No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBạn thân của con gái Vũ Linh tiết lộ Phương Lê tổn...

Bạn thân của con gái Vũ Linh tiết lộ Phương Lê tổn thương vì bị trả quà, Hồng Loan khẳng định điều này về nàng Hậu

Con gái Vũ Linh và bạn thân của mình đã có chia sẻ đầy tình cảm về Hoa hậu Phương Lê.

Drama của Hoa hậu Phương Lê với ca sĩ Nguyên Vũ đã kéo con gái Vũ Linh vào câu chuyện. Hồng Loan khóc trên sóng livestream và sau đó mang hết quà trả lại cho người chị Hoa hậu của mình.

Mới đây, con gái Vũ Linh đã cùng bạn thân là Diệu Ni đã livestream trò chuyện cùng khán giả. Diệu Ni cho biết Phương Lê rất buồn dù hai bên đã hóa giải hiểu lầm: “Nghĩa là khi đó Phương Lê tổn thương, vì trả quà. Phương Lê nói đâu có đòi đâu mà trả quà. Khuất mắt hiểu lầm với anh Vũ cũng đã giải toả rồi. Do hiểu lầm, do sự hời hợt của hai đứa, của Loan, của Ni, chưa giải thích hết ý cho Phương Lê. Phương Lê lại không hiểu, rồi anh Vũ lại không hiểu. 4 người như vậy không ngồi lại với nhau. Đến lúc ngồi lại cùng nhau, mọi ngừoi cùng hạ cái tôi một tý, phân tích ai đúng ai sai, cứ nhìn nhận cái sai thì mình sẽ hoàn thiện. Trong câu chuyện của mỗi người ai cũng nói mình là nhân vật đúng hết, mình là nhân vật chính hết thì mâu thuẫn kéo dài, không bao giờ kết thúc. Tôi có nói chuyện với Phương Lê và Loan, và đúng là có sự hiểu lầm. Mọi người công kích là Phương Lê tự tìm tới. Thật ra Loan có nhờ Phương Lê, tin Phương Lê, tin tôi và có lúc cầu cứu Phương Lê. Đôi lúc nói vậy là tổn thương thật. Phương Lê mấy ngày qua bị công kích tôi cũng không vui vì lúc nào tôi cũng nói giữa hai người mọi người đừng so sánh. Phương Lê cũng chưa bao giờ chỉ trích tôi. Tôi cũng nói chuyện với Phương Lê ở chuyện hiểu lầm anh Vũ. Loan lại biết lỗi ở chỗ im lặng. Phải biết nói, biết nhắn tin cho tôi là nhiều việc quá, không nhắn tin đâm ra hờn dỗi chút xíu. Phương Lê nóng tính chứ Phương Lê không có hiểm. Tôi nói với mọi người rất nhiều lần, có thể đôi lúc nói về Phương Lê thì cô ấy không thâm hiểm để hại ai. Bây giờ Phương Lê stress, ốm đi và bị chỉ trích rất nhiều nên tôi cảm thấy thương. Mọi người thương Loan rồi thì kéo theo thương Ni, mong mọi người bỏ qua thương anh hai, thương Phương Lê để mọi thú êm đẹp và trở lại bình thường, rồi chúng ta lại cùng nhau tập trung vô vấn đề chính để sau này chính ta không xảy ra những vấn đề như vừa rồi. Vừa rồi cũng như kinh nghiệm để rút kinh nghiệm. Trước đây tôi cũng như Phương Lê, nóng tính và không điều khiển được mình, đến lúc đó mình lại mất điểm và bị chỉ trích. Mọi người yêu thương mà đến, mọi người yêu thương Loan mong mọi người bỏ qua vì bây giờ chúng tôi rất stress. Trong team mà có một người tổn thương cũng như một con ngựa đau cả đàn bỏ cỏ. Mọi người có thể vì Loan gạt bỏ hết, đừng nói những lời tiêu cực”.

Con gái Vũ Linh, NSƯT Vũ Linh, sao Việt

Bạn thân của con gái Vũ Linh tiết lộ Phương Lê tổn thương vì bị trả quà.

Bạn thân của con gái “Ông hoàng cải lương Hồ quảng” chi biết thêm là Phương Lê đã nhận ra điều chưa phải của mình trong cách ứng xử vì quá nóng giận: “Khi bình tâm và nhìn lại, Phương Lê đã biết cái sai của mình, bây giờ cô ấy cũng ốm lắm, sụt kí và ảnh hưởng đến con cái. Cô ấy cũng biết cái sai của mình. Ngày hôm qua anh Nguyên Vũ và anh hai Luân nói chuyện với nhau, hiểu nhau rồi. Bây giờ tới Phương Lê. Thôi thì mọi người thương mến, thương gia đình này cũng giống như tôi, tôi cũng là người dưng, tôi đến với đây cũng như người dưng trong gia đình bỏ đi hết. Chúng ta lại bắt đầu tập trung vào vấn đề chính dễ tập trung cho lý tưởng của chúng ta, là yêu lẽ phải, đem những cái gì về đúng bản ngã của nó, đem lại công bằng, đem lại lẽ phải cho Hồng Loan, một cô bé 37 tuổi nhưng mới bước ra đời, chưa biết xử sự, ăn nói làm sao để xảy ra những sơ suất là không có làm trọn vẹn sự hài lòng của tất cả mọi người. Có gì sơ suất thì mong mọi người bỏ qua. Nhiều khi Loan cứ nói tôi sao hay vậy, không thấy tôi khóc này kia. Tôi cũng thương Loan, chia sẻ những kinh nghiệm thôi chứ tôi cũng không hoàn hảo. Mọi người cũng biết lúc chú Năm còn sống, Loan cũng chỉ ăn ở nhà, đi học xong về nhà, thui thủi trong nhà. Sống trong hoàn cảnh không có sự yêu thương, sự ganh tỵ của những người lớn ảnh hưởng tinh thần nên có sự sợ sệt, khép kín. Cũng không trách được vì nó đâu có ra đời bôn ba, va chạm người này người kia. Mọi người hiểu được phần nào tính cách của Loan, hiểu được câu chuyện nhà chúng tôi, mọi người bỏ qua.

Tôi chỉ nói cho mọi người tình trạng như vậy, tôi cũng buồn, ai cùng buồn. Tôi đứng lên nói cho mọi người hiểu về anh Vũ, anh Hai Luân, hiểu về Phương Lê. Anh hai Luân vừa rồi cũng bị mọi người trách móc, tấn công, anh ấy cũng biết lỗi rồi. Ảnh nói tôi bỏ qua hết, tôi có sai với ảnh và ảnh cũng có sai với tôi nhưng anh nói nhìn mặt tôi hài quá không giận được. Hôm qua ảnh qua nói: Anh đang buồn, anh đang tổn thương, anh bị kích động và cô đơn nữa nên anh suy nghĩ và giật mình lại. Tôi nói anh cũng mệt lắm, hết chuyện hay sao mà đi làm clip đúng thời điểm này. Anh ấy cũng nói sợ quá rồi, bây giờ làm gì cũng phải cân nhắc, cả tôi cũng vậy, làm gì cũng phải cân nhắc. Có những người sao họ suy nghĩ rất tiêu cực, tôi tốt với Loan, hỗ trợ Loan thì mọi người cũng hỗ trợ tôi, san sẻ yêu thương. Những người yêu thương Loan, tôi cũng yêu thương người đó luôn, mắc gì phải ganh tỵ, chiếm hữu, thống lĩnh này nọ… Phải chi lên đến ngôi vị mà hằng ngày Loan nó cơm bưng nước rót, tiền bạc đem về thì không bao giờ lên live mà nói. Chỉ có yêu thương mà đến với nhau thôi. Thời buổi bây giờ không giống xưa, sống nay chết mai, cuộc đời vô thường. Tại sao mình không tạo ra yêu thương. Tôi không đủ tuổi để chia sẻ những kinh nghiệm sống ở đời nhưng tôi nói những cái khách quan để mọi người suy nghĩ tích cực hơn. Chúng ta coi như bây giờ góp nhặt yêu thương, bỏ qua những ganh ghét để sống vui vẻ, trở về khoảnh khắc ban đầu, cùng nhau xây dựng. Chứ cứ sân si, chỉ trích không được. Mấy hôm nay tôi không có ngủ được, anh Vũ, Phương Lê hay anh Hai cũng không ngủ. Vừa rồi anh Hai bị stress rất nhiều. Có những người ủng hộ Loan, họ góp ý thì tôi sẽ xem lại và chấn chỉnh. Còn những bình luận công kích, tôi sẽ không chấn chỉnh vì tôi biết họ nói xấu tôi là hiển nhiên. Còn những người thân cận góp ý tôi sẽ tiếp nhận để chỉnh sửa để mình hoàn thiện hơn”.

Con gái Vũ Linh, NSƯT Vũ Linh, sao Việt

Hồng Loan khẳng định điều này về nàng Hậu.

Sau khi bạn thân nói rõ mọi chuyện, Hồng Loan cũng bày tỏ sự yêu thương dành cho Phuong Lê. Cô khẳng định: “Chị Phương Lê tốt lắm, không phải như mọi người nghĩ đâu”. Từ đó cho thấy Hòng Loan không hề giận người chị của mình mà cả hai đã dần kết nối lại sau những hiểu lầm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Món ức gà chua ngọt mềm vừa miệng, thơm ngon bổ dưỡng, sẽ thỏa mãn cơn thèm của bạn

Xem thêm

  • Con gái Vũ Linh, NSƯT Vũ Linh, sao Việt

    Con trai nuôi của Vũ Linh tiết lộ cách xoá drama cho các em, nói một câu về Hồng Loan gây xúc động

  • Con gái Vũ Linh, NSƯT Vũ Linh, sao Việt

    Con gái Vũ Linh đăng ảnh đủ hiểu tình gia đình ra sao sau biến cố, bất ngờ nhất là Phương Lê đến thăm

  • Con gái Vũ Linh, NSƯT Vũ Linh, sao Việt

    Sau những ồn ào, Bình Tinh làm rõ mối quan hệ với con gái cố NSƯT Vũ Linh khiến ai nấy an tâm

  • Con gái Vũ Linh, NSƯT Vũ Linh, sao Việt

    Con gái Vũ Linh trả lại quà tặng của Hoa hậu Phương Lê, khóc trên livestream nhắn nhủ điều này

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN