No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá3 loại thực phẩm ngâm giấm này có thể giúp bạn giảm...

3 loại thực phẩm ngâm giấm này có thể giúp bạn giảm cân và đẹp da

Giấm là một loại thực phẩm lên men và lịch sử sản xuất bia của nó có thể bắt nguồn từ 3.000 năm trước. Giấm có giá trị chăm sóc sức khỏe cao. Tiêu thụ giấm thường xuyên có thể làm giảm mệt mỏi. Điều đáng lo ngại nhất là ngâm 3 loại thực phẩm trong giấm có thể có tác dụng giảm cân và làm đẹp!

Thứ nhất: đậu đen ngâm dấm

Nguyên liệu: Giấm và đậu đen với lượng vừa đủ

Cách ① Cách ngâm đậu đen đã nấu chín – Đun đậu đen trên lửa vừa cho đến khi vỏ nổ, sau đó đun ở lửa nhỏ trong 10 phút. Để ráo nước đậu đen đã nấu chín, cho vào lọ thủy tinh (lọ sứ cũng được) sau khi nguội và thêm giấm để ngập đậu. Lượng cả hai không được vượt quá 2/3 hũ. Có thể ăn trong vòng 10 ngày.

Cách ② Ngâm đậu đen sống trong giấm—đậu đen phơi khô, cho vào lọ thủy tinh, đổ giấm trắng ngập đậu, chừa lại 1/3 diện tích trong lọ. Có thể ăn được sau khi bảo quản trong hộp kín trong 2 tháng.

Lời nhắc ấm áp: Theo thời gian, một lớp màng sẽ phát triển trên giấm. Bạn có thể vứt bỏ lớp màng đó. Nếu giấm trở nên đục, hãy thay thế bằng giấm.

giảm cân, đỗ đen, giấm, đẹp da

Công dụng: Đậu đen ngâm dấm có tác dụng chữa thận hư, giảm cân, bổ thận, sáng mắt và đen tóc. Nó có thể cải thiện hiệu quả táo bón và ba vấn đề cao. Những cô nàng ghen tị với đậu ngâm giảm cân có thể ăn hai lần một ngày, mỗi lần khoảng 30g.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp tai nạn giao thông, chia tay đội tuyển Việt Nam

giảm cân, đỗ đen, giấm, đẹp da

Loại thứ hai: Lạc ngâm dấm

Nguyên liệu: đậu phộng, dấm trắng

Cách làm: Chiên đậu phộng không cần thêm dầu, đợi nguội cho vào lọ thủy tinh, thêm giấm trắng phủ kín đậu. Ngâm hơn 7 ngày là có thể ăn được. Đậu phộng không cần phải nấu chín, đậu phộng sống phơi khô cũng có thể dùng được.

Lời nhắc: Uống 7-10 viên mỗi tối trong một tuần như một liệu trình điều trị. Hãy nhớ súc miệng ngay sau khi ăn, nếu không sẽ có hại cho răng.

Công dụng: Đậu phộng ngâm dấm được mệnh danh là thiên tài, có giá trị sức khỏe cao. Đậu phộng ngâm giấm có thể hạ huyết áp, làm mềm mạch máu, giảm sự tích tụ cholesterol. Đây là thực phẩm tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh về tim mạch. Điều quan trọng là nó có tác dụng giảm cân rõ rệt, có thể cải thiện tình trạng táo bón hiệu quả, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

giảm cân, đỗ đen, giấm, đẹp da

Loại thứ ba: Gừng ngâm dấm

Nguyên liệu: gừng, giấm

Cách làm: Đổ 500 ml giấm vào hộp có nắp đậy, rửa sạch và cắt lát 100 gam gừng già, cho vào giấm và ngâm trong hai ngày.

Nhắc nhở ấm áp: Bạn có thể uống 2-4 viên mỗi sáng và có thể uống trong thời gian dài. Người bị cảm lạnh nên uống 2-3 viên, ngày 2-3 lần, trong 5 ngày là một đợt điều trị.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lệ Quyên khoe biệt thự khủng tại Sài Gòn: Nội thất sang chảnh, độ hoành tráng gây sốt

Công dụng: Gừng ngâm giấm có thể làm dịu cảm lạnh dạ dày. Y học cổ truyền Trung Quốc cho rằng axit đi vào kinh gan, gan sẽ hội tụ khi gặp axit. Gừng có tác dụng mọc lông cũng sẽ đi vào gan khi ngâm trong giấm axit. Vì vậy, gừng ngâm giấm có thể cải thiện. Tác dụng của năng lượng gan cũng có thể duy trì lá lách và dạ dày.

giảm cân, đỗ đen, giấm, đẹp da

Ba loại thực phẩm trên có thể dùng ngâm giấm để có tác dụng giảm cân và làm đẹp tốt. Tuy nhiên, nếu bạn bị béo phì, phù thũng hoặc béo phì có đờm thì phương pháp trên có thể sẽ chậm.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN