No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBảo mẫu của con gái bị tung tin vì tiền mới chăm...

Bảo mẫu của con gái bị tung tin vì tiền mới chăm sóc nhóc tì, Phùng Ngọc Huy liền có hành động quả quyết

Phùng Ngọc Huy đã có bình luận dưới dòng trạng thái của bảo mẫu con gái trước những tin đồn thất thiệt.

Vài giờ trước, người chăm sóc con gái cố diễn viên Mai Phương là chị Mi đã bày tỏ sự bức xúc khi có vài cư dân mạng nói sai sự thật về việc chị lo cho nhóc tì vì tiền. Ngoài ra, chị Mi còn tag tài khoản facebook của Phùng Ngọc Huy, Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như nhờ mọi người làm chứng.

Lập tức, dưới bài đăng của bảo mẫu con gái, Phùng Ngọc Huy đã để lại bình luận cảm ơn và xin lỗi chị Mi vì để chị gặp điều tiếng không hay, sai sự thật. Nam ca sĩ viết: “Chúng ta hiểu nhau là được rồi em. Đừng để mấy chuyện này ảnh hưởng đến tinh thần của mình nha em. Cố lên em. Xin lỗi em vì lo cho bé mà giờ cũng bị vạ lây vô chuyện này. Huy cũng xin mọi người để cho em ấy bình yên đi, làm ơn”.

ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

Bảo mẫu của con gái bị tung tin vì tiền mới chăm sóc nhóc tì, Phùng Ngọc Huy liền có hành động quả quyết.

ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

Bảo mẫu là người chăm cho Lavie từ khi Mai Phương mất.

Còn Trương Bảo Như – bạn thân của cố diễn viên Mai Phương cũng để lại bình luận bảo vệ chị Mi: “Tôi nói luôn cho mấy bạn hay núp rình, thích ăn no đặt điều, thích tạo chuyện biết mà đừng có nói nhăng nói cuội. Em Mi chăm Lavie từ đó tới nay không có một đồng lương nào hết. Nói cho nó vuông. Tag thẳng tên ba bé nè Phùng Ngọc Huy. Còn con bé, dĩ nhiên ba bé phải lo cho bé chứ ai vừa nuôi không công vừa lo luôn mọi chi phí tất tần tật. Nhà người ta có phải giàu có gì cho cam. Mà có giàu thì ba bé vẫn phải có trách nhiệm chu cấp nuôi con của mình. Bên nội – ngoại không chăm được cho con bé, đã nhờ người ngoài chăm rồi thì ba phải chu cấp là lẽ đương nhiên. Còn công lao chăm sóc là chưa có 1 đồng nào trong hơn 4 năm nay và cả những năm trước đó cũng chả có đồng nào. Mà công lao của Mi mà giờ tính ra là quý hơn vàng, hơn kim cương đó ạ. Tôi thay mặt Mi Chou trả lời như vậy có vừa lòng mấy thánh cào phím chưa? Chấm dứt đi… làm ơn cho con bé vui sống tự do. Gì mà cứ bới chuyện mấy năm qua rồi nói hoài không chán hả? Cuộc sống còn khối thứ phải lo. Bớt lo chuyện người khác”.

Xem thêm

  • ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

    Ý nghĩa tên con gái của Mai Phương, một chi tiết chi thấy có ba hợp pháp

  • ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

    Bị nghi vấn chuyện giới tính, Phùng Ngọc Huy nói gì?

  • ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

    Sao Việt 13/3: Không phải Phùng Ngọc Huy, đây là người từng muốn đón mẹ con Mai Phương qua Mỹ sống; Hồ Ngọc Hà chụp ảnh ở góc ‘hiểm hóc’

  • ca sĩ Phùng Ngọc Huy, sao Việt

    Phùng Ngọc Huy tái xuất giữa scandal bị tố lăng nhăng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  9X miền Tây nuôi con 'bò nhung nhúc', hốt bạc tỷ mỗi năm

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN