No menu items!
spot_img
HomeMarkertingYoutubeCách cài Youtube Revanced chuẩn nhất

Cách cài Youtube Revanced chuẩn nhất [100% hoạt động]

Cách cài Youtube Revanced chuẩn nhất [100% hoạt động]

Mục lục nội dung

Bạn cảm thấy phiền khi quá nhiều quảng cáo trên mỗi video hoặc cần mua gói thành viên cao cấp để sử dụng các tính năng VIP của YouTube? ThuThuatPhanMem.vn xin giới thiệu đến bạn ứng dụng YouTube ReVanced, giải pháp hoàn hảo để giải quyết những vấn đề này và mang đến trải nghiệm tốt hơn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất về cách cài đặt YouTube ReVanced (đảm bảo hoạt động 100%).

Cách cài Youtube Revanced chuẩn nhất

Youtube ReVanced là bản nâng cấp từ Youtube Vanced phiên bản cũ, với nhiều tính năng cốt lõi nâng cao hơn. Ứng dụng cung cấp đầy tính năng tương tự như phiên bản cũ. Thậm chí phiên bản mới được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành sự thay thế được mong chờ nhất. Cùng khám phá sức mạnh của Youtube ReVanced nhé!

I. Các tính năng chính

1. Chặn quảng cáo

Chặn quảng cáo

Đã từ lâu, quảng cáo trên Youtube gây ra sự khó chịu cho mỗi người xem. Và hiện tại đã cho ra mắt gói Youtube premium cho người dùng muốn nâng cấp để được trải nghiệm xem video không quảng cáo. Thế nhưng chỉ cần cài đặt Youtube ReVanced, bạn có thể lập tức trải nghiệm được tính năng này mà không cần tốn một đồng phí nào.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Kích thước ảnh bìa YouTube chuẩn & Cách tạo ảnh bìa YouTube online nhanh và đẹp

Youtube ReVanced cho phép người dùng xóa tất cả quảng cáo chung khỏi Trang chủ Youtube, quảng cáo của nhà tài trợ, banner quảng cáo,…Từ giờ, bạn đã có thể thoải mái xem nội dung yêu thích mà không gặp những quảng cáo phiền toái.

2. Phát video trong nền

Tính năng Phát video trong nền là một tính năng tuyệt vời nhất của Youtube ReVanced. Rất nhiều người muốn nghe nhạc từ Youtube. Nếu bạn phát một video trên Youtube thông thường, và đặt nó ở chế độ nền thì Youtube sẽ không hỗ trợ.

Tính năng Phát video trong nền của Youtube ReVanced sẽ giúp bạn thưởng các bài hát yêu thích ngay cả khi màn hình tắt hoặc trong khi thực hiện các tác vụ khác.

3. Picture – in – Picture (PiP) Mode

Picture - in - Picture (PiP) Mode

Với sự trợ giúp của chế độ PiP, việc viết Blog, đăng ảnh Instagram, lướt Facebook hay thực hiện các tác vụ khác khi đang phát video Youtube giờ đây rất dễ dàng. Bạn chỉ cần thu nhỏ video và chuyển sang các ứng dụng khác trong khi xem. Các thao tác rất đơn giản, thân thiện với người dùng. Tính năng này rất hữu ích cho học sinh, sinh viên tham gia các khóa học online trên Youtube.

4. Tải xuống video

Nếu bạn muốn lưu lại những video yêu thích, tính năng tải xuống video của Youtube ReVanced sẽ giúp bạn thực hiện điều đó mà không gặp bất cứ sự cố nào. Video và tệp âm thanh đính kèm sẽ được tải về có chất lượng cao. Bây giờ, bạn không cần ứng dụng bên thứ ba hoặc những trang web để tải xuống video Youtube.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Cách hẹn giờ tắt YouTube trên điện thoại

5. Tùy chỉnh chất lượng video

Đôi khi, người tạo video đăng tải nội dung với chất lượng rất thấp, như 144p, 370p,… Điều này khiến chúng ta không thể thưởng thức video với chất lượng cao trên thiết bị của mình. YouTube ReVanced mang đến một tính năng tuyệt vời, cho phép người dùng xem nội dung yêu thích mà không bị giới hạn về chất lượng video. Hãy tận dụng tính năng này để xem video với chất lượng cao ngay cả khi video gốc có chất lượng thấp.

6. Tùy Chỉnh Phụ Đề

Trong tính năng tùy chỉnh phụ đề, bạn sẽ khám phá được nhiều ngôn ngữ đa dạng. Bạn còn có thể điều chỉnh phụ đề cho từng video. Điều này cho phép bạn xem bất kỳ video nào từ bất kỳ khu vực nào trên thế giới bằng ngôn ngữ gốc của họ, và sử dụng phụ đề tiếng Anh được gợi ý để hiểu rõ hơn về nội dung.

7. Điều Khiển Vuốt

Điều Khiển Vuốt

Tương tự như một số trình phát đa phương tiện khác, YouTube ReVanced có hỗ trợ cử chỉ vuốt. Bạn có thể dễ dàng tăng hoặc giảm âm lượng và độ sáng của video đang phát chỉ bằng cách vuốt. Giờ đây, bạn không cần phải nhấn nút âm lượng trên thiết bị hay vuốt xuống trung tâm điều hướng để điều chỉnh độ sáng nữa. Chỉ cần vuốt trái màn hình để điều chỉnh độ sáng, và vuốt phải để điều chỉnh âm lượng của video.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Top 5 tiện ích mở rộng cho Youtube tốt nhất

II. Hướng dẫn cài Youtube Revanced

Youtube Revanced được cung cấp dưới định dạng .APK, nên bạn chỉ có thể tải xuống và cài đặt trên điện thoại Android. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể.

Bước 1: Bấm vào đây để truy cập vào trang web chính thức của Youtube Revanced.

Bạn cuộn xuống mục APK File và bấm chọn cả 2 mục Download (General) Download MicroG.

Chọn 2 mục Download (General) và Download MicroG

Bước 2: Bạn mở Menu của trình duyệt >> Tệp đã tải xuống.

Chọn Tệp đã tải xuống

Bước 3: Bạn tiến hành cài đặt lần lượt cả 2 file .apk vừa tải.

Cài đặt lần lượt cả 2 file .apk vừa tải

Bước 4: Sau khi cài đặt, bạn quay trở lại với màn hình chính. Lúc này ứng dụng Youtube Revanced đã xuất hiện và bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay.

YouTube ReVanced không chỉ giúp bạn trải nghiệm video mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo mà còn mang đến nhiều tính năng tiện lợi khác. ThuThuatPhanMem.vn hy vọng rằng bạn đã nắm vững các bước cài đặt và sử dụng ứng dụng này một cách hiệu quả. Chúc bạn cài đặt thành công và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà YouTube ReVanced mang lại.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN