No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá3 cặp đôi của năm 2024 bị nghi là “Transit Love”

3 cặp đôi của năm 2024 bị nghi là “Transit Love”

Các cặp đôi ngôi sao Kbiz này đã bị ghét vì nhiều lý do khác nhau kể từ khi công bố mối quan hệ của họ.

“Transit Love” là thuật ngữ chỉ 1 người “say nắng” người khác khi đang có người yêu, lúc chia tay người cũ thì nhanh chóng hẹn hò với người mình”.

Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

Trước hết, những ngôi sao gây bất ngờ cho làng giải trí trong tháng 1 chính là ca sĩ HyunA và Yong Jun Hyung. Họ đã đăng một bức ảnh họ đi cạnh nhau và đan ngón tay lên tài khoản Instagram cá nhân. Cả hai đã sử dụng cách chưa từng có này để công bố mối quan hệ của mình mà không hỏi ý kiến ​​​​của công ty quản lý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ung thư tuyến tụy: Xếp thứ 7 trong nhóm ung thư gây tử vong nhiều nhất! Bảy triệu chứng có thể là tuyến tụy của bạn đang cầu cứu

Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

Giữa những lời chỉ trích ngày càng tăng về hành động ích kỷ của họ, những vụ bê bối trong quá khứ của Yong Jun Hyung cũng đã được phanh phui. Trong quá khứ, anh từng là tâm điểm tranh cãi khi bị phát hiện xem video trái phép do Jung Joon Young quay trong nhóm chat của mình. Yong Jun Hyung đã nhiều lần nhấn mạnh rằng anh ấy không liên quan gì đến cuộc trò chuyện nhóm của Jung Joon Young, nhưng sự thất vọng gây ra cho công chúng không thể dễ dàng xóa bỏ. Trong hoàn cảnh như vậy, HyunA và anh đã bị cư dân mạng chỉ trích khi những bức ảnh, video chụp chung tại sân bay và nước ngoài được lan truyền rộng rãi.

Karina của nhóm Aespa và nam diễn viên Lee Jae Wook bị phát hiện đang hẹn hò vào tháng trước khi những bức ảnh hẹn hò của họ được các tay săn ảnh tung ra. Tuy nhiên, một vấn đề nảy sinh khi người hâm mộ của Karina cảm thấy bị phản bội và quay sang chỉ trích cô. Karina sau đó đã xin lỗi bằng một lá thư viết tay.

Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

Tệ hơn nữa, những nghi ngờ đã dấy lên về mối quan hệ trong quá khứ của Lee Jae Wook. Có tin đồn rằng Lee đã hẹn hò với một nữ diễn viên khác ngay trước khi anh hẹn hò với Karina. Cơ quan của Lee Jae Wook phủ nhận tin đồn và tuyên bố hành động pháp lý mạnh mẽ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách làm hoa bằng kẽm nhung trang trí ngày Tết và Noel

Ryu Jun Yeol và Han So Hee cũng bị nghi ngờ có mối tình lãng mạn quá cảnh. Những nghi ngờ ngày càng gia tăng khi Hyeri, bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol, vướng vào cuộc tranh cãi.

Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri.

Nghi ngờ về tình yêu chuyển tiếp lan rộng sau khi Hyeri đăng chú thích: “Thật thú vị” trên trang cá nhân của cô ấy sau khi tin đồn hẹn hò của Ryu Jun Yeol và Han So Hee nổ ra. Và Han So Hee đã đáp lại bằng một bài đăng nhắm vào Hyeri, nói rằng: “Tôi cũng thấy điều đó thú vị”.

Một ngày sau, Han So Hee xin lỗi về bài đăng trên Instagram và xác nhận chuyện tình cảm của mình. Cô cũng bác bỏ tuyên bố ‘tình yêu cảm nắng’ bằng cách giải thích rằng cô bắt đầu hẹn hò với Ryu Jun Yeol sau khi nam diễn viên chia tay Hyeri. Tuy nhiên, việc Han So Hee đề cập đến thời điểm chia tay của Ryu Jun Yeol và Hyeri đã dẫn đến nhiều tranh cãi và nghi ngờ hơn nữa.

Vì vậy, cư dân mạng đang bày tỏ sự thất vọng trước cặp đôi ngôi sao vì những tranh cãi liên tục xảy ra trong thời gian gần đây.

Xem thêm

  • Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

    Dân tình choáng ngợp khi ‘bóc giá sương sương’ set đồ của Son Ye Jin

  • Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

    Han So Hee thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol nhưng phủ nhận là ‘tiểu tam’, xin lỗi bạn gái cũ của người yêu vì điều này

  • Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

    Hyeri có động thái lạ gây chú ý giữa lúc tin bạn trai cũ Ryu Jun Yeol hẹn hò Han So Hee, Song Hye Kyo ‘nằm không’ cũng bị réo tên

  • Hyeri, Han So Hee, Ryu Jun Yeol, Hyeri

    Cặp đôi diễn viên nổi tiếng Han So Hee và Ryu Jun Yeol bị lộ bằng chứng hẹn hò, phía công ty quản lý lên tiếng mập mờ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa này rau muống đang bán đầy chợ! Cách nhận biết rau muống nhiễm chì, nhiễm thuốc trừ sâu, thấy dấu hiệu nhớ vứt ngay!

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN