội khác

Nếu bạn có một lượng lớn người hâm mộ hoặc theo dõi trên các mạng xã hội phổ biến: facebook, instagram… bạn có thể chia sẻ video của mình lên đó và mời mọi người cùng xem. Điều này sẽ giúp bạn tăng lượt xem và xu hướng video của mình một cách dễ dàng.

Tăng lượt xem từ các mạng xã hội khác
Tăng lượt xem từ các mạng xã hội khác

9. Tăng chất lượng video tải lên

Để không gây nhàm chán cho người xem, ngoài việc chú trọng thiết kế nội dung hấp dẫn, bạn cần chỉnh hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, chỉnh mọi thứ. Đặc biệt, video của bạn phải có chất lượng cao để khiến người xem cảm thấy hấp dẫn và thích thú.

Tải lên video chất lượng
Tải lên video chất lượng

Xem thêm: Cách đăng ảnh lên Facebook không bị rách, mờ (Update 2023)

10. Để lại những câu hỏi chưa được trả lời

Đây là một cách rất hữu ích để thu hút mọi người tương tác và bình luận về nội dung của bạn. Vui lòng đăng các video có nội dung thú vị nhưng không có câu trả lời, đồng thời đặt câu hỏi trong phần mô tả để người khác có thể nhận xét và trả lời.

11. Bình luận sôi nổi về video của người nổi tiếng

Các video của người nổi tiếng sẽ có rất nhiều lượt xem và tương tác, vì vậy hãy để lại bình luận thú vị để người hâm mộ hoặc người xem khác chú ý đến tài khoản của bạn.

Điều này sẽ làm tăng số lượng người theo dõi và lượt xem.

Có nên dùng hack để trend tiktok?

Hiện nay, nhiều người muốn chạy video để tăng lượt theo dõi và tim nhằm dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp và người ảnh hưởng.

Có rất nhiều phần mềm giúp bạn hack xu hướng TikTik một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, nó cũng sẽ có một số hạn chế.

Tuy sử dụng các công cụ tăng lượt theo dõi trên tiktok để giúp video chạy nhanh hơn nhưng lại không đảm bảo an toàn tài khoản, mất thông tin và nick tiktok sẽ không bị mất vĩnh viễn.

Ngoài ra, hầu hết người theo dõi bằng tool hack đều là ảo, tính tương tác không cao, ảnh hưởng đến uy tín của bạn.

Do đó, tùy vào mục đích và yêu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc sử dụng hack on TikTok trend hay không.

Phần kết:

Mấy điều mình chia sẻ ở trên chỉ là điều kiện cần thôi, còn thực hiện như thế nào là tùy các bạn, cố gắng làm và làm nhiều sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế nhé, các idol đừng thất vọng nhé ^^

Hy vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn buổi chiều vui vẻ, triệu view!

Lần trước vào ngày 01/11/2022 Mr. Kashi

5/5 – (87 phiếu bầu)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN