No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá“3 điều cần thiết” khi chăm sóc hoa giấy: Hoa to hơn,...

“3 điều cần thiết” khi chăm sóc hoa giấy: Hoa to hơn, cành đầy đặn, tươi sáng và đẹp đẽ

Hoa giấy dễ chăm sóc hơn hoa hồng nên ít nhất không có nhện đỏ hay rệp, ít sâu bệnh, không cần bón phân và cắt tỉa thường xuyên nên rất yên tâm nuôi.

Hoa rất đẹp và tươi sáng, nhiều màu sắc và chủng loại, cánh đơn và cánh kép đều đẹp, hơn nữa thời gian ra hoa của hoa giấy cũng rất dài, một số loài hoa có thể nở nhiều mùa trong năm!

Màu sắc của một số hoa giấy thực sự rất tuyệt vời, khi chúng nở, trên cành phủ đầy hoa, không thấy một chiếc lá nào, giống như những đám mây đầy màu sắc!

Nếu trồng trong sân hay bên tường thì trời xanh mây trắng biển hoa đỏ sẽ rất nghệ thuật, khi trồng hoa giấy để thúc ra hoa bạn phải chú ý những điểm này.

Điều thực sự quan trọng hơn là nó sẽ nở liên tục, thời gian ra hoa dài hơn và số lượng hoa lớn hơn.

hoa giấy,

1. Phơi nắng phù hợp và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời

Đặc biệt khi nuôi một số loại hoa phải phơi nắng nhiều, nếu không thì dù là một loại hoa giấy gì cũng sẽ không nở hoa khi bị thiếu ánh sáng.

Chỉ khi được chiếu sáng thì cây mới phát triển mạnh, ra hoa thường xuyên, nở nhiều, tất nhiên nếu mùa mưa kéo dài và thời gian chiếu sáng ngắn cũng sẽ ảnh hưởng đến việc ra hoa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hành trình đi đến Top 15 của Á hậu Phương Nhi tại Miss International 2023

Nếu là cây trồng trong chậu thì phải chuyển ra ngoài trời vào mùa xuân thu để đón được nhiều nắng, chỉ khi tiếp xúc quá nhiều nắng mới nở đẹp. Nếu không cây sẽ dễ mọc dài và chỉ có lá mà không có hoa.

hoa giấy,

2. Bón phân và tưới nước đúng cách

Hoa giấy tuy không cần nhiều phân bón như hoa hồng, nhưng cần bón phân theo mùa và thường xuyên bổ sung dinh dưỡng, tuy nhiên nếu bạn bón phân cho hoa giấy một cách hợp lý thì hoa giấy sẽ phát triển tốt hơn và nở hoa nhiều hơn.

Đặc biệt trong thời kỳ ra hoa, bổ sung thêm phân lân và kali có thể làm tăng số lượng hoa lên đáng kể, hoa giấy có thể nhiều ngày không bón phân, vài tháng, thậm chí nửa năm không cần bón phân.

Việc tưới nước cũng cần phải được kiểm soát, nhất là trong thời kỳ cây ra hoa, tưới ít nước và để cây khô ráo thì cây sẽ dễ nở hoa hơn.

hoa giấy,

hoa giấy,

3. Cắt tỉa đúng cách

Đúng vậy, hoa giấy cũng cần được cắt tỉa đúng cách, trước thời kỳ ra hoa hãy cắt bỏ một số cành, cành dài hoặc chườm ngọn để khuyến khích cây phát triển cành.

Trong khi cắt tỉa, thêm một ít phân bón, một ít phân hữu cơ hay gì đó, thêm một ít phân lân và kali, đồng thời tăng thời gian chiếu sáng, hoa sẽ nở tự nhiên và số lượng hoa sẽ tăng lên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bí mật hành vi đào hậu môn của động vật: Tại sao linh cẩu đốm lại đào hậu môn của động vật khác?

hoa giấy,

hoa giấy,

hoa giấy,

hoa giấy,

Tóm tắt:

Hoa giấy nở rất đẹp, nếu ra nhiều hoa thì thật đáng ghen tị, khi nuôi hoa giấy, ngoài việc chống rét vào mùa đông, không nên để ngoài trời cho lạnh cóng, nhất là khi nhiệt độ xuống dưới 0.

Việc chăm sóc khác thực sự rất đơn giản, nó không sợ nóng và có lớp vỏ tương đối khỏe, thực sự không phải là vấn đề lớn nếu để ngoài trời, nó có thể nở hoa rất nhiều và không bị sâu bệnh.

Nó thực sự tuyệt vời khi được nâng lên. Nó nở rộ như biển hoa, lãng mạn và xinh đẹp!

hoa giấy,

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN