No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBất kể đàn ông hay phụ nữ, càng có nhiều 'lông' ở...

Bất kể đàn ông hay phụ nữ, càng có nhiều ‘lông’ ở đây thì càng có thể sống lâu. Nhiều người không biết quý trọng nó

Tuổi thọ luôn là chủ đề hấp dẫn, nhiều người hy vọng mình có thể sống được trăm tuổi. Mọi người đều hy vọng trên đời này có loại thuốc chữa bách bệnh có thể khiến con người bất tử, nhưng đây chỉ là ảo tưởng của con người.

Mọi thứ trên thế giới sẽ già đi một ngày nào đó, kể cả con người. Để sống lâu, một số người không ngần ngại chi nhiều tiền cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, v.v. Họ ít biết rằng điều này cũng có thể gây tổn hại đến sức khỏe của họ. Trên thực tế, tuổi thọ không chỉ liên quan đến gen cá nhân mà còn liên quan chặt chẽ đến thói quen sinh hoạt và ăn uống hàng ngày, và những người sống lâu có một số đặc điểm. Bất kể nam hay nữ, tóc ở 3 vùng này càng dày thì càng khỏe mạnh? Câu trả lời có lẽ không như bạn nghĩ. Hãy cùng nhau tìm hiểu dưới đây.

Bất kể đàn ông hay phụ nữ, càng có nhiều “tóc” ở đây thì càng có thể sống lâu. Nhiều người không biết quý trọng nó.

lông trên cơ thể, lông nách, sức khỏe, tuổi thọ

Nhưng trong số những người cao tuổi mà chúng ta thấy, hầu hết họ đều có đặc điểm là lông mày dày và mắt to, lông mày cũng liên quan đến tuổi thọ. Ngày nay, nhiều người để theo đuổi sự hoàn hảo thường xuyên đi sửa chữa và cạo bỏ những sợi lông mày thừa. Trên thực tế, độ dày của lông mày còn liên quan trực tiếp đến thận. Lông mày dày hơn cho thấy thận có đủ năng lượng, thận càng khỏe mạnh thì cơ thể càng khỏe mạnh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Khi còn yêu Trần Quán Hy, lộ ảnh nóng, nhan sắc của Chung Hân Đồng khiến cư dân mạng thở dài: 'ai mà không mê mẩn đây'

Tất nhiên, trước khi tiến hóa đến thế giới này, cơ thể sẽ giữ lại một số đặc điểm trước khi tiến hóa. Lông trên cơ thể là biểu tượng được để lại trong quá trình tiến hóa. Tất nhiên, lượng lông trên cơ thể mỗi người là khác nhau. Một số người có lông chân rất dày, trong khi một số người có rất ít lông chân. Đặc biệt đối với phụ nữ, nếu lông chân dày hơn, có thể ảnh hưởng đến hình ảnh và khí chất của người phụ nữ. Trên thực tế, lông chân phản ánh sự tiết hormone mạnh mẽ trong cơ thể và là biểu tượng của tuyến mồ hôi phát triển. Chỉ khi tuyến mồ hôi phát triển, chất độc và rác thải trong cơ thể mới được bài tiết một cách thuận lợi, có lợi hơn cho cơ thể, sức khỏe và tuổi thọ.

Khi bước vào tuổi dậy thì, ai cũng bắt đầu mọc lông nách. Đàn ông có thể không quan tâm đến điều đó nhưng một số phụ nữ sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp toàn thân vì ngoại hình, gây bối rối, đặc biệt là vào mùa hè thích mặc quần áo hở lưng, trông có thể xấu xí. Hầu hết phụ nữ đã quen với việc cạo lông nách.

lông trên cơ thể, lông nách, sức khỏe, tuổi thọ

Trên thực tế, lông nách có tác dụng rất tốt cho cơ thể, nó có thể cân bằng nhiệt độ cơ thể và ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn. Nếu cạo lông nách sẽ dễ gây ra ma sát trên da cánh tay, dẫn đến dấu hiệu nhiễm trùng hoặc mẩn đỏ. Nhiều người có thể không biết cách trân trọng chúng. Trên thực tế, việc có quá nhiều lông nách cũng là một dấu hiệu của sức khỏe tốt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Không chỉ được lòng mẹ chồng, Phương Oanh còn được bố chồng trân trọng làm điều này tại lễ ăn hỏi

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN