No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Cách bật chế độ Dark Mode cho Facebook

Trong năm qua, hàng loạt ứng dụng mạng xã hội, hệ điều hành,… trên thế giới đã được cập nhật tính năng Dark Mode. Tính năng Dark Mode đã trở thành xu hướng và buộc các nhà sản xuất phải thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Facebook cũng là một trong những ông lớn bị lôi theo trào lưu này, nhà sáng lập Facebook đã lần lượt cập nhật DarkMode cho Messenger và WhatsApp, và sản phẩm chính là Facebook đang được thiết kế DarkMode. Trong sự kiện F8 – 2019, Facebook đã tung ra phiên bản Beta với DarkMode cực đẹp và ai cũng có thể sử dụng được.

Cách bật Chế độ tối cho Facebook

Trong sự kiện F8 – 2019, nhà sáng lập Facebook đã công bố giao diện mới của Facebook và những tính năng mà họ đã cải tiến hoàn thiện trên nền tảng giao diện mới. Không chỉ thay đổi về giao diện, hệ thống còn đi kèm tính năng DarkMode đang là xu hướng hiện nay. Tuy nhiên hiện tại phiên bản Beta (thử nghiệm) chỉ dành cho những bạn may mắn được trải nghiệm, những bạn không có tên trong danh sách được trải nghiệm thì các bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để Facebook cập nhật nhé mọi người. sử dụng.

Mời dùng thử phiên bản BETA: “Giao diện mới được thiết kế gọn gàng và tinh tế với cỡ chữ mới lớn hơn, giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy nội dung cần thiết.”

Hiện chưa rõ có bao nhiêu tài khoản tại Việt Nam sử dụng được phiên bản BETA, nhưng chúng ta hãy thử kiểm tra và bật tính năng Dark Mode lên nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  100+ Hình nền Facebook cute, dễ thương, đáng yêu, đẹp nhất

Bước 1: Bạn tiến hành mở Facebook trên các trình duyệt Web. Sau đó bạn click vào biểu tượng Mở rộng (mũi tên xuống).

Nếu trong Mở rộng có những mặt hàng Xem bản thử nghiệm của Facebook tức là bạn đã có tên trong danh sách được trải nghiệm giao diện mới của Facebook. bạn bấm vào Xem bản thử nghiệm của Facebook để thay đổi giao diện mới với tính năng Dark Mode. Nếu bạn chưa may mắn lọt vào danh sách, đừng lo, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi Facebook Sẽ cập nhật cho mọi người.

Chọn Xem Facebook Beta

Sau khi chọn Xem Facebook Beta, bạn sẽ có một giao diện mới tương tự như trên thiết bị di động. Chúng đẹp hơn nhiều và hiển thị nhiều nội dung hơn.

Sau khi chọn Xem Facebook Beta, bạn sẽ có một giao diện mới tương tự như trên thiết bị di động

Bước 2: Tiếp theo, bạn click vào biểu tượng Mở rộng (mũi tên xuống) và lựa chọn Chế độ tối (Chế độ tối). Ngay lập tức, giao diện Facebook của bạn sẽ được chuyển sang chế độ Dark Mode, hãy trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới của Facebook nhé!

Chọn Chế độ tối

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm đã hướng dẫn các bạn cách bật tính năng Dard Mode trên Facebook. Chúc một ngày tốt lành!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN