No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBài học từ ngôi sao thể hình nổi tiếng đột ngột qua...

Bài học từ ngôi sao thể hình nổi tiếng đột ngột qua đời trong phòng tập thể hình, dù trước khi chết 1 tiếng vẫn khoe cơ bắp

Alfredo Martin, một ngôi sao thể hình nổi tiếng trên mạng người Tây Ban Nha, đột ngột qua đời, gia đình, người thân và bạn bè hiện đang giải quyết hậu sự của anh.

Cái chết đột ngột của Martin khiến vô số cư dân mạng trong ngành thể hình bàng hoàng.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Martin là một trong những người nổi tiếng trên mạng về thể hình ở Tây Ban Nha, trong vòng chưa đầy hai năm, anh ấy đã đạt được kết quả tốt ở nhiều bộ môn trong ngành thể hình và nổi tiếng trong giới thể hình trên toàn thế giới.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Ngày 1/12, bạn gái Vera Schroede của Martin đã chính thức thông báo tin này thông qua bạn trai và tài khoản riêng, xác nhận Martin đột ngột qua đời trong phòng tập thể hình vào ngày cuối tháng 11 ở tuổi 30.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Bạn gái anh, Wade viết trên tài khoản cá nhân: Đột ngột quá, em chưa bao giờ nghĩ chuyện như thế này lại xảy ra với anh và em. Trở về căn nhà trống vắng, khi anh không còn nói tiếng yêu em. Tôi yêu anh mọi lúc mọi nơi.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, nguyên nhân cái chết của Martin hiện đang được điều tra, cảnh sát và giám định y tế đang đàm phán với gia đình Martin về cái chết của anh.

Cư dân mạng trong giới thể hình tiết lộ rằng cái chết đột ngột của Martin rất có thể liên quan đến việc tập thể hình và các chất tăng cường cơ bắp mà anh ấy đã sử dụng, đồng thời cũng liên quan đến kế hoạch tập thể dục quá tải của anh ấy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Muốn khỏe nhất định nên ăn 3 loại rau này: Không lo phun thuốc sâu, bổ ngang nhân sâm, tổ yến

Martin cũng là một vận động viên thể hình ăn chay ngoài đời, chỉ trong vòng hơn hai năm, cơ bắp và hình thể của anh ấy rõ ràng đã có những thay đổi to lớn, so với ngoại hình trước đây thì đây chính là lý do Martin đã trở thành một người nổi tiếng trong ngành thể hình.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Hiện tại có ba giả thuyết về cái chết của Martin.

1: Cái chết của anh ấy có liên quan đến tình trạng quá tải và một chương trình tập luyện cường độ cao.

2: Anh qua đời do bệnh tim đột ngột hoặc vỡ mạch máu não đột ngột.

3: Cái chết của anh ấy rất có thể liên quan đến chế độ ăn kiêng được sử dụng trong quá trình tập thể hình, suy cho cùng, không phải vận động viên thể hình nào cũng có thể tăng cơ trong thời gian ngắn.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Đồng thời, bạn gái Wade cũng giống như anh, cũng là một nhân vật nổi tiếng trên mạng trong lĩnh vực thể hình. Hai người thường xuyên thực hiện một số chương trình thể dục, điều này cũng thu hút sự chú ý của nhiều cặp đôi đam mê thể hình.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Hiện bạn trai của cô đã qua đời, Wade cho biết thực sự không có cách nào để tin đây là sự thật. Tôi ở ngay bên cạnh nhìn anh đột ngột suy sụp, tôi rất buồn nhưng không thể làm gì được.

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Ngoài ra, trong vòng một giờ trước khi Martin qua đời, anh vẫn khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn đáng tự hào trong phòng gym.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xoài đang mùa chín rộ, học làm kem túi ngon mát lạnh, ăn hoài không chán

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Alfredo Martin, ngôi sao thể hình

Tin anh qua đời đột ngột đến, thật là đau buồn, đáng tiếc khi anh mới 30 tuổi. Hy vọng Martin chăm sóc tốt cơ thể của mình trên thiên đường và có một cuộc hành trình tốt đẹp.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN