No menu items!
spot_img
HomeKhám Phá'Ảnh hậu' đình đám xứ Hàn từng bị chỉ trích vì đến...

‘Ảnh hậu’ đình đám xứ Hàn từng bị chỉ trích vì đến buổi phỏng vấn trong tình trạng say xỉn, bây giờ cô ấy đang ở đâu?

Nữ diễn viên Kim Ji Soo vốn được biết đến là Ảnh hậu đình đám của thập niên 1990 tuy nhiên vì vướng vào scandal khiến sự nghiệp của cô tuột dốc không phanh.

Nữ diễn viên Kim Ji Soo bắt đầu diễn xuất từ năm 1992 và xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Nữ thám tử 8080”. Trong suốt những năm 90, cô tiếp tục tham gia các chương trình truyền hình, giành được giải Daesang cho vai diễn trong “See and See Again”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xét theo tiêu chuẩn nhan sắc của nữ diễn viên Hollywood, cô ấy chắc chắn sẽ đứng đầu, được mệnh danh là nàng thiên nga không tuổi

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Ji Soo từng xuất hiện trong tình trạng say xỉn khi trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo bộ phim “Intimate Strangers” chuẩn bị ra mắt

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Năm 2005, Kim Ji Soo nhận vai diễn điện ảnh đầu tiên trong “This Charming Girl” và tiếp tục nổi tiếng. Cô xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ và một số video ca nhạc.

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Năm 2018, nữ diễn viên được chọn tham gia “Intimate Strangers” cùng với Yoo Hae Jin, Cho Jin Woong và Yum Jung Ah. Bộ phim rất được mong đợi, và chính vì điều này, một số cuộc phỏng vấn đã diễn ra trước khi bộ phim chính thức phát sóng.

Một trong những cuộc phỏng vấn được lên kế hoạch vào lúc 10h sáng ngày 17/10 nhưng Kim Ji Soo lại đến trễ. Cô đến muộn 40 phút, phóng viên còn vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện nữ diễn viên đang trong tình trạng say xỉn.

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Kim Ji Soo đã xin lỗi vì đến muộn nhưng cô đã quá say để giữ cho đôi mắt mở đúng cách. Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy ổn không, Kim Ji Soo ngay lập tức tiết lộ bản thân đã đi ra ngoài vào tối hôm trước nhưng vẫn ổn.

“Vâng, tôi say. Điều đó có làm bạn khó chịu không? Tôi vẫn có thể trả lời, vì vậy hãy tiếp tục câu hỏi. Bữa tối hôm qua của chúng tôi kết thúc muộn. Cuối cùng chúng tôi đã uống đến tận khuya trong khi nói về những khó khăn của mình”, Kim Ji Soo chia sẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cá mua về đừng bỏ ngay vào tủ lạnh, làm thêm 1 bước cá để cả tháng vẫn tươi ngon, giữ nguyên dinh dưỡng

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Chỉ sau mười phút, cuộc phỏng vấn đã bị dừng lại và một người quản lý dẫn nữ diễn viên ra ngoài. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đưa ra lời xin lỗi, bày tỏ sự hối hận về hành động của mình. Đây cũng không phải là vấn đề liên quan đến uống rượu đầu tiên của cô, vào năm 2000 và 2010, nữ diễn viên đã gặp tai nạn xe hơi khi đang lái xe trong tình trạng say xỉn.

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Sau vụ việc trong buổi phỏng vấn hôm đó, Kim Ji Soo đã phải ở ẩn 2 năm để tránh khỏi làn sóng tẩy chay từ công chúng. Phải đến năm 2020, cô mới tham gia một bộ phim truyền hình của đài MBC “365: Repeat The Year”. Kể từ đó, Kim Ji Soo chỉ xuất hiện trong một tác phẩm khác vào năm 2021. Cô đã ký hợp đồng với Công ty IOK vào tháng 11/2022. Dựa trên hoạt động trên Instagram của cô, có vẻ như nữ diễn viên có thể đã quay lại với công việc quay phim như bình thường.

Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

Có lẽ Kim Ji Soo sẽ quay trở lại đóng phim như bình thường sau nhiều lần gặp vấn đề xay xỉn

Xem thêm

  • Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

    Khi 2 chàng Bin trong một khung hình: Hyun Bin bất ngờ bị đàn em Kim Woo Bin ‘đè bẹp’

  • Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

    Màn chia tay tình đầu trái ngược của bộ đôi ‘Chuyện tình Harvard’: Người suýt tự tử, kẻ vì sự nghiệp mà bỏ người thương

  • Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

    Song Hye Kyo lấn át dàn mỹ nhân trên thảm đỏ nhờ khuôn mặt ‘ăn tiền’, thắng Daesang tại Blue Dragon Series Awards lần thứ 2

  • Kim Ji Soo, sao Hàn, Kim Ji Soo say xỉn

    Ảnh hiếm giữa mỹ nhân ‘Hoàng Cung’ và tài tử ‘Trái tim mùa thu’ cách đây 12 năm gây chú ý

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Rau củ khi rửa mà chỉ ngâm nước muối là chưa đủ, thêm thứ này sẽ loại sạch thuốc trừ sâu, yên tâm thưởng thức

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN