No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBất ngờ với màn coi bài Tarot đạt Á hậu của Lê...

Bất ngờ với màn coi bài Tarot đạt Á hậu của Lê Hoàng Phương trước đêm diễn ra Chung kết Miss Grand International 2023

Trước khi trở thành Á hậu 4 của Miss Grand International 2023, Hoa hậu Lê Hoàng Phương đã đi xem bài Tarot và nhận được một quẻ cực linh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh đoạn trò chuyện khi đi xem bói bài Tarot của Lê Hoàng Phương. Người này tiết lộ nàng Hậu đã đi xem quẻ để có thêm niềm tin trước khi bước vào Miss Grand International 2023. Theo quẻ bài, Lê Hoàng Phương được dự đoán ngôi vị cao nhất có thể đạt được là Á hậu 1 của cuộc thi. Kết quả thực tế, nàng Hậu trở thành Á hậu 4 trong sự vui mừng của mọi người.

Thông tin coi bói Tarot của Lê Hoàng Phương dù chưa được xác thực nhưng cũng mang đến nhiều thích thú cho người hâm mộ. Dù Á hậu 1 hay Á hậu 4 thì cô hoàn toàn xứng đáng khi xét về ngoại hình, thanh sắc lẫn thực lực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Giải mã bí ẩn việc Gia Cát Lượng tiên tri Võ Tắc Thiên sẽ trở thành hoàng đế

á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

Ngỡ ngàng với màn coi bài Tarot của Lê Hoàng Phương.

á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

Nàng Hậu khiến dân tình thích thú với màn coi bói bài.

Lê Hoàng Phương cũng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng tỷ lệ cơ thể vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, số đo 3 vòng của người đẹp lần lượt là 84 – 66 – 93cm và kèm theo chiều cao 1,75m. Gia đình tân Hoa hậu có truyền thống trong ngành kiến trúc và nội thất. Anh trai cô hiện đang là giám đốc dự án của một công ty sản xuất và thiết kế nội thất. Đầu năm 2021, Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc – Mỹ thuật tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cô cũng là 1 trong 4 sinh viên có bài tốt nghiệp cao điểm nhất trong đợt bảo vệ đồ án năm ấy.

Xem thêm

  • á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

    Lê Hoàng Phương có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội, dàn sao chúc mừng sau khi cô trở thành Á hậu 4 Miss Grand International 2023

  • á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

    Hé lộ profile khủng của 4 Á hậu Miss Grand International 2023

  • á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

    Chân dung Miss Grand International 2023 – Luciana Fuster: Sở hữu 4,5 triệu người theo dõi, là ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng tại Peru

  • á hậu Lê Hoàng Phương, sao Việt

    Hành trình trở thành Á hậu 4 của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN