No menu items!
spot_img
HomeKhám PháÁ hậu đông con nhất đáp trả căng đét khi bị nói...

Á hậu đông con nhất đáp trả căng đét khi bị nói xấu tính, để con không cha

Á hậu đông con nhất là Diễm Châu đã lên tiếng khi bị nói xấu tính, để con không cha.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Á hậu Diễm Châu. Nàng Á hậu đông con nhất showbiz lần đầu lên tiếng cực căng khi bị nói xấu tính, để các con của mình không có cha. Cô cho biết, bản thân tự nuôi con và cho các con hết tình yêu thương nên các nhóc tì nhà cô không cần có thêm điều gì nữa.

Diễm Châu gắt: “Rất nhiều ý kiến cho rằng chị là một người đàn bà ích kỉ, một người xấu tính, tại sao không nghĩ đến suy nghĩ của con. Vì họ mặc định trẻ con đẻ ra là phải có cha. Mai mốt con mình lớn lên, mình giải thích làm sao? Có sao chị nói vậy thôi. Đến bây giờ chị vẫn nói là chị đi làm thụ tinh cho em bé của chị chứ em bé của chị không hề có cha, thì em bé của chị vẫn hiểu điều đó. Chị dành tất cả tình yêu thương cho các con.

Nếu có thêm một người cha cũng được. Nhưng nếu lỡ người cha không tốt thì cuộc sống có phải tệ hơn không? Hạnh phúc, vui sướng là do bản thân mỗi con người cảm nhận được chứ không phải một khuôn nào đó mà người ta đặt ra. Con chị nghĩ chị là 100% tình yêu thương và hạnh phúc của nó. Khi chị đổ dồn hết cho nó thì nó hạnh phúc thôi. Còn ví dụ người ta có cha có mẹ mới đủ 100% thì cha mẹ không đủ, đứa trẻ đó sẽ cảm thấy bị thiếu, không có hạnh phúc. Giả sử em ăn me và em biết mùi vị của me nên em thèm. Còn em không biết me là gì thì sao em cảm nhận được là ngon”.

á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

Á hậu đông con nhất đáp trả căng đét khi bị nói xấu tính, để con không cha.

á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

Cô cho biết bản thân tự nuôi con và không nhờ ai cả.

Cô khẳng định bản thân tự mình chịu và làm tròn trách nhiệm làm mẹ chứ không xin sự thương hại của ai: “Sự quyết định là ở con để nó tự chịu trách nhiệm về cuộc đời nó giống như chị khi sinh tụi nó ra cũng phải tự chịu trách nhiệm về những cái quyết định của chị. Từ đó, chị phải làm như thế nào để đúng đắn với quyết định của mình. Chứ không phải mình quyết định sinh con, sau đó khổ quá lại lên mạng than thở, kêu gọi mọi người mua đồ ăn ủng hộ mình nuôi con. Quyết định sinh và nuôi con là của mình, không phải ở khán giả hay khách hàng nên họ không có trách nhiệm giúp đỡ mình. Chuyện của họ ủng hộ mình hay không là nằm ở sản phẩm nghệ thuật hay sản phẩm đồ ăn của mình do mình sản xuất ra. Người ta ủng hộ cho bản thân người ta chứ không phải ủng hộ cho mình. Sinh ra không ai tự nhiên tốt với một người nào đó hay thần tượng một cách vô điều kiện, chỉ có cha mẹ mới miễn phí tình yêu của mình thôi”.

Xem thêm

  • á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

    ‘Bà mẹ 5 con’ Diễm Châu bị nghi chuẩn bị lên xe hoa nhưng thực hư ra sao?

  • á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

    Diễm Châu cùng các con trang trí penthouse rực rỡ đón Tết, có hẳn chỗ chụp ảnh sống ảo

  • á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

    Á hậu Diễm Châu – mẹ đơn thân ‘một nách 5 con’ rao bán ‘căn hộ may mắn’ của mình

  • á hậu Diễm Châu, á hậu đông con nhất, sao Việt

    Diễm Châu nhá hàng không gian penthouse chục tỷ mới tậu: Có vườn rau cực xịn trên không, view cực ‘chill’

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Hai chị em giúp việc trong 'Gia đình là số 1' thay đổi như thế nào sau 15 năm?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN