No menu items!
spot_img
HomeĐồ HọaCách chèn Logo vào ảnh bằng Photoshop

Cách chèn Logo vào ảnh bằng Photoshop

Photoshop là một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và chúng ta có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời bằng sự sáng tạo. Tuy nhiên, khi chúng tôi chia sẻ những tác phẩm như vậy trên Internet, chúng tôi phải đóng dấu bản quyền lên chúng để ngăn chặn việc sao chép bất hợp pháp của người lạ.

Cách chèn logo trong Photoshop

Nếu máy của bạn không có các phần mềm đóng dấu ảnh như Batch Watermark hay Aoao Photo Watermark… thì chúng ta có thể sử dụng phần mềm Photoshop để in ảnh theo cách đơn giản sau đây.

Bước 1: Trước tiên, bạn cần thiết kế một mẫu logo có sẵn với nền trong suốt ở định dạng tệp PNG. Sau khi mở ảnh cần nhập logo vào Photoshop, vào menu tài liệu Chọn Nơi kết nối…

Chuyển đến menu Tệp và chọn Vị trí được liên kết...

Bước 2: Chọn tệp logo bạn đã thiết kế và sau đó nhấp vào Địa điểm.

Chọn file logo đã thiết kế rồi nhấn Place

Bước 3: Sau khi mở file logo chúng ta tiến hành di chuyển hoặc phóng to theo ý muốn. Để thu nhỏ logo, hãy di chuột qua 8 ô vuông nhỏ để hiển thị mũi tên hai chiều, sau đó kéo/ra để thu nhỏ. Để di chuyển, bạn đặt vị trí chuột vào chính giữa logo và giữ chuột trái, sau đó di chuyển theo ý muốn.

Di chuyển hoặc phóng to logo để phóng to nó

Bước 4: Sau khi chèn xong, bạn có thể làm mờ logo để hình nổi bật hơn bằng cách click chuột phải vào layer logo và chọn. Tùy chọn tích hợp…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN  Mẫu thiệp mời tân gia đẹp

Nhấp chuột phải vào lớp logo và chọn Blending Options.

Bước 5: Cuộn thanh trượt vào. Trong trẻo Bên trái để mờ dần, bên phải để vẽ logo. Nhấn nó sau khi bạn hài lòng được rồi Xác nhận.

Cuộn thanh trượt trong phần Độ sáng.

Bước 6: Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã có một bức ảnh được đăng ký bản quyền. Tiếp tục lưu ảnh bằng cách nhấn Ctrl + Sẽ.

Lưu ảnh bằng cách nhấn Ctrl + WILL

Tưởng chừng khó, nhưng “không thể” không dễ! Một số bước đơn giản được trình bày trong bài viết có thể giúp bạn đóng dấu bản quyền cho ảnh của mình bằng Photoshop. lời chúc tốt nhất!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cách tách nền chữ ký

Background chiến tranh đẹp

Background phim trường đẹp

Background đá đẹp

Background gương đẹp

Background phim đẹp

Background bida đẹp

Background AI đẹp

Background hacker đẹp