No menu items!
spot_img
HomeTin tức3 lý do khiến bạn thay đổi suy nghĩ Google Pixel 8...

3 lý do khiến bạn thay đổi suy nghĩ Google Pixel 8 Pro là điện thoại Android tốt nhất năm 2023


Tin tức

3 lý do khiến bạn thay đổi suy nghĩ Google Pixel 8 Pro là điện thoại Android tốt nhất năm 2023

Ngay 4.10 Google chính thức ra mắt bộ đôi Pixel 8 và 8 Pro. Với nhiều thông tin đánh giá ban đầu, Google Pixel 8 Pro có vẻ khá hấp dẫn với ai muốn nâng cấp điện thoại.

Đến nay, Pixel 7 Pro có còn là dòng điện thoại Android tốt nhất của Google nữa hay không? Thiết bị kế nhiệm mang tên Pixel 8 Pro có quá nhiều điểm hấp dẫn khiến người dùng muốn nâng cấp “ngay và liền”. Vậy lý do nào khiến Pixel 8 Pro trở thành sự lựa chọn của bạn?

Mục Lục
1. Trải nghiệm máy ảnh được nâng cấp mạnh mẽ
2. Màu sắc hiện đại
3. Tận dụng tối đa Tensor G3

Trải nghiệm máy ảnh được nâng cấp mạnh mẽ

Ở Pixel 8 Pro, camera đã được nâng cấp một cách mạnh mẽ. Hệ thống camera sau của Pixel 8 Pro có một camera rộng Octa PD 50 megapixel. Nó giống như Pixel 7 Pro. 

Trải nghiệm máy ảnh được nâng cấp mạnh mẽ

Điểm khác biệt khiến nhiều người chú ý hơn ở sản phẩm này chính là nó có camera siêu rộng đến 48 MPQuad PD. Camera này có tính năng lấy nét một cách tự động. Đây cũng là bản nâng cấp camera từ bản siêu rộng 12 MP của 7 Pro. 

Bên cạnh đó, với Pixel 8 Pro cũng có cải tiến trong khẩu độ cho cả ba ông kính. Nó cho phép người dùng chụp được ảnh sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, độ sâu trường ảnh nông. Vì vậy, khi sử dụng camera của Pixel 8 Pro, bạn có thể sở hữu những bức ảnh nền mờ một cách tự nhiên, không kém cạnh những chiếc máy ảnh hiện đại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tin được không? 5 bài hát này sẽ giúp bạn test loa trước khi mua

Camera 50MP hiện có khẩu độ f/1.68 thay vì f/1.85 của 7 Pro. Camera siêu rộng 48 MP đạt f/1.95 và camera tele 48 MP có khẩu độ f/2.8 so với f/3.5 của 7 Pro.

Màu sắc hiện đại

Không giống với Google Pixel 7 Pro, phiên bản 8 Pro xuất hiện với màu xanh lam nhạt và lớp ngoài được Google mô tả là ‘Bay’ và ‘Sứ’. Ngoài ra, bạn cũng có lựa chọn màu kem nhạt với một chút tông màu vàng. Những màu này sẽ kết hợp với Obsidian, màu đen truyền thống của dòng Pixel, cũng có trong Pixel 7 Pro.

Màu sắc hiện đại

Trong khi đó, Pixel 7 Pro đưa ra các tùy chọn màu Snow, với sắc trắng tinh khôi và Hazel, một màu xanh đậm hơn Bay, có tông xanh lá cây. Sự khác biệt trong lựa chọn màu sắc có thể đóng vai trò quan trọng khi bạn xem xét những chi tiết cụ thể giữa hai model này.

Nếu bạn yêu thích sự tươi sáng, tông màu xanh nhạt hoặc màu kem, thì Google Pixel 8 Pro có lẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tận dụng tối đa Tensor G3

Cả hai chiếc điện thoại Pixel mới dự kiến sẽ trang bị công nghệ silicon tiên tiến hơn, đó chính là chip Google Tensor G3. Đây có thể được xem là một phiên bản nâng cấp so với chip G2 mà Google đang sử dụng hiện nay.

Mặc dù nó không quá vượt trội nhất trong các kiểm tra điểm chuẩn, nhưng trong thực tế, chúng là một trong những lựa chọn xuất sắc nhất hiện có, đặc biệt là trong việc xử lý trí tuệ nhân tạo (AI).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có nên mua Acer Nitro review chi tiết sản phẩm

Tận dụng tối đa Tensor G3

Tuy nhiên, mặc dù G3 có khả năng xuất hiện trên cả hai mẫu điện thoại, nhưng những thông tin rò rỉ cho thấy sẽ có một sự khác biệt chính ở bên trong chúng.

Pixel 8 Pro dự kiến sẽ trang bị RAM lên đến 12GB, trong khi Pixel 8 sẽ chỉ có 8GB RAM. Trong tình huống sử dụng hàng ngày, điều này có thể không quá đáng chú ý, tuy nhiên đối với những người thường xuyên mở nhiều tab trình duyệt cùng một lúc và các game thủ di động, Pixel mạnh mẽ hơn sẽ là sự lựa chọn ưu tiên.

Điều thú vị là cả iPhone 15 Pro Max cũng chỉ có 8GB RAM, vì vậy quan trọng hơn là bạn sử dụng thiết bị như thế nào, mặc dù vẫn còn nhiều yếu tố khác cần xem xét.

Với những lý do trên, bạn khó lòng nào cưỡng lại phiên bản Android mới nhất của Google. Giờ thì bạn cũng có thể thự trả lời cho mình được câu hỏi có nên nâng cấp điện thoại lên Google Pixel 8 Pro không. Chúc bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị với sản phẩm mới này!





Source link

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN