No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá6 sao nam Hàn từng công khai tình cảm với IU

6 sao nam Hàn từng công khai tình cảm với IU

Kể từ khi IU ra mắt cách đây 16 năm, cô thường được mệnh danh là mẫu người lý tưởng của nhiều người, kể cả những người nổi tiếng.

Và không có gì đáng ngạc nhiên khi xem xét tài năng âm nhạc của IU và những gì cô ấy mang lại cho nhân viên cũng như những mục tiêu mà cô ấy tin tưởng.

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU.

Vì vậy, một cách tự nhiên, ngay cả những người đàn ông đẹp trai cũng gọi cô là người mình yêu trong quá khứ. Dưới đây là 6 ngôi sao nam Hàn đã chọn IU là mẫu người lý tưởng của họ:

1. Jungkook (BTS)

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Jungkook của nhóm BTS đã từng công khai gọi IU là mẫu người lý tưởng của mình ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nam thần tượng thậm chí còn chọn giọng hát của IU là giọng yêu thích nhất trong số tất cả những giọng anh ấy đã nghe và bày tỏ niềm đam mê của mình với tư cách là một người hâm mộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hà Nội sẽ biến bãi rác lớn nhất thủ đô thành công viên, là điểm đến check-in mới cho giới trẻ

2. Jay Park

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Jay Park cũng đã chọn IU là mẫu người lý tưởng của mình. Trong một chương trình phát sóng trước đây, Jay Park đã tham gia trò chời “Ideal type World Cup” (trò chơi theo từng vòng, người chơi lựa vài người được đưa ra và cuối chỉ chọn 1 người là mẫu bạn gái lý tưởng), nơi anh ấy đã chọn IU thay vì các thần tượng nữ khác như Eunji của Apink, Suzy và Taeyeon của Girls’ Generation..

3. Lee Dong Wook

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Nam diễn viên điển trai Lee Dong Wook từng chọn IU là mẫu người lý tưởng của mình. Trong một chương trình radio trước đây, Lee Dong Wook đã được hỏi về mẫu người lý tưởng của mình và nam diễn viên đã trả lời rằng anh ấy thích một người dễ thương như IU. Sau đó, khi IU nghe được điều này và tình cờ gặp Lee Dong Wook trên một chương trình phát sóng khác, cô nói với anh rằng cô đã khoe khoang với tất cả bạn bè về việc anh đã chọn cô làm mẫu người lý tưởng của mình.

4. Yoo Seung Ho

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Nam diễn viên Yoo Seung Ho cũng đã chọn IU là mẫu người lý tưởng của mình. Trong một chương trình tạp kỹ trước đây, Yoo Seung Ho thú nhận rằng anh ấy thích những người phụ nữ giống như bạn của mình và cuối cùng đã chọn IU là lựa chọn số 1 trong trò chơi “Ideal type World Cup”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách chinh phục đàn ông, tốt nhất phụ nữ: Đừng chủ động

5. Sandeul (B1A4)

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Sandeul của nhóm B1A4 cũng bày tỏ rằng anh ấy là một fan cuồng nhiệt của IU. Trong một chương trình tạp kỹ trước đây, Sandeul cũng đã tham gia “Ideal type World Cup”, nơi anh ấy đã chọn IU là mẫu người lý tưởng cuối cùng của mình.

6. Yoo Jae Hwan

IU, sao hàn, kpop, thần tượng

Nhạc sĩ và nhân vật truyền hình, Yoo Jae Hwan cũng là một fan cuồng nhiệt của IU. Kể từ khi gặp IU trên chương trình Infinite Challenge của MBC, anh ấy đã nhiều lần gọi IU là mẫu người lý tưởng của mình. Yoo Jae Hwan đã nhiều lần bày tỏ tình yêu của mình với IU đến mức anh còn có biệt danh là “IU Love”.

Xem thêm

  • IU, sao hàn, kpop, thần tượng

    Bị chê tăng cân, xuống sắc như ông chú, ông xã Son Ye Jin phản ứng như thế nào?

  • IU, sao hàn, kpop, thần tượng

    HyunA bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai gây tranh cãi

  • IU, sao hàn, kpop, thần tượng

    Top 7 phim truyền hình Hàn Quốc về hôn nhân hợp đồng hay nhất nên xem

  • IU, sao hàn, kpop, thần tượng

    5 nữ thần tượng có thân hình siêu thực gây sốt: Từ Jennie “hoàn hảo” đến “nữ hoàng sành điệu” Yuna

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN