No menu items!
spot_img
HomeKhám PháBức ảnh toát ra sự xinh đẹp hoàn hảo của Hoa hậu...

Bức ảnh toát ra sự xinh đẹp hoàn hảo của Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young và mỹ nhân ‘Vườn sao băng’

Nữ diễn viên Lee Bo Young cùng đàn em Lee Si Young cho thấy họ sở hữu nhan sắc chẳng kém cạnh gì những mỹ nhân hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Năm 2010, Lee Bo Young và Lee Si Young có dịp hợp tác chung trong một dự án phim ảnh. Tại buổi họp báo cho tác phẩm, Lee Bo Young diện trang phục đầm tông đen với thiết kế cao cổ. Cô gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn cá tính cùng nụ cười như nắng mùa thu.

lee bo young, lee si young, sao hàn

lee bo young, lee si young, sao hàn

Lee Bo Young và Lee Si Young đẹp nao lòng khi chung một khung hình.

Trong khi đó Lee Si Young lại lựa chọn một chiếc váy sequin nổi bật. Cô làm tóc xoăn nhẹ, trang điểm giản dị làm tôn lên nét đẹp tự nhiên. Lúc chung một khung hình, Lee Si Young – Lee Bo Young được khen ngợi hết lời. Họ đều là những ngôi sao sở hữu diện mạo hoàn hảo. Góc chụp nghiêng cho thấy cả hai tỏa sáng theo cách rất riêng, không người nào kém người nào.

Lee Bo Young sinh năm 1979 và giành ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc Daejeon và xung quanh tỉnh Nam Chungcheong vào năm 2000. Sau đó cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất, được khán giả yêu mến qua những bộ phim như: “Người yêu dấu”, “Người đàn ông đến từ xích đạo”, “Pinocchio”, “Đôi tai ngoại cảm”, “Lẩn trốn”… Cô lên xe hoa cùng Ji Sung vào năm 2013. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì đáng yêu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dù là anh em ruột thịt, thương nhau đến mấy cũng phải giấu kín 3 thứ, nói ra là bạc phúc, mất cả tình cảm lẫn tiền tài

lee bo young, lee si young, sao hàn

Hoa hậu Hàn Quốc Lee Bo Young có gia đình hạnh phúc với Ji Sung.

Còn Lee Si Young sinh năm 1982, nổi tiếng với các tác phẩm gồm: “Vườn sao băng”, “Thơ ngây”, “Lưới điện”, “Sweet Home: Thế giới ma quái”… Năm 2017, cô kết hôn với đại gia Cho Seong Hun. Sau đó cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã.

lee bo young, lee si young, sao hàn

Mỹ nhân “Vườn sao băng” đổi đời nhờ kết hôn với đại gia.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN