No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá30/5 là ngày ân xá! 5 con giáp nhớ nắm bắt cơ...

30/5 là ngày ân xá! 5 con giáp nhớ nắm bắt cơ hội cầu tài, tiết lộ cách mang lại may mắn và giàu có

Ngày 30 tháng 5 là “Ngày ân xá”, ám chỉ ngày thần linh tha thứ. Muốn gặp may mắn thì phải nắm bắt cơ hội.

Thầy tử vi đã chỉ ra rằng vào ngày này 5 con giáp, trước tiên bạn phải hối hận về những lỗi lầm của mình trong năm qua, sau đó cầu nguyện Ngọc Hoàng giúp bạn thay đổi vận mệnh, và vào thời điểm tốt nhất để cầu nguyện là từ 11 giờ đến 15 giờ trưa.

Top 5: Mùi

Những người sinh năm Mùi sẽ có một gia tài nhỏ. Nếu xung quanh bạn có những đối tượng đầu tư tốt và có thể đầu tư thì bạn có thể kiếm được tiền. Chân thành cầu nguyện vào Ngày Ân xá, cổ phiếu hoặc quỹ sẽ có tỷ suất sinh lời tốt.

Cách cải thiện vận may trong ngày Ân xá: Để những đồng tiền Ngũ Hoàng vào ngăn kéo bàn làm việc sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng.

tử vi, may mắn, con giáp, ngày ân xá

Top 4: Thân

Những người sinh năm Thân cầu nguyện với Chúa trong Ngày Ân xá rằng số tiền hoặc cổ phiếu mà họ đã đầu tư trước đây sẽ được tăng, những người muốn mua nhà sẽ được mua với giá rẻ. Nếu bạn đang có tranh chấp tài chính với người khác thì chúng sẽ được giải quyết.

Những cách mang lại may mắn giàu có trong ngày Ân xá: Đặt thảm trải sàn màu đỏ trong phòng có thể mang lại vận may và thăng tiến từng bước.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Rau mọc đầy đồng vào mùa Đông, có giá rẻ bèo, nhiều canxi hơn cả sữa và trứng, ngừa ung thư cực tốt

tử vi, may mắn, con giáp, ngày ân xá

Top 3: Dậu

Người tuổi Dậu cuối cùng cũng tự hào. Trước đây, bạn từng thở dài không biết khi nào mới có cơ hội được tăng lương, thì bạn sẽ có cơ hội tăng lương. Những người muốn thay đổi nghề nghiệp cũng có thể nhận được mức lương tốt hơn. Công ty hiện tại có chế độ phúc lợi cao hơn.

Cách mang lại may mắn trong Ngày Ân xá: Đặt những món đồ có hình thỏi vàng trên bàn cạnh giường ngủ. Viết tên của bạn dưới thỏi và ngày sinh nhật của bạn sẽ mang lại may mắn liên tục.

tử vi, may mắn, con giáp, ngày ân xá

Top 2: Hợi

Những người thuộc tuổi Hợi sẽ có được sự giàu có như mong muốn nhờ vào trí tuệ và chỉ số IQ của bạn. Nếu muốn cải thiện vận may của mình, bạn có thể muốn đi du lịch nước ngoài sau khi cầu nguyện với các vị thần. Bạn không chỉ có thể gặp may mắn, mà bạn cũng có thể thấy những ngành công nghiệp mới nổi tốt. Nếu bạn muốn khởi nghiệp, điều đó sẽ rất hữu ích cho bạn. Có thể bạn sẽ trở thành triệu phú nhờ điều đó.

Cách mang lại may mắn giàu sang trong ngày Ân xá: Đặt một hộp giấy vệ sinh màu vàng hoặc vàng trong bồn cầu ở nhà, tượng trưng cho mỗi mảnh khăn giấy giống như vẽ một tờ tiền giấy.

tử vi, may mắn, con giáp, ngày ân xá

Top 1: Thìn

Những người bạn thuộc cung Rồng và đang chịu áp lực về thành tích, sau khi cầu nguyện với các vị thần, thành tích của bạn sẽ được cải thiện nhảy vọt. Ngoài sự giàu có ngày càng tăng, bạn còn có thể kiếm thêm được rất nhiều tiền nhỏ. Tuy nhiên, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ của bạn trong thời gian qua.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng Quận 1 – Chất lượng dẫn đầu khu vực TPHCM

Cách mang lại may mắn trong ngày Ân Xá: vẽ một vòng tròn trên túi phong bì màu đỏ và viết tên mình vào vòng tròn để thu hút may mắn trong ngày sinh nhật.

tử vi, may mắn, con giáp, ngày ân xá

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN