No menu items!
spot_img
HomeCông NghệCách ẩn like trên Facebook bằng điện thoại, máy tính nhanh nhất

Cách ẩn like trên Facebook bằng điện thoại, máy tính nhanh nhất

Facebook là nền tảng mạng xã hội có lượng người dùng lớn nhất hiện nay. Thông qua nền tảng này, bạn có thể dễ dàng cập nhật trạng thái của chính mình một cách dễ dàng. Hiện tại, Facebook cũng đã cập nhật tính năng ẩn lượt thích để người dùng có thể thoải mái hơn khi cập nhật cảm xúc cá nhân mà không phải lo lắng hay thiếu tự tin nếu bài đăng có quá ít lượt thích. Vì thế, cách ẩn like trên facebook Làm thế nào đơn giản mà nhanh chóng? Hãy cùng Tiki Blog tìm hiểu các bước giúp ẩn cảm xúc với bạn bè trên bài viết cá nhân qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

Tại sao cần phải ẩn like trên Facebook?

Với sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên số hiện nay, các nền tảng mạng xã hội ngày càng chiếm lĩnh thị trường và trở thành một “thế giới ảo” tồn tại song song với thế giới đời thường. Nhiều người thích “sống ảo” và thể hiện bản thân trên các nền tảng trực tuyến này hơn là “sống thật” ở thế giới bên ngoài.

Một số nền tảng mạng xã hội phổ biến và có số lượng người dùng lớn là Facebook. Ứng dụng này cho phép người dùng chia sẻ trạng thái, đăng tải hình ảnh, video,… thậm chí là livestream những khoảnh khắc diễn ra ngoài đời thực để nhiều người biết đến và có thể “phản pháo” lại. những status kèm theo cảm xúc như thả tim, thả haha,…

Tuy nhiên, dù ở thế giới thực hay “thế giới ảo” thì những vấn đề “độc hại” vẫn tồn tại và xảy ra. Nhiều người thường tỏ ra tọc mạch, đố kỵ lẫn nhau nếu bài đăng của người này được nhiều like hơn người kia. Vì vậy, nhiều chuyên gia đã đưa ra lời khuyên rằng việc ẩn like trên Facebook là cần thiết. Điều này có thể giúp người xem tập trung vào nội dung của bài viết thay vì đếm số lượt thích và trái tim. Ngoài ra, khi áp dụng cách ẩn like trên facebook Điều này cũng mang lại một số lợi ích như sau:

  • Giảm căng thẳng, tự ti về số like bài viết của cá nhân khi sử dụng mạng xã hội.
  • Hạn chế trường hợp người khác có thể “theo dõi” bạn, nâng cao tính bảo mật cho trang cá nhân của bạn.
  • Chặn những người bạn không thích nhìn thấy lượt thích trên bài đăng của bạn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách xoá tài khoản google vĩnh viễn trên máy tính, điện thoại

>>> Xem thêm:

  • Chi tiết 5 cách lọc bạn bè3 Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại, máy tính, bạn bè trên Facebook nhanh nhất
  • Cách khôi phục tin nhắn Facebook đã xóa vĩnh viễn
  • [Cập nhật] Kích thước ảnh bìa Facebook mới nhất 2023
Lý do tại sao bạn cần ẩn like trên Facebook
Ẩn like Facebook giúp người dùng tự tin thể hiện trạng thái cá nhân (Nguồn: Internet)

Cách ẩn like trên Facebook bằng điện thoại

Cách ẩn like trên Facebook có thể được thực hiện ngay trên “dế yêu” của bạn. Thông qua điện thoại, bạn có thể nhanh chóng ẩn lượt thích cho bài viết trên Facebook bằng cách thực hiện theo các bước dưới đây:

Hướng dẫn nhanh

  • Bạn mở trang chủ chính của ứng dụng Facebook trên điện thoại, đăng nhập tài khoản cá nhân, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang nằm bên góc phải màn hình (hay còn gọi là biểu tượng Bánh mì kẹp thịt).
  • Tiếp theo, nhấp vào tùy chọn “Cài đặt”.
  • Sau đó, bạn vào “Cài đặt News Feed” và chọn “Tùy chọn cảm xúc”.
  • Cuối cùng, bạn nhấn vào thanh trượt dưới tiêu đề “Giới thiệu về bài đăng của bạn” để kích hoạt chức năng ẩn lượt thích trên Facebook.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Bạn khởi động ứng dụng Facebook đã cài đặt trên điện thoại iPhone hoặc Android lên. Tiếp theo, đăng nhập tài khoản cá nhân, nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang nằm bên góc phải màn hình để chuyển trang đến phần “Cài đặt”. Đối với ứng dụng Facebook trên Android, menu của mục “Cài đặt” này sẽ nằm trên cùng màn hình nên bạn cần lưu ý sự khác biệt này.
Bấm vào biểu tượng 3 gạch để ẩn like trên Facebook
Nhấn vào biểu tượng 3 vạch tại trang chủ chính của Facebook (Nguồn: Internet)
  • Bước 2: Trong phần “Cài đặt” của Facebook, bạn kéo màn hình xuống dưới cùng để xem phần “Cài đặt và quyền riêng tư”. Lúc này, bạn hãy nhấn vào mục này rồi chọn ô “Cài đặt”.
Chọn “Cài đặt quyền riêng tư”
Chọn “Cài đặt riêng tư” (Nguồn: Internet)
  • Bước 3: Tại giao diện mục “Cài đặt” các bạn sẽ nhấn vào mục “Cài đặt trang cá nhân”. Tiếp theo, nhấp vào danh mục “Tùy chọn cảm xúc” trong phần “Cài đặt bảng nguồn cấp dữ liệu”.
Chọn “Tùy chọn cảm xúc”
Chọn “Tùy chọn cảm xúc” (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Trong menu cài đặt “Tùy chọn cảm xúc”, bạn sẽ thấy một công tắc nằm trong hộp “Giới thiệu về bài đăng của bạn”. Bây giờ nếu bạn muốn ẩn lượt thích trên Facebook của người khác vào bài viết cá nhân của mình thì hãy gạt thanh ngang sang bên phải. Và trong danh mục “Giới thiệu về bài viết của người khác” sẽ là cách ẩn like trên facebook Những người khác.
Chuyển đổi thanh ngang
Trượt thanh ngang tại mục “Về bài đăng của bạn” (Nguồn: Internet)
  • Bước 5: Sau khi thực hiện thành công các bước trên, khi bạn quay lại trang Facebook cá nhân, chỉ mình bạn xem được tổng số lượt tương tác trên bài viết của mình. Người khác không thể biết được số lần tụt cảm xúc trừ khi họ dành thời gian để “rình rập” và đếm số lượt tương tác trong bài đăng của bạn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Nicegram là gì? Bật mí công dụng, tính năng nổi bật của Nicegram

>>> Xem thêm:

  • TOP 5 cách đổi font Facebook nhanh và hiệu quả
  • Cách tải video từ Facebook về máy đơn giản dễ dàng

Cách ẩn like trên Facebook bằng máy tính

Thực hiện cách ẩn like trên facebook cũng có thể được tiến hành trên máy tính xách tay hoặc máy tính cá nhân (PC) của bạn. Cụ thể, vui lòng thực hiện tổng cộng 7 bước theo thứ tự như sau:

Hướng dẫn nhanh

  • Bạn cần truy cập vào trang chủ chính của ứng dụng Facebook, sau đó đăng nhập tài khoản cá nhân để thực hiện cách ẩn like trên facebook bằng máy tính và máy tính xách tay.
  • Sau khi đăng nhập thành công, bạn nhấn vào hình thu nhỏ của mình ngay vị trí trên cùng bên phải màn hình máy tính.
  • Bạn chọn mục “Cài đặt và Quyền riêng tư”.
  • Tiếp theo, bạn chọn mục “Tùy chọn nguồn cấp dữ liệu”.
  • Sau đó, bạn tiếp tục chọn danh mục “Tùy chọn cảm xúc”.
  • Khi nhìn thấy biểu tượng công tắc trong mục “Giới thiệu về bài viết của bạn”, hãy trượt sang phải để kích hoạt tính năng ẩn lượt thích và trái tim trên từng bài viết trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản cá nhân trên ứng dụng Facebook. Bạn có thể truy cập trang web chính thức của nền tảng mạng xã hội này thông qua trình duyệt như Chrome, Firefox, Opera, v.v.
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản cá nhân thành công, bạn nhấn vào hình thu nhỏ bên góc phải màn hình. Lúc này, một bảng lệnh cài đặt chung sẽ hiện ra để bạn thực hiện các bước tiếp theo.
  • Bước 3: Bạn điều hướng giao diện chính của ứng dụng đến phần “Cài đặt & quyền riêng tư”.
Điều hướng đến phần “Cài đặt & Quyền riêng tư” để ẩn lượt thích trên Facebook trên máy tính để bàn
Điều hướng giao diện chính của ứng dụng đến phần “Cài đặt & quyền riêng tư” (Nguồn: Internet)
  • Bước 4: Sau khi nhấn vào mục “Cài đặt & quyền riêng tư”, bạn di chuyển chuột đến mục “Tùy chọn bảng tin” để truy cập vào phần cài đặt cách ẩn lượt thích trên Facebook.
  • Bước 5: Bạn tìm mục “Tùy chọn cảm xúc” và click vào đó.
Chọn “Tùy chọn cảm xúc”
Chọn “Tùy chọn cảm xúc” (Nguồn: Internet)
  • Bước 6: Trong cửa sổ “Ẩn số cảm xúc” bạn gạt công tắc tại mục “Giới thiệu bài viết” để kích hoạt nhanh lượt like Facebook cho bài viết của mình.
Chuyển đổi thanh trượt tại
Gạt thanh trượt tại phần “Giới thiệu bài viết của bạn” để kích hoạt tính năng like Facebook (Nguồn: Internet)
  • Bước 7: Nếu muốn kích hoạt cách ẩn số like hiển thị trên bài viết của người khác, ngay tại mục “Giới thiệu về bài viết của người khác”, bạn chỉ cần vuốt thanh ngang sang phải là xong.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Xiaomi Redmi Note 13 Pro: Thiết kế, tính năng, giá bán hiện nay

>>> Xem thêm:

  • Cách gửi link Facebook cho người khác trên điện thoại, máy tính
  • Cách cài Facebook trên điện thoại, máy tính cực dễ và nhanh

Bài viết trên đã chia sẻ với bạn cách ẩn like trên facebook bằng máy tính và điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng. Hi vọng sau khi đọc xong các bạn sẽ biết cách ẩn số cảm xúc trên bài viết cá nhân để thoải mái hơn khi sử dụng mạng xã hội. Để khám phá thêm nhiều tính năng hữu ích trên các ứng dụng trực tuyến, đừng quên theo dõi các bài viết tại Tiki người bạn Vui lòng!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN