No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá12 bài tập đốt cháy mỡ nhẹ nhàng bạn có thể thực...

12 bài tập đốt cháy mỡ nhẹ nhàng bạn có thể thực hiện ngay trên giường, hiệu quả đáng kinh ngạc

Khi nghĩ đến việc tập thể dục, nhiều người cho rằng mình phải đến phòng tập thể dục. Nhưng bạn có thể thực hiện các bài tập nhẹ nhàng nhưng hiệu quả tại nhà và thậm chí còn tốt hơn nữa là trên chính chiếc giường của mình.

Bài tập 1

Quỳ gối giữ lưng thẳng. Nâng một chân lên cao nhất có thể, giữ ở góc 90°. Hạ nó trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại 10 lần. Sau đó lặp lại với chân kia.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cuộc sống hiện tại của mỹ nhân sở hữu đôi đẹp nhất xứ Hàn bị Hyun Bin đá dù chưa từng có ảnh chụp chung

Bài tập 2

Vào tư thế chống đẩy, sau đó nâng chân phải lên và giữ trong 1 giây. Hạ chân phải xuống và nâng chân trái lên.

Bài tập 3

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Một số bài tập đốt cháy mỡ bụng khi kết hợp với chế độ ăn uống cân bằng sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc (Ảnh minh họa)

Nằm ngửa và nâng mông lên. Giữ nguyên tư thế này và từ từ siết chặt nhất có thể. Để tăng cường độ, bạn có thể nhấc một chân lên và lặp lại với chân kia.

Bài tập 4

Nằm nghiêng với hông cao hơn nhau, nâng chân trên lên và từ từ đưa chân về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần và sau đó thực hiện bài tập tương tự với chân còn lại.

Bài tập 5

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Bắt đầu ngồi với đầu gối cong, hơi ngả người ra sau và nhấc chân lên. Từ từ vặn thân sang một bên, trở lại vị trí ban đầu rồi từ từ vặn sang phía bên kia.

Bài tập 6

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Plank là bài tập rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. Cong khuỷu tay của bạn để đảm bảo rằng chúng nằm ngay dưới vai của bạn và cơ thể bạn sẽ tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ vị trí càng lâu càng tốt. Giữ bạn thẳng lưng.

Bài tập 7

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Vào tư thế plank, đặt hai tay dưới vai với khuỷu tay mở rộng. Giữ cơ bụng săn chắc và lưng thẳng. Hạ ngực xuống sàn và giữ càng lâu càng tốt. Trở lại vị trí ban đầu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngày Quang Hải cưới Chu Thanh Huyền: Hội tình cũ đồng loạt 'rủ nhau' làm một việc

Bài tập 8

Nằm thẳng với hai tay ra sau đầu, sau đó đưa đầu gối về phía ngực. Duỗi thẳng một chân đồng thời xoay phần thân trên sang phía đối diện, đưa khuỷu tay về phía đầu gối đối diện. Lặp lại với chân và khuỷu tay đối diện.

Bài tập 9

Nằm ngửa và nhấc chân lên trong khi giữ thẳng. Đưa mắt cá chân này lên mắt cá chân kia và chuyển động chéo xuống theo đường chéo.

Bài tập 10

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Nằm ngửa. Nhấc chân lên khỏi mặt đất và thu đầu gối về phía ngực khi bạn gập phần thân trên lên. Gập cả thân dưới và thân trên lại với nhau sau đó thả lỏng phần thân trên xuống. Giữ chân bạn khỏi mặt đất cho đến khi bạn hoàn thành các lần lặp lại.

Bài tập 11

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Gập bụng ngược là một trong những bài tập cơ bụng hiệu quả nhất. Nằm ngửa với đầu gối khép lại và hai chân cong 90 độ. Từ từ gập đầu gối nâng hông lên khỏi sàn. Tạm dừng ở trên cùng một lúc, sau đó hạ xuống.

Bài tập 12

thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

Nằm sấp và duỗi cả hai tay ra trước mặt. Duỗi cánh tay của bạn ra xa nhất có thể trong khi vẫn giữ khuỷu tay hơi thẳng. Nhấc chân và cánh tay lên khỏi mặt đất, tạm dừng và trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại.

Nếu bạn muốn biến đổi cơ thể hoặc chỉ giữ cho nó săn chắc, bộ bài tập này chắc chắn sẽ giúp ích. Chỉ cần thực hiện vài lần một tuần hoặc thậm chí mỗi ngày và kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên. Hãy nhớ rằng, sự kiên trì là chìa khóa thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Em vợ Lê Dương Bảo Lâm bị kéo lê xe suýt nguy hiểm tính mạng, nam nghệ sĩ tiết lộ điều bất ngờ

Xem thêm

  • thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

    Đừng ăn chuối với những thứ này vì có thể gây ngộ độc ở trường hợp nhẹ hoặc gây ung thư ở trường hợp nặng, đừng ngu ngốc đến mức không biết gì cả

  • thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

    Vì sao phụ nữ luôn thích ‘dạng rộng chân’ dưới chăn khi ngủ? Có 4 lợi ích này!

  • thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

    NSND Hồng Vân nói về sức khoẻ hiện tại của mình và chồng sau khi giảm cân khá nhiều

  • thể dục, tập thể dục tại nhà, sức khỏe

    Phòng ngủ nếu để tông màu này nên sơn lại ngay, về lâu dài gây hao tổn sức khỏe, ảnh hưởng tình cảm vợ chồng

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN