No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá4 mỹ nhân Hông Kông bị lãng quên, ai cũng tài sắc...

4 mỹ nhân Hông Kông bị lãng quên, ai cũng tài sắc vẹn toàn, cô thứ nhất giống hệt Akina Nakamori

Vào những năm 1980 và 1990, khi nhắc đến mỹ nhân hàng đầu Hông Kông, ai cũng nghĩ tới Quan Chí Lâm, Lý Gia Hân, Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc,… Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người bị lãng quên. Họ không chỉ có kỹ năng diễn xuất mà ngoại hình cũng nổi trội, nhưng tất cả đều thiếu một chút may mắn.

1. Lê Mỹ Nhàn

Lê Mỹ Nhàn ra mắt làng giải trí khi mới 19 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Triệu Mẫn trong bộ phim “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” và được mệnh danh là “mỹ nhân cổ trang số một phim truyền hình Hông Kông thập niên 1980”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hòa Minzy tổ chức sinh nhật cho Erik và Đức Phúc, bé Bo nay còn hóa thành món quà tặng hai cậu

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Mặc dù vai Triệu Mẫn do Lê Mỹ Nhàn thủ vai không được quyến rũ và độc đoán như Lê Tư, cũng không dễ thương và tinh tế như Giả Tịnh Văn, nhưng cô lại có khí chất cổ điển và tao nhã. Với vai diễn này, Lê Mỹ Nhàn đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và người qua đường.

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Tuy nhiên, nữ minh tinh không trụ lại làng giải trí quá lâu, cô chọn cách rời khỏi làng giải trí ở tuổi 34. Sau 5 năm, nữ diễn viên gặp được người mình yêu và kết hôn, sinh con. Lê Mỹ Nhàn tập trung cho gia đình và con cái chưa từng quay lại giới giải trí.

2. Cao Lệ Hồng

Cao Lệ Hồng là con lai giữa bố là người Úc, mẹ là người Hoa. Năm 20 tuổi, cô đăng ký tham gia cuộc thi sắc đẹp Hông ôong và đăng quang ngôi vị cao nhất, được nhiều người đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp nhất lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Sau đó, cô có cơ hội “chinh chiến” tại Miss Universe diễn ra ở Mỹ cùng năm. Mặc dù thành tích cao nhưng Cao Lệ Hồng không gặt hái được thành công như mong đợi. Cũng chính bàn đạp từ các cuộc thi nhan sắc đưa Cao Lệ Hồng gia nhập làng giải trí với tư cách diễn viên.

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Vốn thông minh lại không ngừng học hỏi, nàng Hậu tiến bộ nhanh chóng, từng bước khẳng định bản lĩnh trên màn ảnh khi biến hóa đa dạng, tự nhiên trước ống kính. Sao nữ mới vào nghề khi thì hớp hồn người xem với hình tượng mỹ nhân yêu kiều, lộng lẫy cùng khí chất ngút trời, lúc lại gây ấn tượng với những vai đả nữ gai góc, cá tính và đầy mạnh mẽ. Tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1965 được đánh giá cao về diễn xuất và từng nhận đề cử Kim Tượng 1988 hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con người sẽ đi đâu sau khi chết? Các nhà khoa học tiết lộ câu trả lời khó tin

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Năm 26 tuổi, Cao Lệ Hồng lên xe hoa với “vua võ thuật” Hồng Kim Bảo mặc dù trước đó, ông có một vợ và bốn người con. Từ đó, rất hiếm khi thấy Cao Lệ Hồng lộ diện.

3. Diệp Uẩn Nghi

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Diệp Uẩn Nghi là “ngọc nữ” của điện ảnh Hồng Kông những năm 1990. Cô xuất hiện lần đầu trong các quảng cáo ở tuổi 13. Cô từng tham gia bộ phim “Peacock King” và được Nhật Bản bình chọn là “sao nữ nước ngoài được yêu thích nhất trong năm”.

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Nhờ sở hữu khuôn mặt thanh tú, ngọt ngào, đáng yêu, cô được nhiều người để ý và được mệnh danh là “Quý cô Hông Kông”. Mặc dù được gả vào một gia đình giàu có năm 21 tuổi, nhưng Diệp Uẩn Nghi không mấy hạnh phúc. Sau khi cô ly hôn lại bị chồng cũ bêu riếu, ngọc nữ bỗng chốc thành trò cười, nhan sắc của cô cũng vì thế mà trở nên tàn tạ.

4. Lý Ỷ Hồng

Lý Ỷ Hồng là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hông ôong những năm 1990. Năm 1994, Lý Ỷ Hồng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hông Kông và giành được vị trí Á hậu 2, cùng giải thưởng phụ Hoa hậu được truyền thông chào đón nhất.

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Với ngôi vị này, cô thuận lợi bước vào giới giải trí. Sự nghiệp của Lý Ỷ Hồng khá may mắn khi ngay từ tác phẩm đầu tay “Class of Distinction” đã hợp tác với thiên vương Lê Minh cho đến vai diễn Quách Tương trong phim truyền hình Thần điêu đại hiệp (1995). Đây cũng chính là vai diễn đã giúp Lý Ỷ Hồng có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí Hông Kông và được đánh giá là nàng Quách Tương xinh đẹp, đáng yêu nhất trong tất cả phiên bản Thần điêu đại hiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chu Thanh Huyền hiếm hoi xuất hiện công khai bên Quang Hải trong tiệc gia đình

Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lý Ỷ Hồng đột ngột tạm ngừng công việc để điều trị trầm cảm vì áp lực công việc. Bệnh tật khiến người đẹp đánh mất nhiều cơ hội lớn. Cô chia sẻ bản thân suy sụp, thường xuyên khóc, thậm chí có ý định tự tử khi đang lái xe. Sau đó, Lý Ỷ Hồng kết hôn với ông xã người Canada và dần ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Hiện tại, cô đang làm y tá tại bệnh viện Nội địa hoàng gia Canada.

Xem thêm

  • Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

    Yêu Vương Phi nhưng đây mới là người phụ nữ Tạ Đình Phong muốn ở bên khi về già

  • Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

    Bạn thân Lưu Gia Linh ôm hôn ngấu nghiến Lương Triều Vỹ để mừng sinh nhật gây tranh cãi, dân mạng: ‘Lưu Gia Linh không giận sao?’

  • Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

    Lưu Diệc Phi cùng khung hình với Quách Tinh Tinh, có khoảng cách giữa người nổi tiếng và nàng dâu hào môn, ngoại hình không là gì trước thần thái sang chảnh

  • Diệp Uẩn Nghi, Lý Ỷ Hồng, Cao Lệ Hồng, Lê Mỹ Nhàn

    Cách ứng xử của Dương Mịch khi Hoắc Kiến Hoa bất ngờ nắm tay được khen ngợi, phụ nữ độc thân giao tiếp với đàn ông đã có gia đình cần lưu ý điều gì?

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN