No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutube3 Cách tải, download mp3 từ Youtube cực nhanh và đơn giản

3 Cách tải, download mp3 từ Youtube cực nhanh và đơn giản

3 Cách tải và download mp3 từ Youtube cực nhanh và đơn giản

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Ngoài ra, Youtube còn là trang web giúp người dùng có thể xem miễn phí các MV mới của các ca sĩ nổi tiếng.

3 Cách tải và download mp3 từ Youtube cực nhanh và đơn giản

Sẽ thế nào nếu một ngày bạn bất chợt bắt gặp một MV mới vô cùng hấp dẫn nhưng chỉ muốn tải về file nhạc mp3 của MV đó để chia sẻ với bạn bè? Hãy cùng giải quyết vấn đề đó trong bài viết này nhé!

Sử dụng trình duyệt Cốc Cốc

Bước 1: Mở video clip trên Youtube bằng trình duyệt Cốc Cốc. Bạn để ý phía trên video sẽ có thanh công cụ hỗ trợ download. Bạn chọn chất lượng âm thanh ở mục (1) rồi bấm tải xuống (2) để tải file nhạc đó về.

Chọn chất lượng âm thanh ở (1) rồi bấm tải xuống (2)

Bước 2: Để kiểm tra file đã tải về và nơi lưu, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + J để mở Trình quản lý tải xuống. Sau khi file nhạc mp3 của chúng ta tải xong các bạn click vào Hiển thị trong thư mục.

Nhấn Ctrl + J để mở Trình quản lý tải xuống

File nhạc mp3 của bạn xuất hiện trong thư mục bên dưới là xong, bây giờ bạn có thể chép vào điện thoại hoặc máy nghe nhạc để sử dụng.

File nhạc mp3 xuất hiện trong thư mục sau khi nhấn Show in the folder

Tải nhạc mp3 từ Youtube qua website YTMP3

Bước 1: Bạn lấy link video youtube cần tách nhạc bằng cách bôi đen link video và nhấn Ctrl + C.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách tải toàn bộ Playlist Video trên Youtube về máy nhanh nhất

Đánh dấu liên kết video và nhấn Ctrl + C

Bước 2: Truy cập trang web YTMP3 tại

  1. Dán liên kết youtube và chọn định dạng mp3
  2. Nhấn Chuyển thành.

Dán link youtube và chọn định dạng mp3 - Click Convert

Bước 3: Sau khi convert sang mp3 thành công. bạn bấm vào Tải xuống (Đầu tiên). Sau khi tải về sẽ xuất hiện file nhạc mp3 như hình bên dưới (2). Bạn bấm vào file nhạc đã tải về để thưởng thức.

Tải file nhạc mp3

Tải nhạc mp3 từ Youtube bằng phần mềm 4K Video Downloader

Bước 1: Bạn có thể tải xuống 4K Video Downloader tại địa chỉ sau:

Sau khi tải và cài đặt phần mềm sẽ có giao diện như hình bên dưới.

Giao diện phần mềm 4K Video Downloader

Bước 2: Bạn vào youtube bằng bất kỳ trình duyệt nào. Sau khi tìm được video ưng ý để tách nhạc mp3, bạn có thể sao chép liên kết đó bằng cách nhấp vào Ctrl +.

Copy link video trên Youtube

Bước 3: Các bạn quay lại phần mềm 4K Video Downloader sẽ thấy mục Dán liên kết sáng lên với một biểu tượng Youtube nhỏ bên dưới. Click vào đó và làm theo hướng dẫn như hình bên dưới. trong phần (2) bạn chọn tùy chọn là Trích xuất âm thanh Vui lòng chọn chất lượng bài hát bên dưới. Sau khi chọn xong, bạn nhấn Trích xuất (3) để phần mềm tải xuống và chuyển đổi video thành tệp mp3.

Nhấp vào Dán liên kết

Bước 4: Sau khi convert sang file mp3, click vào dấu 3 chấm bên phải file nhạc. Nếu bạn muốn nghe nhạc, xin vui lòng bấm vào Chơicòn muốn biết file nhạc nằm ở đâu thì click Hiển thị trong thư mục.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nghe nhạc Youtube khi màn hình tắt trên điện thoại iPhone, Android

Nếu bạn muốn nghe bản nhạc, bấm Play

Trên đây là 3 cách tải và download mp3 từ Youtube cực nhanh và đơn giản, bạn có thể lựa chọn cho mình cách đơn giản và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu bạn đọc gặp khó khăn khi thực hiện hoặc gặp lỗi không rõ, vui lòng để lại bình luận ở phía dưới bài viết! Chúc may mắn!


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN