No menu items!
spot_img
HomeKhám PháÁ hậu Ngô Trà My chia sẻ bí quyết giảm cân hậu...

Á hậu Ngô Trà My chia sẻ bí quyết giảm cân hậu sinh con thứ hai

Sau hơn 7 tháng sinh quý tử, Á hậu Ngô Trà My hào hứng cho biết, cô đã giảm cân thành công, chụp ảnh không cần dùng app “bóp” eo.

Ngô Trà My sinh năm 1992, tại Hà Nội, được biết đến khi đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đăng quang chưa được bao lâu, Ngô Trà My bất ngờ lên xe hoa với Lê Hoàn – doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương. Đám cưới của cặp đôi vào tháng 3/2016 từng được công chúng quan tâm vì độ xa hoa, hoành tráng. 5 tháng sau hôn lễ, Ngô Trà My hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng đại gia. Ái nữ nhà Á hậu có tên thân mật là Levy, hiện 6 tuổi. Cuối tháng 11/2022, Ngô Trà My sinh quý tử cho chồng đại gia.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Chồng cũ Nhật Kim Anh đưa con trai du lịch biển, không ngại khoe ảnh 'tình bể bình' bên người mới

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My, sao Viêt

Gia đình hạnh phúc của Ngô Trà My và chồng đại gia.

Sau khi sinh con, Ngô Trà My thường xuyên khoe vóc dáng thon gọn, được chồng chụp nhiều bức ảnh đẹp. Mới đây, nàng hậu đăng ảnh xinh đẹp và chia sẻ: “Biểu hiện rõ ràng nhất trong tình yêu là sự dịu dàng đến mức không chịu nổi. Dạo này chụp ảnh không cần bóp eo, bóp người luôn, nhàn ghê”.

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My, sao Viêt

Ngô Trà My khoe giảm cân thành công, không cần dùng app để bóp eo, bóp người.

Người đẹp cho biết để lấy lại được vóc dáng thon gọn, cô đã thực hiện phương pháp Intermittent fasting (IF). Intermittent fasting có nghĩa là nhịn ăn gián đoạn. Đây là một mô hình ăn uống được xây dựng dựa trên cơ chế xoay vòng giữa các giai đoạn nhịn ăn và ăn uống bình thường. Phương pháp này không tập trung chỉ ra các loại thực phẩm nên hay không nên ăn. Nó chú trọng hơn vào thời điểm bạn ăn.

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My, sao Viêt

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My, sao Viêt

Ngô Trà My, Á hậu Ngô Trà My, sao Viêt

Để giảm cân thành công, người đẹp thực hiện phương pháp nhịn ăn gián đoạn.

Phương pháp nhịn ăn gián đoạn được chia thành nhiều cách khác nhau và khá khắc nghiệt, ít người kiên trì được lâu. Tuy nhiên, cách được nhiều người đẹp trong showbiz thường sử dụng là phương pháp 16/8. Có nghĩa là người muốn giảm cân sẽ nhịn ăn trong vòng 16 tiếng và duy trì việc ăn uống trong vòng 8 tiếng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN