No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá5 nữ thần tượng có thân hình siêu thực gây sốt: Từ...

5 nữ thần tượng có thân hình siêu thực gây sốt: Từ Jennie “hoàn hảo” đến “nữ hoàng sành điệu” Yuna

Với hình tượng siêu thực dễ dàng mê hoặc cư dân mạng, 5 nữ thần tượng K-pop này không bao giờ thất bại trong việc trở thành chủ đề xu hướng.

Jennie của BlackPink

Nhắc đến những nữ thần tượng có thân hình siêu thực của Kpop thì không thể bỏ qua Jennie của BlackPink. Kể từ khi ra mắt, cô đã gây sốt với hàng triệu lượt xem trên fancam của mình, trong đó nổi bật là những chuyển động cơ thể uyển chuyển, vòng eo nhỏ nhắn và đặc biệt là bờ vai thẳng có một không hai, có thể diện được mọi loại trang phục.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Jennie và thân hình cân đối, khỏe khoắn là sự bổ sung hoàn hảo cho sức quyến rũ của cô.

Bắt đầu từ năm 2020, khi BlackPink chinh phục sân khấu toàn cầu, Jennie dần thay đổi phong cách sang sexy quyến rũ. Lợi thế về vóc dáng giúp cô dễ dàng hóa thân vào hình ảnh này. Thân hình của Jennie thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội và cư dân mạng thường xuyên bị thu hút bởi những khoảnh khắc nổi bật của cô trên sân khấu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  6 ngành học hot nhất trong 10 năm tới, sẽ mang đến cho bạn 'việc làm vàng' sau khi tốt nghiệp

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Jennie mê hoặc trong màn “dance braeak” mang tính biểu tượng.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Jennie chiếm trọn spotlight tại Coachella 2023.

Jisoo của BlackPink

Bên cạnh Jennie, Jisoo thường xuyên được netizen Hàn khen ngợi vì thân hình “khỏe mạnh”. Không chỉ sở hữu gương mặt chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp”, Jisoo còn sở hữu cơ bụng săn chắc sánh ngang bất kỳ thành viên nào trong nhóm.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Vòng eo ấn tượng của nữ thần tượng Jisoo

Yuna của ITZY

Được mệnh danh là “nữ hoàng hip hop” thế hệ thứ 4 của K-pop, thành viên ITZY đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội kể từ màn trình diễn “U Go Girl” trên sân khấu của SBS Gayo Daejun 2022. Hóa thân thành “hot icon” nhờ cover ca khúc đình đám của Lee Hyori, Yuna khiến fan ngỡ ngàng với đường cong hút mắt, vòng eo con kiến ​​và hông nở nang ấn tượng.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Yuna và thân hình gây sốt trên sân khấu “U go Girl”.

Trước “U Go Girl”, Yuna của ITZY thường xuyên phải đối mặt với cáo buộc sử dụng miếng đệm hông. Tuy nhiên, phần lớn nhờ quá trình tập luyện khắt khe, bảo dưỡng cơ thể nghiêm ngặt và khả năng phục hồi cao của nữ thần tượng mới giúp Yuna có được thân hình lý tưởng.

Mỗi lần Yuna xuất hiện trong trang phục bó sát, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước visual cùng tỷ lệ cơ thể siêu thực của cô.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Ngoại hình gây sốt của Yuna vào năm 2023.

Karina của Aespa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/6/2024: Tuổi Thân công việc cực tốt, Tỵ coi chừng bị người khác chơi xấu

Trong thời gian quảng bá cho “Spicy”, Karina trở thành nữ thần thượng nhóm Aespa được nhắc đến nhiều nhất với vô số cuộc thảo luận về vòng eo hoàn hảo của cô. So với những ngày mới ra mắt, nhan sắc và hình thể của Karina ngày càng được khen ngợi. Đặc biệt, đôi chân dài và thẳng kết hợp cùng vòng eo nhỏ nhắn tưởng chừng như không thể tin được đã giúp nữ thần tượng tỏa sáng trong từng bước nhảy.

Trên thực tế, những chuyển động cơ thể của Karina mê hoặc đến mức chúng liên tục gây sốt với hàng nghìn lượt xem. Karina cũng là thành viên có nhiều lượt xem fancam nhất trong thời gian quảng bá “Spicy”.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Thân hình gợi cảm của Karina khi biểu diễn tại festival đại học Yonssel.

Joy của Red Velvet

Từng gây sốt khắp mạng với biệt danh “hot Joy”, thân hình của Joy – thành viên Red Velvet luôn được người hâm mộ nhớ đến khi nhắc đến nữ thần tượng có thân hình siêu thực. Năm 2017, Joy gây xôn xao với loạt ảnh mặc váy sequin đỏ biểu diễn ca khúc “Peek-a-Boo”. Tính đến thời điểm hiện tại, Joy vẫn là nữ thần K-pop với thân hình đáng nhớ nhất theo đánh giá của cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Thân hình gợi cảm của Joy trong bộ váy sequin đỏ đặc trưng.

sao hàn, kpop, idol, BlackPink

Sự xuất hiện của Yoy khi biểu diễn ca khúc “Peek-a-Boo” đã mang lại cho cô danh hiệu “hot Joy”.

Xem thêm

  • sao hàn, kpop, idol, BlackPink

    Jo Jung Suk được dự đoán sẽ quét sạch các giải thưởng trong năm 2024 với ‘Captivating the King’

  • sao hàn, kpop, idol, BlackPink

    Tính cách Hyun Bin thay đổi hoàn toàn sau khi cưới Son Ye Jin?

  • sao hàn, kpop, idol, BlackPink

    Nam idol Himchan (B.A.P) tiếp tục bị yêu cầu hình phạt nặng hơn vì tội tấn công tình dục

  • sao hàn, kpop, idol, BlackPink

    Park Min Young và “Marry My Husband” đứng đầu về độ nổi tiếng trong 5 tuần liên tiếp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đầu đông, bạn nên ăn nhiều thịt này để tránh bị ho quanh năm, rẻ hơn thịt lợn và bổ dưỡng hơn thịt cừu

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN