No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá6 ngôi sao bị bắt ở Bắc Kinh, ai cũng tai tiếng...

6 ngôi sao bị bắt ở Bắc Kinh, ai cũng tai tiếng và có kết cục thê thảm, xem ai đáng ghét nhất?

Rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ từng có sự nghiệp lẫy lừng nhưng lại dính líu đến ma túy, mua dâm.

Các ngôi sao trong làng giải trí có tài năng đặc biệt luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nhất cử nhất động của họ đều sẽ được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, khi đang sống trong hào quang thì họ lại vi phạm pháp luật với những sai lầm khác nhau.

Mao Ninh

Mao Ninh là người Liêu Ninh, Thẩm Dương, Trung Quốc. Từ nhỏ anh đã yêu thích thể thao và được nhận vào một trường thể thao. Nhưng sinh ra trong một gia đình âm nhạc nên anh ít nhiều bị ảnh hưởng, cuối cùng anh từ bỏ thể thao và chuyển sang làm ca sĩ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Song Ha Yoon dính cáo buộc bạo lực học đường, tát nạn nhân liên tục trong 90 phút

Với kỹ năng âm nhạc sâu sắc và giọng hát độc đáo, Mao Ninh đã mê hoặc nhiều chàng trai và cô gái, vì vậy khi ra mắt, anh được công chúng ủng hộ nhiệt tình.

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì hồi cuối ăm 2015, nam ca sĩ bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép. Bạn bè cũng như người hâm mộ đều bất ngờ trước thông tin này và cảm thấy tiếc cho anh.

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong là một trong những ngôi sao hạng A, có sức ảnh hưởng rất lớn của showbiz Hoa ngữ. Nhưng hồi tháng 9/2022, anh bị cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) tuyên bố bắt giữ vì cáo buộc mua dâm nhiều lần. Vụ việc gây chấn động dư luận và truyền thông.

Sau scandal, anh mất danh tiếng và còn bị buộc đền bù thiệt hại kinh tế cho các đối tác số tiền ước tính lên đến 20 triệu USD (gần 500 tỷ đồng). Cục điện ảnh và phát thanh truyền hình Trung Quốc ra lệnh cấm sóng vĩnh viễn đối với nam diễn viên. Công ty của anh có trụ sở tại Bắc Kinh cũng đã giải thể nhân viên và trả mặt bằng.

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

Huỳnh Hải Ba

Hồi năm 2012, Huỳnh Hải Ba bị bắt vì mua dâm và phải vào trại phục hồi nhân phẩm trong sáu tháng. Sau bê bối, anh biến mất khỏi làng giải trí. Đương nhiên, việc quay trở lại là vô vọng vì khán giả không bao giờ chấp nhận điều đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đừng trồng hoa ở 3 nơi này trong nhà, nếu bạn càng trồng nhiều thì càng trở nên tồi tệ hơn! Đây không phải là mê tín mà hãy nhanh chóng loại bỏ

Huỳnh Hải Ba sinh năm 1976, từng gây dấu ấn qua Tân Bến Thượng Hải (vai Đinh Lực), Mình kết hôn nhé (đóng cùng Cao Viên Viên), Thời đại tuyệt vời của nàng dâu…

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

Vương Học Binh

Vương Học Binh sở hữu vóc dáng cao ráo, khuôn mặt rắn rỏi và toát ra khí chất của một người đàn ông cứng rắn. Khi gia nhập làng giải trí, anh đã chỗ đứng riêng trong làng giải trí.

Tháng 3/2015, QQ đưa tin Vương Học Binh bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngay tại nhà riêng vì hành vi sử dụng ma túy.

Một thời gian dài sau khi scandal qua đi, Vương Học Binh đăng trên Weibo lời thanh minh và xin tha thứ, nhưng anh nhận lại toàn là lời chỉ trích.

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

Yin Xiangjie

Yin Xiangjie từng được biết đến là ca sĩ pop nổi tiếng Trung Quốc. Nhưng hồi năm 2015 anh phải ngồi tù 7 tháng và nộp phạt 2.000 NDT (326 USD) vì tội tàng trữ ma túy. Dù nhiều lần cúi đầu xin lỗi nhưng sau khi ra tù chưa đầy một năm anh đã trở lại con đường cũ và lại một lần nữa dính vào ma túy. Những năm gần đây, anh sống ẩn dật và công chúng cũng không còn nhớ đến ngôi sao này.

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

Lý Vân Địch

Lý Vân Địch là nghệ sĩ dương cầm người Trung Quốc. Anh sở hữu tài năng thiên bẩm nên được công chúng gọi là “hoàng tử piano”. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, anh có sức ảnh hưởng lớn và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cặp me kiểng cổ nhất đất Việt được xác lập kỷ lục Việt Nam: Hơn 150 tuổi, được trả 10 tỷ vẫn không bán

Hồi tháng 10/2021, Sina đưa tin, Lý Vân Địch bị bắt vì mua dâm. Vụ việc này khiến công chúng choáng váng bởi anh sinh ra trong một gia đình rất nghiêm khắc, luôn xây dựng hình ảnh lịch lãm, chuẩn mực. Anh cũng chính thức bị cấm sóng, không còn cơ hội quay lại giới giải trí Trung Quốc.

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

Xem thêm

  • sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

    Sở hữu phi cơ riêng và hàng hiệu siêu sang, ‘Ông hoàng Thượng Hải’ Tần Phấn có xuất thân ra sao?

  • sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

    Triệu Lệ Dĩnh diện váy cưới quá xuất sắc, không ngờ so với Angelababy chỉ có thể coi là đạt yêu cầu

  • sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

    Trần Khôn có hai con trai song sinh, ảnh chính diện bị lộ, mẹ của đứa trẻ bị nghi là Châu Tấn?

  • sao hoa ngữ, sao hoa ngữ bị bắt

    Cô là diễn viên Hàn Quốc nhưng bị công chúng ‘quay lưng’ vì đóng phim cấp ba, giờ lấy chồng Trung Quốc có cuộc sống hạnh phúc

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN