No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBất kể gia đình có tiền hay không, chổi không thể đặt...

Bất kể gia đình có tiền hay không, chổi không thể đặt ở bốn nơi này, thực sự không mê tín, nó sẽ nâng cao kiến ​​​​thức của bạn

Tất cả chúng ta đều có chổi ở nhà, nhưng bạn có biết để chổi phù hợp không? Trong nhà chúng ta có ba vị trí không được phép đặt, chúng ta cùng nhau xem xét nhé.

Nơi đầu tiên bạn không thể đặt chổi là cánh cửa này

Nhiều người có thói quen đặt cây chổi này ngay trước cửa hoặc sau cửa để không vướng vào. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng khi bình thường chúng ta đóng mở cửa sẽ đập vào chổi và làm đổ nó, điều này rất phiền phức và mỗi lần mở cửa chắc chắn sẽ có một chút gió nào đó thổi vào. Và một ít bụi trên đường quét sẽ bị thổi thẳng vào phòng khách của chúng ta, điều này khá rắc rối.

phong thủy, trổi, đặt chổi

Nơi thứ hai không thể đặt chổi là trong phòng khách

Trên thực tế, bản thân cây chổi không thể tự đứng vững được. Nếu bạn đặt nó cạnh ghế sofa trong phòng khách, hoặc trên một bức tường nào đó, nếu chúng ta không đặt nó vững, vô tình làm ngã nó, chúng ta có thể tự vấp ngã, hơn nữa bản thân cây chổi cũng không sạch sẽ, đặt nó trong phòng khách cũng sẽ ảnh hưởng đến môi trường của toàn bộ phòng khách.

phong thủy, trổi, đặt chổi

Nơi thứ ba không thể đặt chổi là phòng tắm

Nhiều người sẽ để cây chổi này trong phòng tắm, mỗi lần dọn dẹp luôn có cảm giác rất tiện lợi, nhưng cây chổi này trong phòng tắm sẽ sinh ra rất nhiều vi khuẩn, nơi này có xu hướng tối và ẩm ướt, lần sau khi chúng ta dọn dẹp phòng khách hoặc phòng ngủ, những vi khuẩn này sẽ mang theo sang nơi khác, ảnh hưởng đến môi trường của cả ngôi nhà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Bí quyết từ nhà hàng, đậu phụ nhúng vào thứ nước này rồi đem rán, đậu giòn ngoài mềm trong, không dính chảo

phong thủy, trổi, đặt chổi

Thứ tư là hai bên cửa

Cửa là nơi người qua lại thường xuyên, nếu chúng ta đặt chổi ở hai bên cửa, khi có người bước vào sẽ dễ làm đổ chổi, và bên kia cũng sẽ có thể vấp phải nó, điều này rất nguy hiểm.

phong thủy, trổi, đặt chổi

phong thủy, trổi, đặt chổi

Vậy tôi nên đặt cây chổi này ở đâu? Tốt nhất nên đặt ở ban công, vì ngoài ban công có ánh sáng mặt trời, hàng ngày có thể dùng ánh sáng mặt trời khử trùng, dù có chút gió cũng không ảnh hưởng đến môi trường trong nhà của chúng ta.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN