No menu items!
spot_img
HomeMarkertingFacebookCách chặn quảng cáo trên Facebook nhanh và đơn giản nhất 2023

Cách chặn quảng cáo trên Facebook nhanh và đơn giản nhất 2023

Chúng ta có thể sử dụng Facebook hoàn toàn miễn phí nhưng bù lại Facebook sử dụng dữ liệu của chúng ta như sở thích, thói quen… để làm dữ liệu cho các nhà quảng cáo. Để hạn chế tối đa các quảng cáo không mong muốn xuất hiện trên Facebook cá nhân của mình, chúng ta có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây!

Cách chặn quảng cáo trên Facebook nhanh nhất và đơn giản nhất

1. Xóa thông tin không cần thiết trong Cài đặt quảng cáo

Bước 1: Bạn click vào biểu tượng Hơn (Đầu tiên) => Cài đặt (2) => Quảng cáo (3).

Quảng cáo

Bước 2: Phần Cái bạn thích nhấtbạn chọn mục Tin tức và giải trí (Đầu tiên). Tại đây, bạn có thể ẩn đi những mục không cần thiết bằng cách nhấn vào dấu x (2) trên ứng dụng đó.

bấm vào x

Bước 3: Bạn di chuyển đến phần Nhà quảng cáo và doanh nghiệp (Đầu tiên). Tại đây, bạn di chuyển đến đơn vị quảng cáo và nhấn dấu x (2) để ẩn quảng cáo đó.

Nhà quảng cáo và doanh nghiệp

Bước 4: Chuyển sang mục Thông tin của bạn => Giới thiệu bản thân (Đầu tiên). Tại đây, bạn gạt công tắc để tắt tất cả các mục bên dưới (2).

Giới thiệu bản thân

Bạn di chuyển đến phần Danh mục của bạn (Đầu tiên) và ẩn các mục (2).

Danh mục của bạn

Và sau khi ẩn các mục sẽ chuyển sang màu xám như hình bên dưới.

Chuyển sang màu xám

Bước 5: Bạn đi đến cài đặt quảng cáo => Quảng cáo dựa trên dữ liệu từ đối tác (Đầu tiên) => Không được phép (2).

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Ảnh phật đẹp làm ảnh bìa Facebook

Không được phép

Bạn đi đến Quảng cáo dựa trên hoạt động của bạn trên Facebook Các công ty Sản phẩm mà bạn thấy ở nơi khác và để lại quyền truy cập dưới dạng Không được phép.

Không được phép 2

Bước 6: Đi đến Ẩn chủ đề quảng cáobạn chuyển công tắc sang chế độ ẩn vĩnh viễn (2) cho các chủ đề như Rượu, Làm cha mẹ, Thú cưng (Đầu tiên).

Ẩn chủ đề quảng cáo

2. Xóa thông tin cá nhân như lượt thích, sở thích khỏi hồ sơ Facebook của bạn

Facebook có thể thu thập dữ liệu như lượt thích Trang, sở thích âm nhạc và phim, đồng thời cung cấp quảng cáo phù hợp với sở thích của bạn. Để hạn chế quảng cáo một cách hiệu quả, bạn phải bỏ thích chúng trên Facebook hạn chế quảng cáo.

Bước 1: Bạn vào trang Facebook cá nhân của mình và vào Giới thiệu. Sau đó, bạn cuộn xuống tìm các mục như Nhạc, Phim… và không thích chúng.

không giống

Bước 2: Bạn cuộn xuống các Trang thích và không thích các sở thích như thực phẩm, quần áo, v.v. để giảm lượng thông tin thu thập được về quảng cáo dựa trên sở thích.

không giống như lần lượt

3. Gỡ cài đặt ứng dụng web và trò chơi tạm thời

Trò chơi có thể tạm thời thu thập dữ liệu của bạn cho mục đích quảng cáo. Bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách vào Cài đặt => Trò chơi tức thì => Tick ​​vào game để gỡ => Di dời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ

Trò chơi tức thì

Ứng dụng và trang web bạn cũng làm tương tự. Nhấp vào trò chơi bạn muốn gỡ bỏ và nhấn Loại bỏ chúng.

Di dời

Thu thập dữ liệu trên Facebook không phải là mới, nhưng chúng ta nên cẩn thận bằng cách hạn chế công khai thông tin cá nhân và sở thích. Nếu bài viết hay và hữu ích, hãy gửi nhận xét, phản hồi về bài viết ở phần bình luận bên dưới nhé! Chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả và ý nghĩa!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN