No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá5 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn đọ sắc: 'Nàng Hiếu Kiêng'...

5 mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn đọ sắc: ‘Nàng Hiếu Kiêng’ và mỹ nhân ‘Gia đình là số 1’ chặt đẹp 3 đàn em dù hơn họ cả chục tuổi

Nữ diễn viên Lee Seung Yeon cùng Oh Hyun Kyung được đánh giá lấn át các hậu bối bất chấp vấn đề chênh lệch tuổi tác.

Năm 2012, Lee Seung Yeon, Oh Hyun Kyung, Kim So Yeon, Lee Jin và Lee Yoon Ji có cơ hội làm việc chung trong một dự án phim. Tại sự kiện họp báo, 5 mỹ nhân này khiến cho báo giới cũng như người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì màn đọ sắc ấn tượng.

lee seung yeon, oh hyun kyung, kim so yeon, lee jin, lee yoon ji, sao hàn

Oh Hyun Kyung (ngoài cùng bên phải) và Lee Seung Yeon (ngoài cùng bên trái) đẹp lấn át 3 đàn em kém hơn chục tuổi.

Oh Hyun Kyung, Lee Yoon Ji và Lee Jin chọn trang phục đầm tông đen sang chảnh làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Riêng Lee Seung Yeon mặc váy kẻ sọc ngang với phần cắt xẻ táo bạo và Kim So Yeon diện bộ cánh sáng màu duyên dáng.

Mặc dù hơn 3 đàn em Kim So Yeon, Lee Jin và Lee Yoon Jin đến hơn chục tuổi nhưng Lee Seung Yeon – Oh Hyun Kyung được đánh giá cao về mặt sắc vóc. Hai người không chỉ xinh đẹp mà còn gây chú ý nhờ vào thần thái đỉnh cao.

Ai cũng biết Lee Seung Yeon là Á hậu 2 Hàn Quốc năm 1992. Còn Oh Hyun Kyung là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989. Họ đều chuyển hướng sang diễn xuất và gặt hái được những thành công nhất định. Lee Seung Yeon nổi tiếng với vai diễn Hiếu Kiêng trong “Mối tình đầu”. Về phần Oh Hyun Kyung, cô được biết đến cùng nhân vật trong “Gia đình là số 1” phần 2.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùa hè, ăn chè đỗ đen ngon tuyệt cú mèo, gợi ý mẹo giúp nấu nhanh nhừ hơn

Một điểm chung nữa giữa Lee Seung Yeon và Oh Hyun Kyung là họ phải trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp. Tên tuổi của Lee Seung Yeon bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì scandal bằng lái xe giả, phát hành sách ảnh đụng chạm đến thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Hàn và sử dụng chất cấm. Ohn Hyun Kyung lại bị đóng băng sự nghiệp vì lộ clip thân mật giữa mình và bạn trai.

lee seung yeon, oh hyun kyung, kim so yeon, lee jin, lee yoon ji, sao hàn

Lee Seung Yeon và Oh Hyun Kyung đều gặp phải những scandal làm ảnh hưởng đến tên tuổi.

Về đường tình cảm, Lee Seung Yeon lên xe hoa vào năm 2007. Cô và chồng có một cô con gái chung. Đối lập với Seung Yeon, Oh Hyun Kyung lên xe hoa vào năm 2002 nhưng cuộc hôn nhân của cô kết thúc sau 4 năm. Cô nỗ lực trở lại với các hoạt động nghệ thuật hậu scandal đời tư và làm mẹ đơn thân.

lee seung yeon, oh hyun kyung, kim so yeon, lee jin, lee yoon ji, sao hàn

lee seung yeon, oh hyun kyung, kim so yeon, lee jin, lee yoon ji, sao hàn

Diện mạo hiện tại của 2 nàng hậu này ở tuổi ngoài 50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN