No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBồ Tát Bì Lan Bà của 'Tây Du Ký 1986' Dương Kỳ...

Bồ Tát Bì Lan Bà của ‘Tây Du Ký 1986’ Dương Kỳ Mẫn qua đời

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin nữ diễn viên gạo cội của “Tây Du Ký 1986” Dương Kỳ Mẫn qua đời ở tuổi 99.

Thông tin cho biết nữ diễn viên gạo cội Dương Kỳ Mẫn qua đời vì tuổi cao, sức yếu. Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn trước sự ra đi của nữ diễn viên gạo cội.

tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

Dương Kỳ Mẫn ghi dấu ấn với loạt phim như “Lệ Nhân Hạnh”, “Phú thích bách sửu đồ”, “Thăng quan đồ”, “Lưu văn học”, “Seventy Two Tenants”, “Trương đăng kết thái”… Đặc biệt là thành công với vai diễn Bì Lan Bà Bồ Tát trong “Tây Du Ký” phiên bản 1986.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mối quan hệ với con gái ruột của hai ông bố nổi tiếng Hollywood - Tom Cruise và Brad Pitt hoàn toàn đối lập

Trong phim “Tây Du Ký” vai Bì Lan Bà – mẹ của Mão Nhật Tinh Quang do nữ nghệ sĩ gạo cội Dương Kỳ Mẫn thủ vai. Dù đất diễn còn hạn chế nhưng vai Bì Lan Bà do Dương Kỳ Mẫn thể hiện đã tạo được vẻ quyến rũ độc đáo thông qua kỹ năng diễn xuất tuyệt vời khiến mọi người ấn tượng.

tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

Tạo hình nhân vật Tỳ Lam Bà Bồ Tát của Dương Kỳ Mẫn trong “Tây Du Ký” phiên bản 1986.

Trong “Tây Du Ký” tuy Tôn Ngộ Không bản lĩnh thần thông, uy danh lẫm liệt nhưng vẫn gặp vô vàn khó khăn trên đường đến Tây Thiên. Theo nguyên tác, Tôn Ngộ Không đã hai lần được Bồ Tát Bì Lan Bà giúp đỡ. Tôn Ngộ Không lần đầu tìm gặp Tỳ Lam Bà Bồ Tát là vì vào lúc không thể đối phó được với Kim Quang của Đa Mục Quái, chạy đến tìm Lê Sơn Lão Mẫu giúp đỡ và được chỉ điểm đến tìm một vị thánh hiền tại Thiên Hoa Động Tử Vân Sơn. Tôn Ngộ Không sau đó nhờ có Tỳ Lam Bà giúp đỡ mới có thể cứu được sự phụ và các huynh đệ. Lần thứ hai Tôn Ngộ Không tìm đến Tỳ Lam Bà là khi bất lực trước sự lợi hại của Bọ Cạp Tinh, sau đó được Tỳ Lam Bà chỉ điểm tìm đến con trai bà là Kỳ Dương Tinh Quan giúp đỡ trừ yêu tinh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Quán bánh bao bán 3000 chiếc mỗi ngày, khách mua 'mỏi chân' xếp hàng chờ tới lượt

tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

Sau thành công với vai diễn trong “Tây Du Ký”, Dương Kỳ Mẫn gần như “mất tích” khỏi làng giải trí nên thông tin về cuộc sống đời tư của bà rất ít người biết. Theo một số nguồn tin, ở những năm cuối đời, Dương Kỳ Mẫn đã sống trong viện dưỡng lão. Tuy nhiên một số người lại tiết lộ rằng Dương Kỳ Mẫn sống trong một biệt thự sang trọng ở Thành Đô, Tứ Xuyên cùng con trai.

Xem thêm

  • tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

    Trong ‘Tây Du Ký’, Bồ Đề Tổ Sư đã đặt cho Tôn Ngộ Không một cái tên, vì sao Như Lai không dám đổi?

  • tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

    5 mỹ nhân Tây Du Ký nay đã già đi một cách duyên dáng, bao nhiêu nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ bị hiện thực ‘tát vào mặt’?

  • tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

    Sự thật đằng sau ‘Tây Du Ký’ thực ra rất đáng sợ, đừng để TV lừa, chỉ một phần được ghi lại trên phim thôi

  • tây du ký,sao hoa ngữ, sao qua đời

    ‘Phật Tổ Như Lai’ của Tây Du Ký – Chu Long Quảng: U90 tóc bạc trắng, đi lại khó khăn, tuổi già bình yên bên vợ và 3 con gái

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN