No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBất ngờ với cuộc sống hiện tại của ngọc nữ từng bị...

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của ngọc nữ từng bị Châu Tinh Trì phụ bạc, khiến ‘vua hài’ tiếc nuối cả đời

Ngôi sao màn ảnh nổi tiếng một thời Chu Nhân mới đây được cánh paparazzi bắt gặp đi xe cũ giá rẻ và ở nhà trên núi.

Chu Nhân sinh năm 1971 là ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng của Cbiz vào những năm 1990. Thập niên 1990, cô nổi tiếng châu Á với vai Hoàng Dung trong “Anh hùng xạ điêu” (1994), Tử Hà tiên tử trong “Đại thoại tây du”, “Tiểu Bảo và Khanh Hy”, “Tiêu Thập Nhất Lang”, “Như Lai thần chưởng”, “Trường học Uy Long”…

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

Người đẹp lưu dấu ấn sâu đậm bởi nét đẹp trong trẻo, nụ cười ngọt ngào. Mỗi nụ cười đều toát lên thần thái. Truyền thông nhận xét vẻ đẹp của Chu Nhân đôi khi dễ thương, đôi khi nghịch ngợm, đôi khi khiến người khác bị hút hồn bởi sự ma mị, cô ấy đã thỏa mãn tất cả những tưởng tượng mà các chàng trai mong muốn có về cô gái trong giấc mơ của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Tại sao phụ nữ mặc váy khi hẹn hò với đàn ông?

Cô cũng hay được nhắc đến như một mỹ nhân bị Châu Tinh Trì phản bội. Chu Nhân cùng với Châu Tinh Trì từng là một cặp đôi đình đám của showbiz Hồng Kông một thời. Nhưng chỉ sau 3 năm hẹn hò, cuộc tình này đã tan vỡ vì có người thứ ba xen vào.

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

Chu Nhân và Châu Tinh Trì.

Chu Nhân từng khẳng định trong một bài phỏng vấn lý do chia tay với Châu Tinh Trì là do người thứ ba. Người đẹp TVB từng bày tỏ: “Dẫu cho đoạn tình yêu đó là như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ”.

Nữ diễn viên cũng từng bày tỏ cô hận Châu Tinh Trì. Cô cho biết Tinh gia không chỉ yêu một người mà đến 2, 3 hay 4 người cùng lúc. Cô từng nghĩ có thể khiến tài tử sinh năm 1962 thay đổi bản tính đào hoa nhưng hóa ra chỉ lừa mình dối người.

Chính Châu Tinh Trì cũng từng bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không trân trọng Chu Nhân và từng gửi lời chúc mong cô hạnh phúc. Đến nay, Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng và được cho là do không thể quên Chu Nhân.

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

Sau mối tình tiếc nuối với tài tử Châu Tinh Trì, Chu Nhân tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng – nam ca, nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Người đẹp một thời chọn rời làng giải trí để chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, truyền thông Hông Kông tiết lộ Chu Nhân, 53 tuổi, sống trong một ngôi nhà trên núi cùng chồng là Huỳnh Quán Trung. Cô bị bắt gặp lái chiếc ô tô tồi tàn trị giá 20.000 nhân dân tệ (hơn 70 triệu đồng) để đi lại hàng ngày. Thông tin này trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của nhiều cư dân mạng. Thậm chí một số cư dân mạng nói đùa: “Cô ấy sống như một người dì”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Thanh Thảo 'đánh úp' mừng sinh nhật chồng, em gái và hội bạn thân đến chung vui

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

Trong những bức ảnh khác được cư dân mạng chia sẻ, Chu Nhân không còn là mỹ nhân khiến bao chàng trai mê mẩn, thay vào đó là một người phụ nữ có tuổi mặc trang phục giản dị, đứng trong núi sâu cùng chồng là Huỳnh Quán Trung. Trước ngôi nhà gỗ cũ, khung cảnh xung quanh không rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu mà là sự tĩnh lặng và hoang vắng của núi rừng. Chiếc xe cũ kỹ trong ảnh làm dấy lên vô số nghi ngờ của cư dân mạng, một số thắc mắc chẳng lẽ cựu nữ thần màn ảnh một thời thực sự lại sống khốn khổ đến vậy?

Một số người than thở rằng năm tháng thật tàn nhẫn, rốt cuộc cựu nữ thần khiến bao người mê giờ lại có cuộc sống như một bà thím ở vùng nông thôn. Hơn nữa, có người bắt đầu đặt câu hỏi liệu Huỳnh Quán Trung có thực sự mang lại hạnh phúc cho Chu Nhân hay không?

Tuy nhiên, theo truyền thông tiết lộ, trên thực tế Huỳnh Quán Trung tiết lộ chọn lối sống giản dị trên núi vì sự giản dị rất hợp với tính cách của Chu Nhân. Từ khi bước chân vào giới giải trí, Chu Nhân đã nổi tiếng với sự hiền lành, cách cư xử bình tĩnh, không bon chen.

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

Huỳnh Quán Trung cho biết điều anh thích nhất ở vợ là vẻ đẹp tâm hồn, tính cách. Ca sĩ cho biết: “Tôi nói thật chứ không phải lời sáo rỗng hoa mỹ. Ở bên nhau nhiều năm, vẻ ngoài đẹp thế nào rồi cũng trở thành thường tình, vì thế quan trọng nhất ở một con người là tính cách, nội tâm của họ”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vợ chồng U70 nắm tay nhau đi du lịch xuyên Việt, đến giới trẻ cũng phải kính nể

Cặp sao chọn cách sống ẩn dật trên núi chứ không phải vì khó khăn về tài chính hay khó khăn trong cuộc sống như thế giới bên ngoài đồn đoán. Đúng hơn, đó là sự tích cực tìm kiếm tự do và sự yên bình, vì vậy họ chọn sống ẩn dật để tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt.

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

Trong thế giới của Chu Nhân và Huỳnh Quán Trung, hạnh phúc không phải là tiền bạc chất đống xa hoa mà là có thể cảm nhận được sự hiện diện của nhau và nghe được nhịp tim của nhau mỗi ngày. Những ngày như vậy tưởng chừng như bình thường nhưng thực ra lại tràn ngập sự ngọt ngào và thỏa mãn vô tận. Nó khiến người ta phải suy nghĩ, trên đời này con người phải may mắn đến mức nào mới gặp được một người bạn đời sẵn sàng từ bỏ thịnh vượng của thế gian chỉ muốn cùng họ chung tay ngắm dòng nước chảy dài?

Xem thêm

  • chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

    Nổi tiếng sau một đêm với vai Hạ Tử Vy, nhưng Lâm Tâm Như lại quyết định từ chối tham gia ‘Hoàn Châu Cách Cách 3’ vì điều này

  • chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

    Cô từng là Á hậu, lại là thiên kim tiểu thư của gia đình giàu có nhưng chấp nhận làm người vợ ‘trong bóng tối’ của Lưu Đức Hoa suốt nhiều năm

  • chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

    Ảnh thời đại học của Trần Kiến Bân bị rò rỉ, nhưng nổi bật hơn là Lý Á Bằng, chẳng trách Vương Phi và Châu Tấn đều ‘si mê’

  • chua nhân, châu tinh trì, sao hoa ngữ

    Vương Phi không hài lòng với việc Trương Bá Chi ‘trói’ Tạ Đình Phong, tiết lộ danh tính bố ruột con thứ ba của ‘tình địch’?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN