No menu items!
spot_img
HomeKhám PháÁp dụng công nghệ nóng lạnh tức thì trong máy lọc nước...

Áp dụng công nghệ nóng lạnh tức thì trong máy lọc nước – Xu hướng 2023

Theo xu hướng 4.0 người dùng đang ngày càng ưa chuộng hơn các dòng sản phẩm máy lọc nước áp dụng công nghệ làm nóng/làm lạnh tức thì trong thời gian ngắn. Công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm thời gian sinh hoạt cũng như điện năng hao phí mỗi tháng ở mức tối ưu nhất.

Công nghệ nóng nhanh tức thì cho nước nóng chưa đầy 1 giây, tiết kiệm điện năng

Trong sinh hoạt sống hằng ngày, việc sử dụng nguồn nước nóng liên tục là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt vào mùa đông nhu cầu sử dụng nước nóng của mỗi gia đình càng nhiều hơn. Các thiết bị làm nóng nguồn nước như bình đun, ấm siêu tốc hoạt động làm nóng bằng thanh ruột gà có công suất 300W khiến thời gian đun sôi nước phải mất từ 5 – 10 phút.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Một Hoa hậu gốc Bình Định bất ngờ bị tước vương miện

Hơn hết, nước sau khi được đun sôi đến 100 độ C được chứa ở bình áp sẽ có nhiệt độ giảm dần khá nhanh, khi nhiệt độ giảm xuống ngưỡng máy thì sẽ tự động đun lại để có nước nóng sử dụng. Quá trình này gây hao tổn điện năng cũng như thời gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

Cách đun nước nóng truyền thống gây hao phí điện năng và thời gian sinh hoạt

Hiện nay, thay vì sử dụng bình đun, ấm siêu tốc nhiều gia đình chuyển sang sử dụng máy lọc nước nóng/ lạnh. Tuy nhiên, do còn được áp dụng công nghệ cũ, việc hoạt động liên tục đun nước trong ngày khiến máy lọc nước cũng gây tốn điện không kém ấm siêu tốc, bình đun.

Hiểu được mong muốn của nhiều gia đình Việt, Mutosi cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh áp dụng công nghệ làm nóng bằng 2 tấm nhiệt có công suất từ 2500 – 2800W. Sản phẩm hoạt động đun sôi nguồn nước chỉ mất khoảng từ 0.5 đến 1 giây cực kỳ nhanh chóng. Máy còn được trang bị thêm chức năng tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng, công tắc nguồn nước nóng/ lạnh riêng biệt không làm gián đoạn quá trình sử dụng nước.

Sản phẩm có khả năng làm nóng nhanh tức thì. Nước nóng không cần trữ vào bình áp mà đun luôn khi người dùng cần, vì vậy giúp tối ưu chi phí, đồng thời tiết kiệm thời gian sinh hoạt hằng ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Lỗ chân lông dễ dàng trở nên se khít nhờ 4 mẹo đơn giản, chẳng cần tốn tiền đi spa lăn kim siêu vi điểm

máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh Mutosi thông minh, đa năng và tiết kiệm chi phí tối ưu cho mọi gia đình

Công nghệ Block làm lạnh sâu tiện lợi và tân tiến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 2 loại công nghệ làm lạnh phổ biến được sử dụng cho máy lọc nước là công nghệ block và chíp điện tử. Công nghệ làm lạnh bằng chip điện tử hoạt động làm lạnh bằng laser dựa theo nguyên tắc bẫy và làm lạnh các nguyên tử, ion. Block là công nghệ làm lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh bằng gas, cơ chế hoạt động đơn giản hơn so với làm lạnh bằng chip.

Theo kiểm chứng từ người dùng thực tế và các khảo sát liên quan đến 2 công nghệ làm lạnh chip, Block từ chuyên gia cho thấy công nghệ làm lạnh block có khả năng làm lạnh nhanh tức thì, nhiệt độ nước lạnh sâu và giúp tiết kiệm điện năng hơn chíp điện tử. Tuy nhiên, chíp điện tử làm lạnh có giá thành rẻ hơn so với làm lạnh bằng block nhưng nhiệt độ làm lạnh thấp, khả năng làm lạnh lâu và gây hao phí nhiều điện năng.

máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

Nâng cao trải nghiệm sử dụng máy lọc nước với hệ thống máy thông minh

Máy lọc nước Mutosi sử dụng công nghệ làm lạnh block hiện đại với khả năng làm lạnh sâu lên tới âm 6 độ, nước mát lạnh như nước được lưu trữ nhiệt độ thấp trong tủ lạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích thông minh như màn hình cảm ứng cho phép người dùng yêu cầu nhiệt độ nước tùy theo nhu cầu sử dụng, khóa vòi lạnh/ nóng riêng biệt. Những tiện ích này giúp người dùng tối đa hóa các trải nghiệm khi sử dụng máy lọc nước, đúng với sứ mệnh “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật của thương hiệu”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Điểm danh dàn sao tham dự đám cưới của Minh Tú: Thùy Tiên nay đã được thực hiện lời hứa, nghi vấn Khả Như và Puka sắp 'chạm mặt'

Ngoài cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc nước nóng/lạnh thông tin, hiện đại Mutosi còn áp dụng nhiều chính sách bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn cho khách hàng. Cụ thể sản phẩm máy lọc nước được bảo hành lên tới 36 tháng, thương hiệu miễn phí vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trên Toàn Quốc. Để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

• Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

• Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

• Hotline: 1900.636.595

• Website:

• Fanpage:

Xem thêm

  • máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

    Lau chùi màn hình tivi nên dùng loại khăn gì mới chuẩn? Gợi ý cách lau sạch, không làm xước màn hình tivi

  • máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

    Sử dụng quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn? Chuyên gia đưa lời khuyên giúp bạn lựa chọn thiết bị tiết kiệm nhất

  • máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

    Người nước ngoài không thích dùng ốp điện thoại? Lý do thực sự khiến ai cũng phải gật gù vì quá khôn ngoan

  • máy lọc nước, Mutoshi, máy lọc nước nóng lạnh

    Nhân viên bán bếp gas tiết lộ bí mật: Tuyệt đối ghi nhớ ‘5 nên mua và 5 không nên mua’, nếu không sẽ tiền mất tật mang

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN