No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá6 bức ảnh hiếm, càng đẹp, càng đáng sợ, bạn sẽ được...

6 bức ảnh hiếm, càng đẹp, càng đáng sợ, bạn sẽ được mở rộng tầm nhìn sau khi xem chúng

Dưới đây đều là những khoảnh khắc hiếm hoi vô tình được chụp lại, những bức ảnh này bao gồm nhiều chủ đề khác nhau từ thiên nhiên, thời trang, thế giới động vật… Những bức ảnh này sẽ giúp bạn mở rộng tầm mắt để thấy thế giới đầy màu sắc và huyền diệu như thế nào.

Áo ngực hình viên đạn

bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

Đồ lót kiểu dáng này của phụ nữ rất phổ biến ở Hoa Kỳ vào những năm 1940 và 1950. Chiếc áo ngực này được thiết kế đặc biệt với phần đệm dày, phần cúp nhô cao giúp định hình bộ ngực của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thấy hàng trăm quả mít vứt ở mương nước, dân tình tiếc rẻ nhưng lý do phía sau khiến nhiều người không ngờ

Perma-Lift là một thương hiệu đồ lót nổi tiếng ở Hoa Kỳ vào thời điểm đó, cho ra mắt chiếc áo ngực hình viên đạn đầu tiên vào năm 1949. Thương hiệu này tuyên bố rằng bất kỳ ai cũng có thể có được thân hình đáng ghen tị sau khi mặc chiếc áo ngực này và đã mời các ngôi sao Hollywood và những người nổi tiếng khác sử dụng sản phẩm này.

Marilyn Monroe là một trong những nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng nhất thời đó và sự chứng thực của cô về áo ngực hình viên đã đã khiến sản phẩm này trở thành một hiện tượng ngay lập tức. Các ngôi sao Hollywood khác cũng bắt kịp xu hướng này, thúc đẩy sự phổ biến của áo lót hình viên đạn ở Hoa Kỳ.

Áo ngực dạng viên đạn trở thành xu hướng phổ biến trên thị trường nội y phụ nữ thời bấy giờ. Nhiều phụ nữ theo đuổi thân hình mảnh mai, đường cong và hy vọng đạt được hiệu quả lý tưởng bằng cách mặc đồ lót.

Khuôn mặt của Chúa

bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

Vào ngày 23 tháng 7 năm 2014, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra trên một bãi biển ở Norfolk, Anh. Khi cơn gió mạnh thổi bay những đám mây, một đám mây có hình mặt người xuất hiện trên bầu trời. Đám mây được chiếu sáng bởi mặt trời lặn, tạo ra hiệu ứng hình ảnh được gọi là “khuôn mặt của Chúa”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Liệu sau mùa đông này bạn có 'đột phá' gì không?

Sông Thanh Long

bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

Rồng luôn được coi là biểu tượng của văn hóa Trung Hoa, mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc có đăng tải những bức ảnh được chụp ở sông Audrete của Tây Ban Nha và làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng. Hình dáng của dòng sông này rất giống với hình ảnh con rồng trong văn hóa truyền thống Trung Hoa nên người dân địa phương gọi nó là “sông Thanh Long”.

Cảnh đời thực trong thế giới động vật

bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ – Senel trong chuyến thăm một trường đại học đã chụp được khoảnh khắc khá thu vị về thế giới động vật. “Một con cóc ồn ào đang quấy rối một con tắc kè hoa, tắc kè hoa trèo lên cành cây và đã bịt miệng con ếch”, một bức ảnh thật sự rất chân thực và thú vị.

So sánh sự phân bổ não giữa bệnh nhân não bình thường và bệnh Alzheimer

bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

Bệnh Alzheimer là một bệnh thoái hóa thần kinh tiến triển gây tổn thương não không thể phục hồi. Bệnh chủ yếu ảnh hưởng đến các vùng não liên quan đến trí nhớ, suy nghĩ và kiểm soát hành vi. Khi bệnh tiến triển, các tế bào thần kinh dần chết đi và xấu đi khiến tế bào não co lại.

Hoa xương thủy tinh

bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

Hoa xương thủy tinh là loài thực vật quý hiếm, độc bản trong thế giới tự nhiên. Được nhìn thấy tận mắt hoa xương thủy tinh một lần trong đời chính là điều may mắn mà nhiều người mơ ước. Không cần là nữ hoàng của các loài hoa, hoa xương thủy tinh vẫn sở hữu cách riêng để được xếp vào hàng kỳ hoa dị thảo. Người ta thích thú gọi loài thực vật xinh đẹp này là “ảo thuật gia” trong rừng, bởi chỉ cần vài giọt nước cũng đủ khiến diệp hà sơn gần như tàng hình trong không gian. Nước lan đến đâu là cánh hoa biến thành trong suốt tới đó, vừa mong manh vừa xinh đẹp bí ẩn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Có câu: Trẻ em càng có “xoáy tóc” rõ trên đầu sẽ càng thông minh hơn, điều này đúng hay sai? khoa học hơn đang đến

Xem thêm

  • bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

    9 phát minh kỳ lạ và đáng sợ phổ biến trong quá khứ

  • bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

    Một bức chân dung thiếu nữ ‘bình thường’ nhưng lại được bán với giá 240 tỷ, chuyên gia: phóng to gấp 100 lần để xem

  • bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

    Vẽ một con chim bán gần 23 tỷ, nhiều người cho rằng ‘trình độ trẻ em’, chuyên gia: ‘Bạn hãy nhìn vào mắt chim’

  • bức ảnh hiếm, những bức ảnh đẹp, ảnh hiếm

    Cô gái chi bộn tiền và phẫu thuật thẩm mỹ hơn 60 lần trong 3 năm nay đã trở thành ‘búp bê Barbie’ nhưng ai nhìn cũng sợ

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN