No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá4 con giáp trong tháng 6, cẩn thận vận đen, áp lực...

4 con giáp trong tháng 6, cẩn thận vận đen, áp lực ngôi đầu bảng là Dậu

Ông Eiffel đặt tên cho những người có cung hoàng đạo là thỏ, chuột, sửu và gà .

Thời gian đã bước sang gần giữa tháng 6, thầy tử vi đặc biệt điểm danh những con giáp Mão, Tỵ, Sửu, Dậu.

Số 4: Mão

Hầu hết các mối quan hệ không tốt ở tháng này của con giáp Mão là đến từ nơi làm việc, sau này có chút rối rắm với cấp trên, hoặc gặp phải kẻ xấu gây chuyện, cố tình vu khống hiểu sai ý định, việc giao tiếp với cấp trên trở nên khó khăn hơn, vài lời qua lại như sắp cãi nhau, những loại vấn đề giao tiếp đó khiến bạn cảm thấy rất xui xẻo, do vậy muốn cầu danh lợi thì phải ngọt ngào.

tử vi, con giáp, tử vi tháng 6

Số 3: Tỵ

Phụ nữ tuổi Rắn nên đặc biệt chú ý, bạn có thể gặp một người khác giới kiểu cầu thủ, ban đầu sẽ theo đuổi bạn nhiệt tình, như thể anh ta muốn trao cho bạn cả thế giới, nhưng nếu vội dành trọn tấm chân tình cho anh ta sẽ chỉ nhận được sự vô tâm của đối phương. Cũng có thể bạn sẽ gặp một người đã có gia đình, lúc đầu che giấu quan hệ hôn nhân, sau khi trải qua nhiều tình cảm, bạn mới phát hiện ra anh ấy không hề độc thân, nửa kia của anh ấy cũng sẽ phát hiện ra mối quan hệ mập mờ của bạn, vì vậy ba người các bạn đang trong giai đoạn thăng trầm của cảm xúc. Trong khoảng thời gian này, bạn không thiếu sự ưu ái của người khác giới, tất cả những gì bạn phải làm là mở rộng tầm mắt và chọn cho mình một nửa phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ngành học được giảm từ 70-100% học phí, kỳ thi Đại học sắp tới nếu trúng tuyển cứ yên tâm học, cha mẹ bớt gánh nặng

tử vi, con giáp, tử vi tháng 6

Số 2: Sửu

Nếu bạn là một con giáp hoàng đạo Sửu, bạn nên đặc biệt cẩn thận với những mối quan hệ không tốt từ bạn bè, gần đây có thể có một số người bạn hỏi vay tiền và yêu cầu bạn bảo lãnh, bạn không được đồng ý, nếu không sẽ không bao giờ trả lại được tiền. Ngoài ra, vì muốn giúp đỡ bạn bè và hỗ trợ lẫn nhau, bạn có thể không hiểu sao lại vướng vào một số rối ren đúng sai, khiến bạn phải chịu nhiều đau khổ, cuối cùng chỉ có thể hối hận thở dài, lẽ ra mình không nên bị vấy bẩn ở nơi đầu tiên.

tử vi, con giáp, tử vi tháng 6

Số 1: Dậu

Con giáp tuổi Dậu gặp nhiều áp lực trong các mối quan hệ gia đình, có vẻ như các trưởng lão trong gia đình không ngừng thúc giục bạn kết hôn khiến bạn không biết phải giải quyết thế nào, đó là quan tâm đến bạn nhưng thực tế lại là so đo, bạn trả lời xong sẽ lập tức ra dáng đàn anh mà sai khiến cuộc sống của bạn, khiến bạn cáu bẳn như sắp muốn nổ tung, chỉ muốn chuồn cho nhanh.

tử vi, con giáp, tử vi tháng 6

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN