No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBiến của 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' 2023: Một sao nam...

Biến của ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’ 2023: Một sao nam rút lui, một chị đẹp bị ‘ném đá’ vì khán giả cho rằng cô được thiên vị

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đang vướng phải nhiều tranh cãi gay gắt về vài nhân vật trong chương trình.

Sau tập 5 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, chương trình vấp phải nhiều thị phi. Điển hình như Quốc Trường bỗng dưng vắng mặt ở công diễn 1. Nhiệm vụ dẫn dắt chương trình đều do MC Anh Tuấn đảm nhận chính, còn Lâm Bảo Châu chỉ hỗ trợ vài phần nhỏ. Lần cuối cùng nam diễn viên Về nhà đi con xuất hiện trong chương trình là ở tập 3 khi dàn cast chia nhóm, chọn bài thi. Trong teaser nhá hàng tập 6, Quốc Trường cũng vắng mặt. Cũng từ đây, dân tình đồn đoán rằng, anh chàng đã rút khỏi chương trình sau khi bị chê nhạt nhòa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  7 đặc điểm của một người vợ tốt, nếu bạn cưới được người sở hữu hơn 3 điểm, hãy trân trọng vì chẳng khác gì 'một kho báu'

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

Quốc Trường bị đồn rút khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Nhân vật thứ hai trở thành tâm điểm chú ý là Hà Kino. Cô là chị đẹp may mắn được đi tiếp vào vòng sau. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình với nữ người mẫu vì cho rằng cô không tài năng như Yến Trang, Tú Vi hay Nguyên Hà nhưng ban tổ chức cố giữ cô lại mà loại những chị đẹp khác. Trước những tranh cãi, Hà Kino đã có những lời đối chất thẳng thắn với khán giả trên mạng xã hội: “Lúc mình tiêu cực thì mình sẽ đau lòng khi thấy những dòng này. Còn giây phút này tích cực lên đọc xong thấy mình vừa cao lại vừa nặng… như cục tạ thì đúng rồi. Mình thực sự không muốn một ai trong team Vũ trụ có anh phải ra về cả. Đúng là đạp gió rẽ sóng, tự dưng thấy mình học và ‘nhận’ được thật nhiều từ cuộc sống và thực tế khắc nghiệt”. Khi được khán giả phản hồi rằng: “Vậy thì chứng minh cho người khác thấy bản thân chị làm được để vào top”.

Hà Kino cho biết thêm: “Chị chỉ biết cố gắng hết sức mình ở tập đó. Chị cũng không phải là người có thể quyết định kết quả. Chị luôn tiếp nhận ý kiến đóng góp tích cực, kể cả chê và biết bản thân mình thiếu gì hay cần bù đắp gì. Khi người ta không muốn nhìn nhận tích cực thì người ta có vô vàn cách nhìn phiến diện và tiêu cực thôi. Không sao”.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

Hà Kino bị chỉ trích vì khán giả cho rằng cô được ban tổ chức ưu ái.

Một số khán giả cho rằng nữ người mẫu nên biết cách kiềm chế cảm xúc, đặc biệt là khi đã làm nghệ thuật thời gian dài. Bên dưới bài đăng của Hà Kino, nhiều sao Việt cũng để lại bình luận khuyên răn, an ủi cô. Diva Mỹ Linh nhắn nhủ: “Ai cũng học được hết các bài học. Những gì khán giả thấy là một phần nỗ lực của mọi người thôi. Em là một cô gái hiền và cực kỳ dễ thương. Cứ hồn nhiên như thế, đời sẽ trả lại cho em chẳng thiếu gì”.

Xem thêm

  • Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

    Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 công diễn 1: Tú Vi, Yến Trang, Hoàng Oanh và Bảo Anh gây sốc vì bị loại quá sớm

  • Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

    Quỳnh Nga đăng số tài khoản kêu gọi mua vote tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhưng phải nhanh chóng xin lỗi

  • Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

    Lệ Quyên khoe chạy show tất bật ở Mỹ nhưng vô tình lộ kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023?

  • Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, sao Việt, người mẫu Hà Kino

    Có 2 sao nữ bị phát hiện không ở nhà chung của ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023’, vì sao?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm đẹp toàn diện sau sinh với rượu gừng nghệ gấc hạ thổ Mom Shin

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN