No menu items!
spot_img
HomeKhám PháẢnh hiếm giữa 'Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn' và mỹ nhân...

Ảnh hiếm giữa ‘Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn’ và mỹ nhân đầu tiên chiếm được trái tim của Hyun Bin

Honey Lee – Hwang Ji Hyun đều sinh năm 1983, sở hữu nhan sắc gây chú ý ngay từ thời mới vào nghề.

Năm 2008, Honey Lee, Hwang Ji Hyun, Choi Ji Woo, Shin Ae Ra và một số nghệ sĩ tại làng giải trí đã tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của một chuyên gia trang điểm. Những bức ảnh cũ cho thấy Honey Lee mặc áo trắng, đeo phụ kiện khăn sặc sỡ. Trong khi đó Hwang Ji Hyun lại phối áo thun với áo khoác tối màu. Cô để tóc mái để hack tuổi.

honey lee, hwang ji hyun, sao hàn

honey lee, hwang ji hyun, sao hàn

Honey Lee và Hwang Ji Hyun – người tình một thời của Hyun Bin chung một khung hình.

Khi chung một khung hình, Honey Lee được đánh giá nhỉnh hơn Hwang Ji Hyun về mặt sắc vóc. “Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn” có gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng không tì vết và nụ cười khiến ai nhìn cũng phải mê đắm. Còn người tình một thời của Hyun Bin cũng rạng rỡ chẳng kém Honey Lee. Tuy nhiên cô không nổi bằng cô bạn bằng tuổi.

Honey Lee đăng quang “Hoa hậu Hàn Quốc” năm 2006 và giành giải Á hậu 3 tại “Hoa hậu Hoàn vũ” năm 2007. Sau đó cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Các tác phẩm mà cô góp mặt phải kể đến như: “Hương vị tình yêu”, “Quý ông trở lại”, “Nghề siêu khó”, “Nữ thanh tra tài ba”, “Tiễn biệt chồng yêu”, “Hoa nở về đêm”… Cô lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành vào cuối năm 2021. Hai người đón con gái đầu lòng không lâu sau đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Đưa bạn đến nhà chơi và ở lại qua đêm có cần đăng ký tạm trú không?

honey lee, hwang ji hyun, sao hàn

“Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn” có gia đình hạnh phúc và đã lên chức mẹ.

Về phần Hwang Ji Hyun, cô được biết đến là mỹ nhân được Hyun Bin công khai tình yêu đầu tiên. Hai ngôi sao này bị khui chuyện hẹn hò vào năm 2005. Tuy nhiên cuộc tình của họ vấp phải sự phản đối từ phía công chúng. Cặp đôi này âm “đường ai nấy đi” vào năm 2007. Kể từ khi chia tay Hyun Bin, Hwang Ji Hyun lận đận đường sự nghiệp, việc ca hát và diễn xuất của cô không nhận về sự chú ý. Năm 2019, cô lên xe hoa với doanh nhân lớn tuổi giàu có.

honey lee, hwang ji hyun, sao hàn

Hwang Ji Hyun lên xe hoa cùng doanh lớn tuổi vào năm 2019.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN