No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá4 loại hoa bị cho vào 'danh sách đen', dù có thích...

4 loại hoa bị cho vào ‘danh sách đen’, dù có thích đến đâu cũng đừng bỏ tiền mua, không tốt cho sức khỏe đâu, nên cất giữ cẩn thận

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, mức sống của con người ngày càng được nâng cao, mọi người không còn chỉ đơn thuần hài lòng với cơm ăn áo mặc mà đều thích trồng một số loại hoa và cây cảnh tại nhà để làm đẹp môi trường.

Nhưng không phải loài hoa nào cũng thích hợp để mang về trồng, ví dụ như loài hoa mà biên tập viên sắp chia sẻ với các bạn sau đây đã bị liệt vào danh sách đen, đừng tùy tiện trồng chúng, hãy cùng điểm qua xem bạn đã trồng được bao nhiêu loại hoa nhé.

1. Đỗ quyên

cay-trong (1).jpg 0

Đỗ quyên rất được người yêu hoa ưa chuộng, rất đẹp và có màu sắc tươi tắn, tuy nhiên do khả năng thích nghi với môi trường kém nên rất dễ bị thối rữa. Tốt nhất là giữ cho đất hơi ẩm, nhưng không được tưới nước thường xuyên, là loài hoa ưa axit nên thường xuyên bổ sung một ít sắt sunfat để tránh hiện tượng vàng lá do thiếu sắt.

2. Hoa hồng đỏ Fujimoto

hong.jpg 0

Là một giống hoa hồng Fujimoto rất cổ điển, nó phát triển mạnh mẽ và rất dễ nở hoa, hoa tuy không to lắm nhưng dễ bung và xếp thành chùm, thực sự rất đẹp, ai nhìn thấy cũng phải khen ngợi.

Tuy nhiên, hoa hồng Fujimoto đỏ rất dễ xảy ra vấn đề, đặc biệt là vào mùa hè nóng nực, không được dầm mưa, kẻo chồi sẽ rụng và tình trạng ngày càng nặng hơn, tốt nhất nên để trong nhà thông thoáng hơn để tránh bị sâu bọ phá hoại sẽ xảy ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thảm đỏ Cannes 2024 ngày 7: Bella Hadid và loạt sao nữ 'đốt mắt' với mốt không nội y, ca sĩ đình đám làm lố mặc cả cuộn vải

cay-trong (1).jpg 1

3. Sen đá sỏi hồng

cay-trong (1).jpg 2

Sen đá sỏi hồng mọng nước được rất nhiều người yêu hoa ưa thích, rất chắc và trông rực rỡ, ai nhìn cũng khen, cây không to lắm nhưng rất dễ bị gãy, thích hợp vào mùa hè nóng bức, nhiệt độ cao. Nếu không tưới nước hợp lý cây rất dễ bị úng, thối rễ nên không nên trồng vào mùa hè.

4. Cây trúc đào

cay-trong (1).jpg 3

Trúc đào là loài hoa đẹp, màu sắc rực rỡ, dễ chăm sóc nhưng nước hoa có độc, không nên trồng ở nhà, không tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần, có thể trồng ngoài sân, thông thoáng hơn cũng có thể thanh lọc không khí.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN