No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBà xã Jang Dong Gun phán một câu 'xanh rờn' sau khi...

Bà xã Jang Dong Gun phán một câu ‘xanh rờn’ sau khi được hỏi chuyện cãi vã với chồng hậu scandal bị cắm sừng

Go So Young, vợ của nam tài tử Jang Dong Gun chia sẻ rất thẳng thắn về việc lục đục của cô và ông xã.

Vào ngày 9/6 vừa qua, Kim Na Young có đăng tải lên kênh Youtube tập mới với sự xuất hiện cảu khách mời là Go So Young. Trong buổi trò chuyện, bà xã của Jang Dong Gun nhận được câu hỏi: “Khi cãi nhau với chồng, cơn nóng giận của chị có tan biến vì vẻ đẹp trai của anh nhà không?”.

go so young, jang dong gun, sao hàn

Bà xã Jang Dong Gun chia sẻ về chuyện gia đình.

Đối với vấn đề này, Go So Young thẳng thắn chia sẻ: “Vẻ điển trai của bạn đời không làm lóa mắt bạn sau khi kết hôn. Khi vợ chồng tôi cãi vã, thì cũng chẳng khác gì người bình thường khác. Diện mạo cuốn hút không khiến tôi bớt giận. Thực tế thì nó càng khiến tôi giận dữ hơn vì chồng đẹp thì đẹp mà không biết nghe lời vợ”.

go so young, jang dong gun, sao hàn

Go So Young cho biết khi cãi vã nhìn gương mặt đẹp trai của chồng càng giận dữ hơn.

Ai cũng biết năm 2020, Jang Dong Gun dính phải lùm xùm lộ tin nhắn săn gái lạ cùng với Joo Jin Mo. Nam diễn viên “Anh em nhà bác sĩ” đã phải tạm dừng hoạt động, ở ẩn và nhận về vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau đó, kẻ tung tin nhắn tống tiền trong sự việc trên đã phải lĩnh án phạt thích đáng. Tuy nhiên danh tiếng của Jang Dong Gun bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách nấu thịt ba chỉ mới, không cần om, làm như vậy da sẽ giòn, không béo, trẻ hàng xóm nhìn thấy là thèm

Mặc dù bị chồng “cắm sừng” nhưng Go So Young đã quyết định bỏ qua và tha thứ cho Jang Dong Gun. Cô vẫn ở bên hỗ trợ anh trong quá trình trở lại làng giải trí. Ngoài việc giữ gìn hôn nhân, Go So Young còn cho biết bản thân đã cố gắng hết sức khi nuôi dạy hai con.

go so young, jang dong gun, sao hàn

Mỹ nhân U60 tuổi thừa nhận việc nuôi dạy hai con khiến mắt cô thâm quầng.

Go So Young thú nhận không thể đếm được số lần nổi giận với các con một ngày. Tuy đồng tình với quan điểm trẻ em không có lỗi, cha mẹ luôn phải chịu trách nhiệm nuôi dạy chúng nhưng cô nghĩ những người chủ trương nuôi con không la mắng là những người chưa từng có con. Cô cho biết việc chăm sóc hai con khiến cô có quầng thâm dưới mắt.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN