No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBác sĩ da liễu chỉ rõ những hoạt chất trong mơ có...

Bác sĩ da liễu chỉ rõ những hoạt chất trong mơ có trong Dr.Skinsilk của mọi làn da mụn

Thấu hiểu nỗi khổ sở và tự ti của những người bị mụn cơ thể, Công ty Cổ phần Xcel Nature đã cho ra mắt bộ 3 sản phẩm Dr.Skinsilk với sữa tắm giảm mụn lưng, xịt mụn lưng và kem thoa mụn lưng…

Ts. Bs Nguyễn Như Lan đánh giá cao những hoạt chất trị mụn tự nhiên có trong bộ 3 sản phẩm Dr.Skinsilk an toàn, lành tính, hiệu quả

Theo Ts. Bs Nguyễn Như Lan – Nguyên Trưởng khoa Lazer phẫu thuật, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương cho biết, việc sở hữu một làn da body mịn màng, trắng sáng không có những nốt mụn luôn là mơ ước của giới trẻ, nhất là ở phái đẹp. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân, mụn đã trở thành nỗi lo ngại của rất nhiều bạn trẻ độ tuổi 18-28.

Để có làn da body trắng đều, mịn màng và thổi bay các nốt mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, mụn nang, cải thiện độ đàn hồi cho da, kích thích sản sinh collagen, phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, bác sĩ da liễu Nguyễn Như Lan khuyên giới trẻ hãy tự chăm sóc làn da bằng những hoạt chất nổi tiếng an toàn, hiệu quả, có tác dụng làm sạch, dưỡng da và được coi là “khắc tinh” của các loại mụn ngực, mụn lưng hiện nay.

Những hoạt chất được coi là “khắc tinh” của các loại mụn ngực, mụn lưng hiện nay

Những hoạt chất trong mơ có trong Dr.Skinsilk của mọi làn da mụn

Chiết xuất 4 loại tảo quý gồm tảo xoắn, tảo cầu vồng, tảo nâu, tảo đỏ

Được biết trong Tảo cầu vồng có chiết xuất Cywhite G, Cystoseira tamariscifolia giúp phá vỡ tế bào melanin ức chế quá trình tổng hợp melanin trong tế bào hắc tố giúp làm sáng da, giảm kích ứng, mẩn đỏ, bảo vệ da, làm dịu, giữ ẩm, làm mềm, phục hồi và giúp da săn chắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  5 loại quả cấm kỵ không được cúng trên bàn thờ ngày Tết, làm sai dễ mất lộc, năm mới xui rủi đeo bám

Những Fucus Vesiculosus, Laminaria Digitata chiết xuất từ Tảo Nâu có nồng độ khoáng chất cao và đầy đủ các acid amin thiết yếu giúp làn da luôn khoẻ mạnh và căng tràn sức sống, bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm từ môi trường xung quanh, chất chống oxy hoá giúp da săn chắc.

Sữa tắm giảm mụn Dr.Skinsilk chiết xuất từ tảo cầu vồng giúp làm sáng, làm dịu da

Spirulina Maxima chiết xuất Tảo xoắn giàu vitamin và dưỡng chất giúp da săn chắc, căng mịn, lành nhanh vết mụn, ngăn ngừa hiện tượng da khô, thiếu sức sống.

Những Porphyra Umbilicalis chiết xuất từ Tảo đỏ chứa các acid amin, là thành phần bảo vệ tự nhiên chống lại bức xạ UVA, giúp ngăn ngừa lão hoá sớm.

Chiết xuất lá Neem và Mộc qua

Từ lâu, Neem được coi là một loại thảo dược của người Ấn Độ để chữa các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn, nhọt, lở loét. Bởi trong lá Neem có chứa hơn 100 loại hợp chất khác nhau như: Axit Linoleic, Flavonoid, Nimbi nene, Nimbandial, Nimbolide, Desacetyl nimbasa nimbi nene,… giúp tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và trị mụn hiệu quả; Hỗ trợ làm lành vết thương do mụn, nhọt,… để lại.

Ngoài ra, Mộc qua có tác dụng kiểm soát bã nhờn, làm sạch sâu giúp làn da sáng mịn, thu nhỏ lỗ chân lông. Làm chậm quá trình lão hóa, kích thích làn da sản sinh collagen, phục hồi da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thứ trong gia đình thường bị cha mẹ đánh giá thấp nhưng tác động vô cùng lớn tới con cái, chuyên gia cảnh báo

Xịt ngừa mụn giảm thâm Dr.Skinsilk làm sạch sâu giúp làn da sáng mịn

Chiết xuất vỏ liễu và oải hương

Salicylic Acid được chiết xuất từ vỏ cây liễu, là một acid vô cơ gốc dầu, thuộc nhóm BHA (Beta Hydroxy Acid) giúp cải thiện vẻ ngoài của da, đặc biệt hữu ích cho những người có làn bị mụn trứng cá, mụn đầu đen vì giúp tẩy tế bào chết, thẩm thấu và làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn; kiềm dầu, kiểm soát bã nhờn; Trị mụn: mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng… hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiết xuất hoa oải hương với thành phần chính là các vitamin (A, B1, B2, B3, B5, C, D, E…), khoáng chất mang đến công dụng đặc biệt kháng viêm, chống kích ứng, hỗ trợ trị mụn.

Chiết xuất Nano THC (Nghệ trắng)

Nano Tetrahydrocurcumin (THC) là một chất chuyển hoá không màu của curcumin có tính ổn định hơn đồng thời vẫn giữ được công dụng, đặc tính đa dạng như curcumin có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hoá. Vì thế giúp cải thiện tình trạng viêm, tổn thương da cũng như chữa lành vết thương, cải thiện độ đàn hồi, hỗ trợ và ngăn ngừa thâm, sẹo do mụn.

Kem mờ thâm sẹo Dr.Skinsilk hỗ trợ và ngăn ngừa thâm, sẹo do mụn

Chiết xuất dầu dừa và trà xanh

Bộ ba sản phẩm trị mụn cơ thể Dr.Skinsilk còn có thành phần chiết xuất từ dầu dừa và trà xanh tự nhiên có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa, giảm kích ứng, kiểm soát và giảm tiết bã nhờn, tăng cường độ ẩm, giúp da sáng mịn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi làm sạch ốc, cho thêm một thứ này đảm bảo nhả hết bùn đất, không bị gầy

Vitamin B5 (D-Panthenol)

Đặc biệt trong sản phẩm xịt mụn lưng Dr.Skinsilk có thêm thành phần D-Panthenol. Đây là thành phần có hoạt tính, là dạng ổn định sinh học của acid pantothenic (vitamin B5) đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa của tế bào giúp tăng tốc độ làm lành các vết thương, kích thích tái tạo vùng da bị tổn thương; Giữ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, giảm tình trạng ngứa, đỏ, viêm da, da trở nên mềm mịn và đàn hồi hơn.

Lưu ý:

Bộ 3 sản phẩm Dr.Skinsilk có những hoạt chất “trong mơ” của mọi làn da mụn

Tất cả những hoạt chất quý trên đều là “khắc tinh” của mụn cơ thể và hội tụ đa dạng, được chiết xuất tối ưu trong bộ 3 sản phẩm Dr.Skinsilk của Công ty Cổ phần Xcel Nature giúp khôi phục làn da khỏe mạnh, tự nhiên, căng sáng một cách an toàn, không có tác dụng phụ để tự tin tỏa sáng nhất với làn da của mình.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Xcel Nature

Địa chỉ: Lô số 4 khu đất 4.1CC tuyến phố Láng Hạ, Thanh Xuân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 1800 8096

Website:

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN