No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách ẩn danh khi xem Story trên Facebook

Cách ẩn danh khi xem Story trên Facebook

Nội dung Mục lục

Bạn có muốn trở thành “kẻ bám đuôi” để lén theo dõi Story của mọi người, đặc biệt là crush của mình không?

Cách ẩn danh khi xem Stories trên Facebook

Một điểm khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi xem Story là nó sẽ để lại thông tin và chủ nhân sẽ biết ai đang xem. Nhiều người muốn xem Stories ẩn danh để không ai biết, để không bị đem ra bàn tán và đặc biệt là có thể nhìn thấy những người mình không thích mà mình không quen biết. Để giải quyết vấn đề ẩn danh khi xem Stories, bạn sẽ có nhiều cách khác nhau, cụ thể như sau:

1. Cách ẩn danh khi xem Stories trên Facebook với J2Team Security

J2Team Security là một nền tảng bảo mật tương đối cao trên các trang mạng xã hội và họ có một tính năng thú vị là ẩn danh khi xem Stories. Với tính năng này, bạn có thể thoải mái xem Stories của bạn bè mà không lo bị lộ mặt.

Lưu ý: Phải sử dụng trình duyệt Chrome, Edge

Bước 1: Vui lòng truy cập trang chủ của J2Team Security trên Chrome Store. Tại trang chủ, vui lòng nhấn Thêm vào Chrome để cài đặt công cụ trong trình duyệt.

Nhấn Add to Chrome để cài đặt công cụ trên trình duyệt

Bước 2: Khi công cụ được cài đặt, hãy chọn Tiện ích => Bảo mật J2Team mở.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách ẩn số lượt like, thích, tương tác trên Facebook

Chọn J2Team Security để mở

Bước 3: Khi giao diện J2Team Security được mở ra, hãy chọn mục Tùy chọn (Đầu tiên) và đánh dấu vào ô “Chặn tính năng đã xem của Facebook Stories” (2).

Tích vào ô Chặn xem truyện trên Facebook

Khi kích hoạt tính năng này, bạn có thể thoải mái xem Story của mọi người trên Facebook mà không lo bị lộ thông tin. Thậm chí, Facebook sẽ hiển thị thông báo trên Story là “người lạ”, chủ nhân của Story đó sẽ rất tò mò muốn xem người lạ đang xem Story của mình trên Facebook là ai.

2. Tạo tài khoản Facebook mới để xem Story

Nếu bạn muốn theo dõi ai đó mà không để lộ tên, cách tốt nhất là tạo một tài khoản ảo, tài khoản Facebook Clone để theo dõi họ. Tuy nhiên, việc tạo tài khoản Facebook mới hiện nay sẽ khó khăn hơn rất nhiều nếu bạn không có số điện thoại hoặc Email. Tuy nhiên khi tạo chỉ cần bạn cẩn thận một chút là có thể tránh được toàn bộ Checkpoint của Facebook và hiện tượng khóa nick sẽ không diễn ra.

Sử dụng tài khoản Facebook clone để xem Stories là giải pháp an toàn và được hàng triệu người sử dụng vì rất hiệu quả và đơn giản. Đặc biệt, đối với tài khoản ảo, bạn có thể thoải mái phát ngôn trên Facebook mà không bị gò bó.

3. Ẩn danh khi xem Story bằng cách vuốt một nửa

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể khéo léo vuốt nửa màn hình để xem Story mà không lộ tên. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, cách này sẽ khiến bạn bị lộ và tiềm ẩn khá nhiều rủi ro.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách khôi phục bài viết đã xóa trên Facebook

Thao tác: Khi xem Story của người muốn ẩn danh, bạn chỉ cần vuốt màn hình sáng sang trái/phải để họ chỉ hiện ½ nội dung của Story tiếp theo.

Chế độ xem Story nửa vuốt này không thực sự thoải mái nhưng nếu bạn cần gấp hoặc muốn xem Story của một vài người thì có thể áp dụng.

Ẩn danh khi xem Câu chuyện bằng cách vuốt nửa chừng

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách xem Stories trên Facebook ẩn danh hiệu quả. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN