No menu items!
spot_img
HomeKhám PháAnh là 'tình đầu' của Son Ye Jin, trong khi sao nữ...

Anh là ‘tình đầu’ của Son Ye Jin, trong khi sao nữ có cuộc hôn nhân viên mãn thì anh vẫn lẻ bóng ở tuổi 44 dù sự nghiệp thành công vang dội

Bộ phim “The Classic” (2003) đã đưa Son Ye Jin trở nên nổi tiếng. Đặc biệt, màn phản ứng hóa học của Jo Seung Woo và Son Ye Jin đã giúp “The Classic” trở thành một trong những bộ phim tình cảm hài ăn khách nhất Hàn Quốc.

“The Classic” (Cổ điển) là một trong những bản tình ca đẹp khó quên nhất trên màn ảnh rộng xứ Hàn. Sau 19 năm, phim vẫn chiếm một chỗ đứng trong lòng khán giả hâm mộ dòng phim tình cảm hài của Hàn Quốc. Với những cảnh quay lãng mạn đến nao lòng và diễn xuất đầy cảm xúc của dàn diễn viên tài năng Jo Seung Woo và Son Ye Jin, xem “The Classic” chính là để một lần nữa đắm chìm trong mối tình đầu thơ dại đầy day dứt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao chúng ta thích mùi xì hơi của chính mình? Còn người khác thì không thể ngửi nổi

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Jo Seung Woo và Son Ye Jin trong “The Classic” năm 2003.

Phát hành 2003, cho đến nay “The Classic” vẫn là một trong những bản tình ca lãng mạn, nên thơ và gây tiếc nuối nhất của điện ảnh Hàn. Trong phim, Son Ye Jin đảm nhận 2 nhân vật là Ji Hye và mẹ của mình – Joo Hee, cả hai đều có những tình yêu thấm đượm màu tiếc nuối.

Đảm nhận vai tình đầu của Joo Hee là tài tử đình đám Jo Seung Woo, người biết đến với tư cách một nghệ sĩ đa tài của màn ảnh Hàn. Không điển trai, lãng tử như nam chính còn lại của phim – Jo In Sung nhưng Jo Seung Woo năm đó vẫn gây mê khán giả bởi vẻ ngoài đĩnh đạc, điềm đạm, nét diễn chuyên nghiệp và ánh mắt chất chứa đầy cảm xúc.

Trong “The Classic”, Jo Seung Woo vài vai Joon Ha – mối tình đầu ngọt ngào mà day dứt của nhân vật Joo Hee do Son Ye Jin thủ diễn. Jo Seung Woo kết hợp ăn ý với ngọc nữ họ Son, cho ra những thước phim đầy tinh tế và cảm xúc. Tài tử đã khắc họa trọn vẹn tâm trạng của một chàng trai từ khi biết yêu lần đầu cho đến khi phải chia xa người con gái mình thương.

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Sau thành công của “The Classic”, cùng với Son Ye Jin, sự nghiệp của Jo Seung Woo cũng phát triển rất mạnh. Jo Seung Woo là gương mặt quen thuộc trên loạt phim như “Sisyphus: The Myth”, “Tazza: The High Rollers”, “The King’s Doctor”, “Stranger” (Khu rừng bí mật), “The Classic”, “Marathon”, “The Sword with No Name”…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  3 con giáp bùng nổ trong tháng 6! Nếu bạn là Mèo và Chó, bạn sẽ trở nên giàu có 'ngoạn mục'

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Nam diễn viên đã gặt hái nhiều thành tựu trên màn bạc. Điển hình như vai diễn Yoon Cho Won trong “Marathon”, Jo Seung Woo lên ngôi Ảnh đế tại giải Baeksang lần thứ 41 và Chuông vàng lần thứ 42, trong phim “The King’s Doctor”, Jo Seung Woo đã “ẵm” giải danh giá Daesang tại lễ trao giải MBC năm 2012. Năm 2018, Jo Seung Woo thắng giải Thị đế (Nam diễn viên xuất sắc) tại Baeksang lần thứ 54 cho vai chính trong bom tấn “Stranger”. Không chỉ thành công về diễn xuất, Jo Seung Woo còn có sự nghiệp nhạc kịch thăng hoa.

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của Jo Seung Woo lại lận đận. Nam diễn viên có đời tư kín tiếng. Mối tình duy nhất anh từng công khai là nữ diễn viên Kang Hye Jung. Hai ngôi sao từng hợp tác trong bộ phim “Love Phobia” (2006). Họ chia tay không lâu sau khi thông báo hẹn hò. Đến năm 2009, Kang Hye Jung lên xe hoa với nam rapper Tablo, còn tài tử họ Jo vẫn độc thân. Cho tới hiện tại, khi đã bước tuổi 44, Jo Seung Woo vẫn đi về lẻ bóng, không vướng bất kỳ tin đồn hẹn hò nào.

Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

Theo truyền thông, Jo Seung Woo từng chia sẻ rằng anh cảm thấy rất khó để duy trì một mối quan hệ bởi tài tử luôn cố sống khép mình với thế giới bên ngoài khi diễn xuất và thuộc tuýp người “cuồng” công việc. Ngôi sao 44 tuổi cho rằng anh đã đi qua thời điểm vàng để kết hôn vì đặc thù nghề nghiệp, dù anh sẵn sàng yên bề gia thất bất cứ lúc nào. Ở hiện tại, Jo Seung Woo muốn lập gia đình nhưng anh nghĩ hôn nhân không phải là thứ có thể lên kế hoạch. Tất cả đều phụ thuộc vào duyên phận và tương lai.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quỷ Cốc Tử nói: Trước khi gặp vận rủi, con người sẽ gặp phải '4 điềm báo' này và nên tránh kịp thời

Xem thêm

  • Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

    Song Hye Kyo tuổi 43 nhưng trông như gái đôi mươi khi khoe vòng eo thon gọn với váy ngắn tại sự kiện

  • Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

    Con trai 9 tuổi của tình cũ Song Hye Kyo gây sốt vì điển trai hơn bố, sở hữu chiều cao nổi bật

  • Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

    Hãy nhìn vòng eo và làn da của 2 mỹ nhân U60 này, bảo sao họ giữ được chân chồng đại gia nổi tiếng

  • Jo Seung Woo, Son Ye Jin, sao hàn

    Rộ tin Jiyeon (T-ara) quyết ly hôn sau scandal bạo lực của chồng

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN