No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBi Rain tiết lộ việc từng bị Kim Tae Hee từ chối...

Bi Rain tiết lộ việc từng bị Kim Tae Hee từ chối hẹn hò vì chê ngoại hình xấu

Ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain tiết lộ chuyện tình của anh khi lần đầu theo đuổi bà xã Kim Tae Hee.

“Lúc đầu, khi đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng, tôi nghĩ bản thân nên dừng lại (các hoạt động giải trí của mình)”, Bi Rain chia sẻ khi anh làm khách mời trong chương trình do Shin Dong Yup làm MC trên Youtube “Zzan Bro”. Nam nghệ sĩ chia sẻ thêm: “Nhưng tôi muốn phát triển hơn nữa và lòng tham của tôi là vô tận”.

Bi Rain sau đó thú nhận về chuyện tình cảm với bà xã Kim Tae Hee: “Chúng tôi có những mẫu người lý tưởng khác nhau. Tôi không nghĩ mình nên nói điều này, nhưng cô ấy không phải mẫu người của tôi. Và tôi cũng không phải là mẫu người của cô ấy. Lúc đầu cô ấy nói thích những anh chàng đẹp trai, và cô ấy từ chối hẹn hò với tôi, bởi ngoại hình của tôi không phải mẫu người của cô ấy. Tôi không thể chịu nổi nên đã gọi cho cô ấy sau khi lấy được số”.

Bi Rain và Kim Tae Hee, sao hàn, sao hẹn hò

Bi Rain gây chú ý khi chia sẻ về chuyện tình cảm với vợ mình – Kim Tae Hee.

Anh kể : “Lúc đó, tôi gọi điện mời cô ấy đi ăn nhưng Kim Tae Hee liên tục từ chối. Khi đó, tôi đã có một khát khao chiến thắng nhất định. Tôi nghĩ, ‘Tại sao không phải là tôi? Tôi cũng là một người đàn ông tốt”. Tôi hỏi cô ấy: ‘Hai tuần nữa anh sẽ nhập ngũ, em có thể đi chơi với anh được không?’, nhưng cô ấy nói không. Vậy là mọi chuyện đã kết thúc”.

Bi Rain nhớ lại: “Đó là khoảng một năm sau. Khi tôi đang trong kỳ nghỉ quân sự, tôi vô tình gửi nhầm tin nhắn cho Kim Tae Hee. Sau đó tôi hỏi cô ấy: “Tôi đang đi nghỉ, chúng ta hãy cùng nhau dùng bữa nhé,” và cuối cùng cô ấy nói: “Được rồi”. Đó là cách mọi chuyện bắt đầu về mối quan hệ của chúng tôi đến bây giờ”. Được biết, ở thời điểm bấy giờ anh bị kỷ luật vì chuyện hẹn hò với Kim Tae Hee. Công chúng cũng không mấy ủng hộ mối tình của họ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Toàn cảnh vụ thợ makeup tố khách 'khôn lỏi' đang hot nhất mạng xã hội: Người được cho là cô dâu nói gì?

Bi Rain và Kim Tae Hee, sao hàn, sao hẹn hò

Kim Tae Hee và Bi Rain lần đầu gặp nhau ở buổi quay quảng cáo cách đây 12 năm. Nam ca sĩ đình đám chủ động theo đuổi đàng gái, thế nhưng anh bị mỹ nhân họ Kim từ chối lời tỏ tình tận 5 lần. Bi Rain quyết không bỏ cuộc và cuối cùng đã giành được trái tim Kim Tae Hee bằng tấm lòng chân thật. Tới đầu năm 2013, 2 ngôi sao công khai hẹn hò và ngay lập tức trở thành cặp đôi hot hàng đầu showbiz châu Á. Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1 năm 2017, hiện cặp sao có hai cô con gái và vẫn sống hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm

  • Bi Rain và Kim Tae Hee, sao hàn, sao hẹn hò

    Kim Tae Hee phũ phàng với Bi Rain, ông xã nói một câu khiến cô phải đau tim

  • Bi Rain và Kim Tae Hee, sao hàn, sao hẹn hò

    Không phải Lưu Diệc Phi, đây mới là người phụ nữ được Song Seung Hun ca ngợi hết lời về nhan sắc

  • Bi Rain và Kim Tae Hee, sao hàn, sao hẹn hò

    Lee Min Ho gây tranh cãi trước nhan sắc xuống dốc trong video quảng bá phim mới “Pachinko 2”

  • Bi Rain và Kim Tae Hee, sao hàn, sao hẹn hò

    Sao nam ‘Thư ký Kim sao thế’ Park Seo Joon đối mặt phản ứng dữ dội giữa tin đồn hẹn hò bạn gái người mẫu kém 10 tuổi

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN