No menu items!
spot_img
HomeKhám PháẢnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai...

Ảnh Củng Lợi và diễn viên đóng thế của cô: Cả hai trông giống hệt nhau, thật khó phân biệt được ai là ai?

Châu Hiển Hân được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi khi có ngoại hình giống hệt nữ minh tinh.

Ngoại trừ các cặp song sinh, rất ít người trên thế giới có ngoại hình giống nhau y hệt. Nhưng không phải là không có những trường hợp giống nhau y hệt, chỉ là xác suất rất thấp. Và Củng Lợi là một trong số ít trường hợp có một nhân vật thay thế trông giống hệt cô. Thậm chí, khi hai người ngồi cùng nhau chụp ảnh chung, khó có thể nhận ra Củng Lợi thật và bản sao của cô. Và người diễn viên đóng thế này của Củng Lợi có tên là Châu Hiển Hân.

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Củng Lợi và “bản sao” của mình – Châu Hiển Hân.

Nhờ khuôn mặt giống hệt Củng Lợi đã giúp Châu Hiển Hân đến với thế giới điện ảnh và truyền hình. Trong phim “Xe lửa Châu Ngư” năm 2002, Châu Hiển Hân đã được chọn đóng thế cho Củng Lợi ở một số cảnh quay nhạy cảm. Những cảnh quay đầy cảm xúc và cuồng nhiệt đó đều được Châu Hiển Hân thực hiện một cách cẩn thận. Do ngoại hình giống nhau, khán giả và giới truyền thông dường như “chìm trong sương mù”, nghĩ đó là Củng Lợi, khó phân biệt được nhân vật xinh đẹp trên màn ảnh là Châu Hiển Hân.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  6 triệu chứng xuất hiện trên khuôn mặt có thể là “tín hiệu” đầu tiên của bệnh ung thư phổi. Đã đến lúc đi kiểm tra ngay

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Khi Châu Hiển Hân lần đầu tiên được phát hiện có nét giống Củng Lợi, chính bản thân cô cũng bất ngờ và vui. Có được vẻ ngoài giống một ngôi sao lớn như vậy quả là đặc biệt. Và khi biết mình có cơ hội trở thành người đóng thế cho Củng Lợi, Châu Hiển Hân vui mừng như trúng số độc đắc.

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Dù là người đóng thế nhưng Châu Hiển Hân cũng biết đây là cơ hội học hỏi hiếm có. Cô có thể tích lũy kinh nghiệm diễn xuất quý giá từ những tiền bối như Củng Lợi, đồng thời học hỏi thêm kỹ năng diễn xuất tuyệt vời từ các diễn viên chuyên nghiệp khác. Đây chắc chắn là một khối tài sản khổng lồ về kinh nghiệm thực tế đối với cô. Trước đó cô chỉ là một người bình thường làm việc chăm chỉ trong nhà máy dược phẩm và sống một cuộc sống giản dị. Giờ đây, cô đứng trước màn hình, dùng sự chăm chỉ và tài năng của bản thân để viết nên chương mới tuyệt vời của riêng mình.

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Với ước mơ trở thành diễn viên từ lâu, Châu Hiển Hân đã quyết định nghỉ việc và dấn thân vào con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, con đường này giống như bầu trời đêm lấp lánh những vì sao, tuy sáng ngời nhưng cũng thật sâu thẳm.

Trong sự hào nhoáng của giới giải trí này, có vô số người bình thường có ước mơ giống Châu Hiển Hân được trở nên nổi tiếng. Giống như những diễn viên chuyên đóng vai phụ trong phim trường ở Hoành Điếm, chỉ có một vài người đứng trước ống kính, còn lại đa số chỉ là phông nền đằng sau nhân vật chính, họ im lặng và nuôi mơ ước một ngày được trở thành ngôi sao.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Con gái Mai Phương có hành động gây chú ý trong lần giỗ thứ 4 của mẹ ruột

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Về phần Châu Hiển Hân, cô có chút may mắn hơn vì có khuôn mặt giống Củng Lợi. Với lợi thế về ngoại hình giống ngôi sao nổi tiếng như một tấm danh thiếp độc đáo giúp Châu Hiển Hân được chú ý trong làng giải trí. Mặc dù xuất phát điểm của cô không phải là nổi bật, nhưng nhờ có ngoại hình lại có thể giúp cô vượt xa những diễn viên quần chúng ở phim trường Hoành Điếm. Châu Hiển Hân dần tạo dựng được danh tiếng trong làng giải trí với biệt danh “Tiểu Củng Lợi” và mở đường vững chắc cho ước mơ trở thành diễn viên của mình.

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Tuy nhận được may mắn vì có ngoại hình giống Củng Lợi nhưng điều này cũng chính là rào cản lớn đối với sự nghiệp của Châu Hiển Hân. Bởi dù diễn xuất táo bạo và hết mình với từng vai diễn, song sự nghiệp của cô không thành công như Củng Lợi do khó có thể vượt qua được “cái bóng” quá lớn từ đàn chị.

 Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

Để thoát khỏi cái mác “Tiểu Củng Lợi”, diễn viên 8X nỗ lực trong từng vai diễn. Thậm chí Châu Hiển Hân còn liên tiếp tung ra nhiều bộ ảnh nóng bỏng nhằm thu hút sự chú ý. Cô tham gia nhiều bộ phim như “Lời thề câm lặng”, “Gia đình hồng”, “Thành phố không có đường chân trời”, “Điên cuồng”, “Hương phách”, “Đại thuấn”… Tuy nhiên, diễn xuất dậm chân tại chỗ khiến sự nghiệp của cô không thể thăng tiến. Sau nhiều năm theo đuổi nghề diễn, hiện tại khi nhắc đến Châu Hiển Hân, khán giả chỉ nhớ đến cảnh nóng mà cô đóng thế cho Củng Lợi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Trong quan hệ giữa hai giới, tại sao lại nói đàn bà 30 nguy hiểm hơn cả 'thú dữ'?

Xem thêm

  •  Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

    Ba con trai của Trương Bá Chi: Cùng mẹ nhưng có số phận riêng đáng lo ngại

  •  Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

    Bất ngờ với cuộc sống hiện tại ở tuổi 61 của mỹ nhân đẹp nhất nhì ‘Tây Du Ký’ Lý Linh Ngọc

  •  Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

    Thân hình thật của Lưu Diệc Phi dưới bộ áo tắm làm dấy lên tranh cãi, nỗi đau ‘mông giả’ dưới áp lực thẩm mỹ của Cbiz hiện nay

  •  Củng Lợi, châu hiển hân, sao hoa ngữ

    Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm nhưng bất ngờ được mẹ chồng cũ ‘hạ mình’ làm điều này, netizen: Tất cả là vì con trai

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN