No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBrooklyn tự hào khoe món bánh tự làm tại Lễ hội ẩm...

Brooklyn tự hào khoe món bánh tự làm tại Lễ hội ẩm thực sau màn đáp trả những kẻ chế nhạo video nấu ăn của mình

Brooklyn Beckham đang khẳng định tài năng bản thân sau màn khoe khay bánh rán Dunkin’ tại Lễ hội ẩm thực ChainFEST vào ngày 2/12 vừa qua.

Mới đây, con trai cả nhà Beckham được nhìn thấy tại chuỗi lễ hội ẩm thực dành cho người sành ăn đầu tiên trên thế giới ở LA vào ngày khai mạc. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, Brooklyn bảnh bao trong bộ trang phục đen trắng làm chủ đạo. Anh trông có vẻ hài lòng với chính mình khi khoe khay bánh rán tại gian hàng Dunkin Donuts. Thậm chí, anh còn cười rạng rỡ, gói chúng vào hộp để chuẩn bị sẵn sàng cho khách.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Làm sao để xác định bạn tình có mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục trước khi quan hệ?

Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

Brooklyn Beckham tự hào khoe khay bánh rán Dunkin’ của mình tại Lễ hội ẩm thực ChainFEST

Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

Ngoài Brooklyn, sự kiện ẩm thực còn có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng như Mindy Kaling, John Legend và Chrissy Teigen,…

Trước đó, Brooklyn từng nhiều lần khoe thành quả nấu ăn của mình trên Instagram, tuy nhiên, anh lại nhận về những phản hồi gay gắt từ cư dân mạng. Họ cho rằng công thức nấu ăn của anh quá đơn giản, sử dụng nguyên liệu đắt tiền không phù hợp với mọi người.

Trong một cuộc phỏng vấn với Insider vào tháng 10, Brooklyn khẳng định anh không hề bối rối trước những lời chỉ trích. Bởi anh biết bản thân đang làm việc cật lực và việc nấu ăn khiến nam đầu bếp cảm thấy hạnh phúc.

“Thành thật mà nói, tôi đã quen với sự ghét bỏ. Nó không thực sự làm phiền tôi. Nấu ăn làm tôi hạnh phúc. Tôi có nhiều điều quan trọng hơn để lo lắng hơn là việc mọi người nói những điều rác rưởi về tôi. Tôi đang làm việc của mình và làm việc hết mình”, Brooklyn chia sẻ.

Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

Được biết, lễ hội diễn ra từ ngày 1/12 đến hết ngày 3/12. Tại đây, du khách có thể thưởng thức hương vị của các chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng, bao gồm Chili’s Grill and Bar, Dunkin’, Jack in the Box, Panda Express, Pizza Hut, Red Robin và SONIC Drive-In với đồ uống do Pepsi cung cấp. Vé tham dự sự kiện có giá 75 USD/người (hơn 1,8 triệu đồng/người) trong thời gian 3 giờ để thưởng thức lễ hội, bao gồm ẩm thực và nhiều hoạt động khác nhau.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Vũ Khắc Tiệp thông báo rời khỏi biệt thự 1800m2 sau 3 năm sinh sống, lí do là gì?

Một số chuỗi tham gia bao gồm Jack in the Box, Panda Express, Pizza Hut, Chili’s, Red Robin, Sonic và nhiều chuỗi khác.

Xem thêm

  • Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

    Selena Gomez đưa em gái Gracie đi ăn sushi cùng vợ chồng Nicola Peltz và Brooklyn Beckham, chứng minh tình bạn tuyệt vời

  • Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

    Harry Styles được vinh danh là ngôi sao trẻ giàu nhất nước Anh với khối tài sản hơn 5 nghìn tỷ đồng, vượt xa Brooklyn Beckham và Zayn Malik

  • Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

    David Beckham không thể rời tay khỏi đùi Victoria, vợ chồng con cả Brooklyn và danh thủ Messi cũng xuất hiện trong bữa tối vui vẻ

  • Brooklyn Beckham, sao Hollywood,  Lễ hội ẩm thực ChainFEST

    Brooklyn Beckham âu yếm em gái Harper sau khi thưởng thức bữa tối cùng vợ Nicola Peltz

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN