No menu items!
spot_img
HomeKhám PháCa sĩ Bùi Lan Hương hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình...

Ca sĩ Bùi Lan Hương hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm với đạo diễn Dũng ‘khùng’

Nữ ca sĩ tiết lộ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chịu nhiều áp lực khi yêu cô.

Ngày 20/6/2023, Bùi Lan Hương công khai chuyện tình với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bằng loạt ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch riêng tư của cả hai. Thông tin này khiến công chúng bất ngờ, bởi suốt ba năm chưa một lần có tin đồn hẹn hò giữa hai người. Trong khi Nguyễn Quang Dũng lại là đạo diễn nổi tiếng đào hoa với lịch sử “tin đồn” tình cảm với nhiều mỹ nhân showbiz như Thanh Hằng, Minh Thư, Khánh Thi.

Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

Bùi Lan Hương đang rất hạnh phúc trong tình yêu với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Mới đây, tại một chương trình, nữ ca sĩ Bùi Lan Hương hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình giữa mình và Dũng “khùng”. “Đối với tôi, anh Dũng là người vui tính. Nhiều khi mình bị căng thẳng trong công việc còn anh Dũng lại là người biết cân bằng và có thể chịu được áp lực lớn, chắc do công việc làm phim vất vả hơn. Thế nên, anh ấy luôn luôn là một điểm tựa, một người pha trò cho mọi người chứ không phải riêng tôi. Mọi người đều thấy anh ấy là một người hài hước và có cảm giác dễ chịu khi sống cùng”, Bùi Lan Hương tiết lộ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  12 bài tập tại nhà giúp săn chắc vùng mông và chân nhanh chóng

Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

Bùi Lan Hương cho biết, bản thân cô là người không thích giấu kín hay khoe khoang về chuyện tình cảm cá nhân. “Tôi không giấu chuyện tình cảm nhưng tôi cũng không phải là người đi khắp mọi nơi để tuyên bố chuyện này. Tôi nghĩ bản thân là người vui vẻ, thích đi du lịch, ăn uống hay trải nghiệm cuộc sống giống như mọi người. Tôi không nghĩ mình quá khác biệt trong cuộc sống đời thường. Một nghệ sĩ có cá tính riêng trong âm nhạc không có nghĩa là họ sống lập dị ngoài đời. Hầu hết, các anh chị em trong nghề mà tôi biết đều sống hòa đồng và có thể chìm vào trong đám đông nếu họ không muốn thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Đó là cách để họ cân bằng cuộc sống sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu”, Bùi Lan Hương nói.

Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

Nói về khoảng cách tuổi tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ ca sĩ khẳng định: “Tuổi ít cũng được, nhiều cũng được, miễn là con người đó khắc sẽ đẹp. Ngược lại nếu người khác, có đúng số tuổi đó cũng chưa chắc đã phù hợp”.

Xem thêm

  • Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

    Bùi Lan Hương ‘ra uy’ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ từ một động thái nhỏ

  • Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

    Bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại gây mê với bikini nổi bần bật, cắt cúp táo bạo

  • Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

    Lộ ảnh thời mới hẹn hò của Bùi Lan Hương và Nguyễn Quang Dũng

  • Bùi lan hương,dũng khùng,sao việt

    Bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khoe vòng một phồn thực, hình xăm khủng ngay đùi gây chú ý

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nếu trẻ thường xuyên nói được ba câu này nghĩa là trí tuệ cảm xúc của trẻ rất cao, nếu chưa thì phải trau dồi nó càng sớm càng tốt

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN