No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBạn đã nhìn thấy gì đầu tiên? Trắc nghiệm siêu chuẩn tâm...

Bạn đã nhìn thấy gì đầu tiên? Trắc nghiệm siêu chuẩn tâm lý tiết lộ tính cách tiềm ẩn của bạn

Gần đây, một bài kiểm tra tâm lý khi nhìn vào các bức tranh đã được lan truyền trên mạng Internet của Hàn Quốc. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn thấy “sách” hay “đôi môi”? Đo lường tính cách tiềm ẩn của bạn.

Bức tranh này thực chất là một quảng cáo sáng tạo cho dịch vụ “sách nói” do Crossword Bookstore, một hiệu sách ở Ấn Độ, tung ra. Bằng những hình ảnh đơn giản, thông qua ảo giác và liên tưởng, hình ảnh cuốn sách và cái miệng được kết hợp với nhau, có người nhìn thấy sách trước, có người nhìn thấy môi trước, dẫn đến phân tích tính cách.

Trắc nghiệm tâm lý, test

A. Một quyển sách

Người lần đầu tiên nhìn thấy cuốn sách là người tràn đầy cảm xúc, dễ rung động trước người và vật, tính cách đa cảm khiến bạn luôn có nhiều cảm xúc hơn người khác, và vì đầu óc tinh tế hơn nên bạn biết ai là người thực sự tốt với bạn, ai là hời hợt, và sẽ trân trọng lòng tốt nhận được và vô cùng biết ơn, mặc dù nói chung, bạn là người đa cảm, nhưng đó cũng là vì bạn giỏi quan sát để hiểu môi trường xung quanh, để bạn có thể bình tĩnh, giải quyết vấn đề một cách chu đáo.

B: Môi

Người nhìn thấy môi ngay từ cái nhìn đầu tiên là người có tính cách thẳng thắn và sống công bằng, bạn không có nhiều bạn thân và cho rằng bạn bè coi trọng chất lượng hơn số lượng nên mọi sự hào phóng của bạn chỉ dành cho những người thực sự quan tâm đến bạn, có một khoảng cách lớn giữa những người quen biết, bất kể là tình bạn hay tình yêu, bạn đặc biệt coi trọng những lời hứa trong mối quan hệ, và bạn nhất định sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những gì bạn đã nói, ngoài ra, những người như vậy có một tính cách nổi loạn tiềm ẩn trong lòng, họ sẽ lấy mềm thay vì cứng rắn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Sao Việt 1/10: Đen Vâu hội ngộ Hoàng Thùy Linh sau tin đồn cưới hỏi; Chi Dân nhập viện ở nước ngoài

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN