No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá5 loại đồ nên mua cũ, vừa tiết kiệm vừa tận hưởng...

5 loại đồ nên mua cũ, vừa tiết kiệm vừa tận hưởng chức năng tương tự. Biết sớm tiết kiệm sớm

Có một số thứ không phải lúc nào cũng tốt hơn khi chúng mới hơn, xét cho cùng, càng mới thì giá càng đắt. Bạn không chỉ có thể tiết kiệm một nửa hoặc nhiều hơn số tiền của mình mà còn có thể tận hưởng chất lượng và chức năng tương tự.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 5 loại đồ phù hợp để nhặt đồ cũ, những người từng trải qua đều nói: Tôi hối hận khi biết thì đã quá muộn.

1. Đồ gia dụng và nội thất

Đồ gia dụng và đồ nội thất nhìn chung có tuổi thọ và thời gian bảo hành lâu dài, nhiều người bán đồ gia dụng và đồ nội thất đã qua sử dụng vì chuyển đi hoặc thay thế.

Những đồ dùng, nội thất gia đình cũ này tuy có thể cũ hoặc cũ một chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến công năng sử dụng, quan trọng là giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều so với đồ mới.

Ví dụ như ghế sofa, lò vi sóng, lò nướng, kệ,… trên thị trường đồ cũ có rất nhiều sự lựa chọn cho những mặt hàng này.

Chỉ cần bạn lựa chọn và kiểm tra cẩn thận, bạn có thể mua được đồ gia dụng và đồ nội thất cũ với hiệu suất cao.

mua đồ, tiết kiệm tiền

2. Sản phẩm điện tử

Một số người cần một chiếc máy dự phòng để làm việc, lưu trữ dữ liệu,… Sẽ rất lãng phí nếu mua trực tiếp một chiếc mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cô là mỹ nhân số một vào hàng quốc bảo của Nhật Bản, là mẫu bạn gái lý tưởng trong lòng hàng nghìn đấng mày râu

Mua điện thoại cũ vào thời điểm này vẫn có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của chúng ta về mặt chức năng.

Một ví dụ khác là một số người thích xem phim truyền hình và mua máy tính bảng, sau khi bỏ ra rất nhiều tiền, họ chỉ sử dụng phần mềm quay video qua lại.

Nếu bạn muốn nhận được giá trị xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, máy tính bảng cũ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Nhưng hãy cẩn thận, bạn phải lựa chọn cẩn thận người bán, các đại lý bán đồ cũ chuyên nghiệp không đáng tin cậy lắm và giá quá đắt, ưu tiên người bán cá nhân và phải xác nhận trạng thái hoạt động của sản phẩm.

mua đồ, tiết kiệm tiền

3. Sách giấy

Nhiều người thích mua sách mới vì cho rằng sách mới có cảm giác đọc và có giá trị sưu tầm, tuy nhiên, nếu bạn là người không đọc lại sách sau khi đọc mà sẽ cất sách lên kệ hoặc vứt đi.

Sau đó, chúng tôi khuyên bạn nên mua sách cũ, mặc dù có thể đọc lại hoặc viết một số ghi chú trên đó nhưng không bị mất nội dung.

mua đồ, tiết kiệm tiền

4. Vật tư tạm thời

Nhiều người mua đồ dùng tạm thời để đáp ứng những dịp hoặc nhu cầu đặc biệt.

Ví dụ: khi bạn mới bắt đầu nuôi thú cưng và không biết liệu mình có thể nuôi chúng hay không, bạn có thể sử dụng những món đồ cũ cho thú cưng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mười dấu hiệu của phong thủy tốt trong một ngôi nhà

Những người sức khỏe yếu, cần sử dụng xe lăn tạm thời cũng có thể mua xe lăn cũ. Suy cho cùng, những vật dụng tạm thời này thường chỉ được sử dụng trong một thời gian ngắn và sau đó không được sử dụng hoặc vứt đi.

Vì vậy, nếu chỉ mang tính chất khẩn cấp hoặc trải nghiệm thì sản phẩm cũ sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với sản phẩm mới.

mua đồ, tiết kiệm tiền

5. Xe đã qua sử dụng

Xe hơi là một trong những công cụ quan trọng cho chuyến du lịch của chúng ta nhưng nó cũng là một món đồ tương đối đắt tiền. Xe mới thì tốt nhưng chúng ta có thể lựa chọn những mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu của mình.

Nếu bạn mới lấy bằng lái xe, chưa quen với việc vận hành ô tô thì việc lái xe ô tô cũ sẽ giảm bớt cảm giác tội lỗi rất nhiều, giúp va chạm nhẹ nhàng hơn và có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của bạn.

mua đồ, tiết kiệm tiền

Qua phần giới thiệu trên, tôi tin mọi người đã hiểu rằng đồ mới không phải lúc nào cũng tốt hơn, có những thứ rất thích hợp mua lại, có thể giảm chi phí và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tất nhiên, không phải tất cả những thứ đều phù hợp để mua đồ cũ, chẳng hạn như thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo thân mật,… Những thứ này liên quan đến vấn đề sức khỏe và an toàn, vì vậy tốt hơn hết bạn nên mua đồ mới.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách rút xương chân gà với ba bước cực đơn giản

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN