No menu items!
spot_img
HomeKhám PháAlka Gluta - Trẻ, khỏe và sở hữu làn da sáng rạng...

Alka Gluta – Trẻ, khỏe và sở hữu làn da sáng rạng ngời

Viên uống bảo vệ sức khỏe Alka Gluta kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần Vitamine và khoáng chất + Glutathion, Collagen.. đã tạo nên tác dụng hiệp đồng, có khả năng chống lão hóa vượt trội, giúp chúng ta luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp với làn da sáng hồng rạng ngời.

Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

Chủ sở hữu thương hiệu Andrew Hoàng và Tiến sĩ Dược sĩ Ed. Lieskovan.

Alka Gluta là kết quả từ công trình nghiên cứu của Tiến sỹ dược sỹ người Mỹ Ed Lieskovan (trường đại học USC/Hoa Kỳ) và được đưa vào sản xuất tại nhà máy Laboratoiries of America, Inc ( Hoa Kỳ) đạt chuẩn GMP. Được nhập khẩu độc quyền bởi Công ty TNHH Alka Wellness: Văn phòng đại diện: 132-134 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Hiện đang bán ở 200 nhà thuốc lớn ở TP.HCM, 100 Nhà thuốc ở Cần Thơ, Nhà thuốc Nam Anh Hà Nội địa chỉ số 3 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Số điện thoai: 024 3821 0579. Thẩm Mỹ Viện Aura, Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Viện Bệnh Viện Hiệp Lợi, Phẩu Thuật Thẩm Mỹ Viện Bệnh Viện STO Phương Đông, Phẩu Thuật Thẩm Mỹ Viện Thanh Tuyền, Thẩm Mỹ Viện Casa. Nhà Thuốc Đông Y Châm Cứu Trung Uơng Hà Nội.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Diễn viên 'Võ Mỵ Nương truyền kỳ' Châu Hải My qua đời ở tuổi 57

Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

Nhóm vitamine và khoáng chất với tỷ lệ phù hợp nhằm bổ sung sự thiếu hụt cho cơ thể, giúp chúng ta duy trì sức khỏe. Đặc biệt các vitamine A, C, E cũng là những chất tham gia tích cực vào quá trình chống lão hóa của cơ thể. Glutathion được tạo ra trong cơ thể và từ nguồn thực phẩm chúng ta đưa vào. Glutathion là chất chống oxy hóa cực mạnh, nó được coi như một nam châm hút các gốc tự do và kim loại nặng cùng các độc tố trong cơ thể và đào thải ra ngoài giúp cho cơ thể chúng ta luôn khỏe mạnh, trẻ trung với một làn da đầy sức sống. Tuy nhiên, từ sau 30 tuổi, lượng Glutathion nội sinh giảm dần vì vậy để làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên cũng như lão hóa do môi trường chúng ta cần phải bổ sung lượng Glutathion đầy đủ.

Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

Alka Gluta tốt cho cả nam và nữ trong việc trẻ hóa và lấy lại tuổi thanh xuân.

Alka Gluta còn chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như: Dịch chiết hạt nho đỏ, dịch chiết lá trà xanh, … là phức hợp chống oxy hóa mạnh dễ hấp thu qua đường uống… Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đã tạo nên tác dụng hiệp đồng giúp cho Alka Gluta có khả năng chống lão hóa vượt trội, giúp chúng ta luôn khỏe mạnh và trẻ đẹp với làn da sáng hồng rạng rỡ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mùng 5 Tết đừng quên đón Thần Tài, ngoài ra còn có '1 tránh, 2 ăn và 3 làm' để nhận được phúc lộc, gặp nhiều may mắn trong năm Giáp Thìn

Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

Alka Gluta được tin dùng với ưu thế và chất lượng vượt trội.

Alka Gluta được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn an toàn. Và đã được Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm cấp phép nhập khẩu về Việt Nam. Phân phối độc quyền từ tháng 4 năm 2024 bởi Công ty cổ phần dược phẩm trung ương CODUPHA – một trong những nhà phân phối Dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống kho bảo quản đạt tiêu chuẩn GSP do Cục Quản lý Dược cấp cùng hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn GDP trên phạm vi cả nước, điều này bảo đảm cho sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất.

Đối tượng người sử dụng:

Người quan tâm đến phục hồi làn da, muốn da sáng đẹp mịn màng. Người làm việc ở văn phòng cần hổ trợ thêm năng lượng để làm việc hiệu quả. Người lo âu về sức khỏe gan do uống rượu bia. Người luôn lo xa khi đối diện với lão hóa. Người quan tâm đến sức khỏe sinh lực và thải độc gan.

Tham khảo và mua sản phẩm tại: Công Ty TNHH Alka Wellness nhập khẩu độc quyền

Địa chỉ: 132-134 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TPHCM: Điện thoại: 0932381238

66 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.alkagluta.vn

Đội ngũ Bác sĩ và Dược sĩ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 8/6/2023: Tuổi Ngọ sự nghiệp rộng mở, Mão mâu thuẫn với đồng nghiệp

Hiện Alka Gluta đang bán tại 200 nhà thuốc lớn tại TP. Hồ Chí Minh.

– 100 nhà thuốc tại Cần Thơ.

– Nhà thuốc Nam Anh – Hà Nội, địa chỉ: 03 Đường Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng- Hà Nội. Điện thoại: 024 3821 0579.

– Thẩm mỹ viện Aura, Phẫu thuật thẩm mỹ viện- Bệnh viên Hiệp Lợi. Phẩu thuật thẩm mỹ, Bệnh viên STO Phương Đông. Phẩu thuật thẩm mỹ viên Thanh Tuyền, Thẩm mĩ viện Casa.

– Nhà thuốc Đông Y Châm Cứu Trung Ương- Hà Nội.

Xem thêm

  • Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

    6 loại nước uống trước khi ngủ vừa tan mỡ bụng lại ngon giấc nồng, chị em muốn đẹp nhất định phải biết

  • Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

    Phụ nữ ngoài 40 tuổi muốn trẻ trung bội phần khi để tóc ngắn, cần tuân theo nguyên tắc ‘3 cắt, 3 không’

  • Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

    Phụ nữ ngoài 30 tuổi nên bổ sung những vitamin nào, không quan tâm bảo sao vừa già vừa yếu

  • Alka Gluta, Viên uống bảo vệ sức khỏe, Trẻ hóa da

    Chuyện làm đẹp mũi của sao Việt: Kỳ Hân bị chê; Pha Lê chịu ‘đau tới não’ khi tháo sụn vì bị viêm

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN