No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá6 loại hoa 'siêu lợi hại', ra hoa nhiều mùa, càng trồng...

6 loại hoa ‘siêu lợi hại’, ra hoa nhiều mùa, càng trồng càng phát triển mạnh mẽ

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, mức sống của con người ngày càng được nâng cao, nhìn thấy hoa đẹp ai cũng muốn mang về nhà và trồng. Bạn có thể chọn một số loại hoa sau đây, vừa rẻ, dễ chăm và rất dễ nở, các bạn thích trồng hoa có thể cùng tham khảo.

1. Hoa anh thảo

hoa cây cảnh, trồng hoa,

Hoa anh thảo giống như tai thỏ, thực sự rất quyến rũ và có nhiều màu sắc, chỉ cần môi trường thích hợp thì sẽ có hoa trong nhiều mùa, trước khi ra hoa có thể bón thêm một số loại phân lân và kali, điều tiết nước hợp lý, và hoa sẽ nở liên tục.

2. Mận gai

hoa cây cảnh, trồng hoa,

Mai gai hổ là loại hoa có thể nở nhiều mùa, loại hoa này phát triển rất nhanh, hoa rất mảnh, lá có màu xanh bóng. Càng nhiều nắng, hoa sẽ nở càng nhiều.

3. Phong lan

hoa cây cảnh, trồng hoa,

Phong lan là một loại hoa rất tốt, chủng loại phong phú, màu sắc tươi sáng, nhiều loại có hương thơm nồng, không nên tiếp xúc với ánh sáng mạnh, chỉ cần loạn thị một chút là được, phun nước xung quanh cây để tăng độ ẩm không khí.

4. Đèn lồng hoa sen

hoa cây cảnh, trồng hoa,

Cây hoa mua leo hay còn gọi là Hòn ngọc viễn đông hay cây Chúc đài, hoa hồng ngọc có tên khoa học là Medinilla Cummingii, giống như những chiếc đèn lồng nhỏ, lá có màu xanh bóng, hoa to và mỏng manh, rất đẹp, nên phơi nắng nhiều hơn và bón thêm một số loại phân bón tổng hợp. sẽ tốt hơn Trong thời kỳ sinh trưởng cần chú ý, tốt nhất là phơi nắng nhiều thì sinh trưởng sẽ tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  8 dấu hiệu cho thấy bạn là người rất thông minh, ngay cả khi bản thân không cảm thấy như vậy

5. Lan càng cua

hoa cây cảnh, trồng hoa,

Hoa càng cua là một loài thực vật thuộc họ xương rồng, là loại hoa có cả hoa và lá, sinh trưởng nhanh chóng, màu sắc tươi sáng, chỉ cần có môi trường thích hợp là có thể nở hoa cho đến đầu mùa hè, nó sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nếu nó được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

6. Hoa trường thọ lồng đèn

hoa cây cảnh, trồng hoa,

Loại hoa này giống như một chiếc đèn lồng. Nó thực sự đặc biệt. Nó phát triển nhanh chóng và có lá dày. Nó thực sự quyến rũ. Nó thích một môi trường thông thoáng. Miễn là có một chút loạn thị, nó có thể thúc đẩy sự phát triển của hoa mới tốt hơn. nụ và hoa Sẽ có nhiều hơn, và nó sẽ trông đặc biệt.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN